Việt Nam lần đầu tiên có sản phẩm bình nước nóng đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Lấy cảm hứng đường cong trong tự nhiên đến từ những giọt nước, cánh hoa và tỷ lệ vàng hoàn hảo trong mỹ thuật, Rossi Arte gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng
Lấy cảm hứng đường cong trong tự nhiên đến từ những giọt nước, cánh hoa và tỷ lệ vàng hoàn hảo trong mỹ thuật, Rossi Arte gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng
(PLO) - Rossi Arte là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên được Tập đoàn Cotherm chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm bình nước nóng Rossi Arte đã đạt điểm xuất sắc cho cả 2 bài thử nghiệm về hiệu suất tiêu thụ điện cũng như tính an toàn, trong điều kiện sử dụng liên tục và khắc nghiệt theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Với chứng nhận của Tập đoàn Cotherm - tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cơ điện tử chính xác về hiệu suất và độ an toàn, việc sản phẩm cao cấp trong thương hiệu Rossi là Rossi Arte đạt tiêu chuẩn Châu Âu thể hiện cam kết của Tân Á Đại Thành về việc sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu với giá thành phải chăng. 

Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc R&D của Tân Á Đại Thành, cho biết: “Rossi Arte đã được Tân Á Đại Thành đầu tư rất lớn vào thiết kế, hiệu suất và độ an toàn cho người sử dụng sản phẩm. Bình nước nóng được thiết kế tinh tế từ viện thiết kế của Pháp với những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp bên trong. Thử nghiệm mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu này đã khẳng định các tiêu chuẩn chất lượng về độ bền và hiệu suất vượt trội của Rossi Arte. An toàn cho người sử dụng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

Rossi hiện là thương hiệu Bình nước nóng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang xác lập và nắm giữ thị phần số 1 Việt Nam. Với 16 năm phát triển, thương hiệu Bình nước nóng Rossi vẫn đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, đổi mới công nghệ để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng từ trung cấp tới cao cấp, Rossi ghi dấu ấn trong tiềm thức người tiêu dùng về một sản phẩm Việt chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm. 

Đọc thêm

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.

Giá dầu thô giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm nhẹ. Hiện dầu Brent đang giao ở mức 85,04 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 0,29 USD/thùng.

Giá vé máy bay đang 'hạ nhiệt'

Nhu cầu đi lại bằng đường hàng không ở nước ta cao. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sau một thời gian neo ở mức cao do ảnh hưởng của đi lại cao điểm Tết Nguyên đán, đến thời điểm này, giá vé máy bay đang có xu hướng giảm dần.