Ca sĩ Đan Trường “đốn tim” khán giả tại lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach

Đại diện CĐT trao thưởng cho khách hàng đặt cọc thành công tại lễ mở bán
Đại diện CĐT trao thưởng cho khách hàng đặt cọc thành công tại lễ mở bán
(PLVN) - Sự hiện diện của “anh Bo” Đan Trường tại lễ mở bán dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach vừa diễn ra khiến hàng trăm khách mời tham dự chương trình dâng trào cảm xúc. Giọng ca vàng của làng giải trí Việt không chỉ đốn tim khán giả bởi những bản hit đình đám một thời mà còn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các khán giả của chương trình.

Với chủ đề “Biểu tượng niềm kiêu hãnh”, lễ mở bán TMS Hotel Quy Nhon Beach được tổ chức công phu và hoành tráng đã thu hút gần 400 khách hàng tham dự. Sự kiện giới thiệu đến cộng đồng nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất miền Trung, trở thành biểu tượng của niềm tự hào và thể hiện sự nỗ lực vươn lên không ngừng của người dân Bình Định.

Lễ mở bán tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng và nhà đầu tư tham dự bằng tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của “phù thủy” vẽ tranh trình diễn Phạm Hồng Minh với tác phẩm tranh vẽ kim tuyến mô phỏng dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach. Tác phẩm đã góp phần thể hiện được tâm huyết của CĐT TMS Group với kiệt tác kiến trúc mới, biểu tượng kiêu hãnh giữa lòng thành phố Quy Nhơn.

Quán quân của chương trình: “Bạn có thực tài” khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ với tác phẩm trình diễn vẽ tranh bằng kim tuyến

Quán quân của chương trình: “Bạn có thực tài” khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ với tác phẩm trình diễn vẽ tranh bằng kim tuyến

Đặc biệt màn xuất hiện đầy ấn tượng của nam ca sĩ nổi tiếng điển trai và có giọng ca vàng Đan Trường đã khiến hội trường lễ mở bán trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những bản hit đình đám một thời qua giọng ca thăng hoa cảm xúc của Đan Trường đã thực sự “đốn tim” gần 400 khán giả Quy Nhơn.

Tại lễ mở bán nam ca sĩ cũng đã có chia sẻ hết sức thú vị và chân thực về những tình cảm đặc biệt dành cho thành phố biển Quy Nhơn. Anh cho biết: “Trong cảm nhận đầu tiên của Đan Trường thì Quy Nhơn giống như một cô gái đẹp mà người ta có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đan Trường yêu Quy Nhơn bởi nét đẹp rất đỗi hoang sơ, yên bình và thuần khiết, con người Quy Nhơn rất hồn hậu, thân thiện và bình dị”.

Nam ca sĩ tâm sự, anh từng có nhiều cơ hội lưu diễn tại Quy Nhơn nhiều lần nên anh thực sự bất ngờ với sự đổi mới của vùng đất võ lần này. Quy Nhơn thay đổi rất nhanh ngày một phát triển và hiện đại hơn. “Với bề dày lịch sử, truyền thống văn hóa Tây Sơn, văn hóa Champa, Khơ mer cùng rất nhiều các điểm đến du lịch hoang sơ, hấp dẫn tuyệt đẹp, Đan Trường tin rằng Bình Định sẽ thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu mến”, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ. 

Ca sĩ Đan Trường đốn tim khán giả với những bản hít

Ca sĩ Đan Trường đốn tim khán giả với những bản hít

Phát biểu tại lễ mở bán, ông Lại Thanh Tùng – Giám đốc Kinh doanh dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach cho biết: “Với mạch nguồn sức sống đến từ biển khơi đã tạo cảm hứng để Tập đoàn TMS kiến tạo nên những kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Điển hình như Tổ hợp Khách sạn 5* và Căn hộ Du lịch TMS Hotel Quy Nhon Beach cao nhất miền Trung, hay Khách sạn có chất lượng dịch vụ 6* TMS Hotel Da Nang Beach nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Tại Quy Nhơn, dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach không chỉ tạo nên một biểu tượng kiến trúc mới của miền Trung mà còn mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư dòng sản phẩm bất động sản độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Bình Định, TMS Hotel Quy Nhon Beach nắm giữ lợi ích “3 trong 1”: Nghỉ dưỡng, sở hữu lâu dài làm của để dành, chủ động vận hành cho thuê và không phải chia sẻ lợi nhuận”. 

Cũng theo ông Tùng, du lịch Quy Nhơn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, số lượng khách du lịch quốc tế tăng đột biến trong thời gian qua đã tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS Quy Nhơn.

Khách hàng tham dự đông kín hội trường lễ mở bán

Khách hàng tham dự đông kín hội trường lễ mở bán

Tại lễ mở bán, những căn hộ TMS Hotel Quy Nhon Beach đẳng cấp nhất miền Trung với chính sách đầu tư hấp dẫn, khả năng sinh lời cao đã được các nhà đầu tư săn đón quyết liệt. Lượng khách hàng tham gia giao dịch gia tăng liên tục. Theo ghi nhận, không chỉ các nhà đầu tư Việt mà rất nhiều nhà đầu tư ngoại cũng bị chinh phục bởi sức hấp dẫn của TMS Hotel Quy Nhon Beach và quyết tâm xuống tiền ngay trong lễ mở bán.

Anh Nguyễn Văn Sơn – một nhà đầu tư tại Bình Định cho biết, lý do anh chọn đầu tư vào TMS Hotel Quy Nhon Beach bởi dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay bên bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp. Trong khi Quy Nhơn vẫn còn thiếu nguồn cung phòng nghỉ dưỡng hạng sang thì hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, sang trọng và đẳng cấp tại TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ giúp dự án trở thành tâm điểm thu hút được khách du lịch quốc tế và giới thượng lưu ở trong nước. Điều này sẽ giúp tỷ lệ lấp đầy và mức giá cho thuê phòng tại dự án luôn cao.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, kết thúc sự kiện, rất nhiều căn hộ nghỉ dưỡng TMS Hotel Quy Nhon Beach đã tìm được chủ nhân. CĐT TMS Group đã trao tặng giải thưởng giá trị là một chuyến du lịch Châu Âu đi 5 nước: Đức – Luxembourg – Pháp – Bỉ - Hà Lan 9 ngày 8 đêm cho những khách hàng đặt cọc thành công tại lễ mở bán. Bên cạnh đó, CĐT cũng tìm ra khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng phần quà là voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach.

Được định nghĩa là "điểm hẹn của những chủ nhân đẳng cấp", TMS Hotel Quy Nhon Beach là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm với hơn 30 dịch vụ tiện ích hàng đầu như: Sky bar cao nhất thành phố, bể bơi vô cực, chuỗi ẩm thực từ Á sang Âu, hệ thống Gym – Spa hiện đại… Tất cả sẽ lưu giữ những khoảnh khắc sống, đem đến sự cân bằng, hưởng thụ sang trọng cho các chủ nhân và gia tăng giá trị dài hạn cho các căn hộ nghỉ dưỡng.

Hotline liên hệ:

VJ Homes: 097.380.8822

Khang Homes: 0931.012.789

Xuân Lộc: 089.666.8668

Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469

Hải Phát Land: 02566 512 888

Website: http://tmsquynhon.com.vn/

 
   

Đọc thêm

Chi hội Báo Pháp luật Việt Nam nhận 2 bằng khen của Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam

Chi hội Báo Pháp luật Việt Nam nhận 2 bằng khen của Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam
(PLVN) - Chiều 18/3, tại TP HCM, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định số 558 của Thủ tướng và hội nghị thi đua khen thưởng năm 2024. Chi hội nhà báo Báo Pháp luật Việt Nam vinh dự được tặng 1 bằng khen tập thể và 1 bằng khen cho cá nhân nhà báo Trần Ngọc Hà - Phó Tổng biên tập, Thư ký Chi Hội nhà báo Báo Pháp luật Việt Nam.

'Mỗi bài báo phải đúng đường lối, pháp luật, đúng nguyện vọng người dân'

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu chỉ đạo hội nghị
(PLVN) - Phát biểu tại Hội nghị Toàn quốc năm 2024 của Hội Nhà báo Việt Nam diễn ra sáng 18/3, ở TP HCM, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cho rằng, làm báo có thể nghèo nhưng không được tiêu cực. Mỗi bài báo viết ra phải đúng đường lối, pháp luật, đúng nguyện vọng người dân, được người đọc tâm phục, khẩu phục...

UBKT Trung ương đề nghị xem xét, kỷ luật bà Hoàng Thị Thúy Lan, ông Lê Duy Thành, ông Đặng Văn Minh

UBKT Trung ương đề nghị xem xét, kỷ luật bà Hoàng Thị Thúy Lan, ông Lê Duy Thành, ông Đặng Văn Minh
(PLVN) - Tại Kỳ họp thứ 38, sau khi xem xét báo cáo đề nghị thi hành kỷ luật một số đảng viên vi phạm tại các Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc và Quảng Ngãi, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương nhận thấy, bà Hoàng Thị Thúy Lan và các ông Lê Duy Thành, Đặng Văn Minh, Cao Khoa, Hà Hoàng Việt Phương đã suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương...

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp hạ giá vàng, giá vé máy bay

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải điều hành nội dung phiên họp.
(PLVN) - Tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính sáng nay, 18/3, một số đại biểu Quốc hội bày tỏ băn khoăn về tình trạng giá vàng, giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua và đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc nêu giải pháp để khắc phục.

Chuyển cơ quan điều tra các vụ việc có dấu hiệu sai phạm trong kinh doanh bảo hiểm

Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc trả lời chất vấn tại phiên họp.
(PLVN) - Pháp luật nghiêm cấm việc các cán bộ bảo hiểm tư vấn sai, tranh giành, lôi kéo, dùng các thủ đoạn để bán bảo hiểm đối với những người chưa có nhận thức cao. Bộ Tài chính đã thực hiện kiểm tra, thanh tra khi có khiếu nại những hành vi như vậy và xử phạt nghiêm minh, chuyển cho cơ quan điều tra các vụ việc có dấu hiệu sai phạm để xử lý.

Phát triển du lịch Điện Biên trong sự tôn trọng, tôn vinh, bảo tồn văn hoá, tự nhiên

Phát triển du lịch Điện Biên trong sự tôn trọng, tôn vinh, bảo tồn văn hoá, tự nhiên
Dự Hội thảo khoa học quốc gia "Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững", sáng 17/3, tại TP Điện Biên Phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho rằng với nguồn lực đầu tư còn hạn chế, du lịch Điện Biên cần tập trung đầu tư những công trình, dự án "ra tấm, ra món", phát triển trong sự tôn trọng, tôn vinh, bảo tồn giá trị văn hoá, tự nhiên.

Quy hoạch tỉnh sẽ tạo nền tảng vững chắc cho Điện Biên phát triển

Quy hoạch tỉnh sẽ tạo nền tảng vững chắc cho Điện Biên phát triển
Sáng 17/3, tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh, thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì Hội nghị, trao Quyết định phê duyệt Quy hoạch tỉnh Điện Biên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 cho lãnh đạo tỉnh Điện Biên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động
(PLVN) - Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.