Tuyển thủ U23 Nguyễn Quang Hải là Đại sứ thương hiệu bia Sư Tử Trắng

Bia Sư Tử Trắng là nhà tài trợ chính cho Cúp Quốc Gia 2018
Bia Sư Tử Trắng là nhà tài trợ chính cho Cúp Quốc Gia 2018
(PLO) - Nhãn hiệu bia Sư Tử Trắng (sản phẩm của Tập đoàn Masan) đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp quốc gia 2018. Danh thủ U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải cũng trở thành Đại sứ thương hiệu cho hãng bia này.

Sáng 20/4, tại Hà Nội, diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH Masan Consumer Holdings (đơn vị thuộc Tập đoàn Masan). Theo đó, bia Sư Tử Trắng sẽ là nhãn hiệu tài trợ chính cho Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 2018, giải đấu có quy mô lớn nhất Việt Nam, hội tụ cả những đội tham gia Giải Hạng nhất quốc gia và giải chuyên nghiệp V-leagea. Giải bóng đá Cúp Quốc Gia 2018 sẽ có tên gọi đầy đủ là “Cúp quốc gia – Sư Tử Trắng 2018”.

Theo VPF, Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 là giải đấu danh giá, hấp dẫn. Giải được khởi tranh từ 8/4 đến 14/10/2018. Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng; đồng thời là đội bóng đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup (Giải bóng đá các câu lạc bộ châu Á).

Lãnh đạo nhãn hàng bia Sư Tử Trắng cùng đơn vị tổ chức Cúp quốc gia 2018
Lãnh đạo nhãn hàng bia Sư Tử Trắng cùng đơn vị tổ chức Cúp quốc gia 2018

Nói về lí do Sư Tử Trắng tài trợ cho Cúp quốc gia, Ông Trương Công Thắng, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Masan Consumer Holdings cho biết, những thành tích mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến một làn gió mói, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim Việt Nam. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Bia Sư Tử Trắng tự hào đồng hành cùng Cúp Quốc gia. “Sự hợp tác góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy bóng đá Việt Nam phát triển”, lãnh đạo nhà tài trợ cho biết.

Ông Thắng cũng mong muốn bóng đá Việt Nam sẽ được tổ chức, phát triển một cách lành mạnh để bóng đá Việt Nam không chỉ có tiếng nói ở khu vực Đông Nam Á mà còn hơn thế. “Chúng tôi muốn đồng hành dài hạn với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, muốn vậy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Trước mắt chúng tôi tài trợ cho giải của năm nay”, Chủ tịch Chủ tịch Masan Consumer Holdings nói.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang chia sẻ về việc làm đại sứ thương hiệu cho bia Sư Tử Trắng
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải đang chia sẻ về việc làm đại sứ thương hiệu cho bia Sư Tử Trắng

Cũng tại buổi ký kết, ban tổ chức thông báo cầu thủ Nguyễn Quang Hải, thành viên đội tuyển U23 Việt Nam là Đại sứ thương hiệu Bia Sư Tử Trắng. Trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ tại giải bóng đá mình đang thi đầu, Quang Hải cho biết điều này khiến anh cảm thấy rất tự hào, hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, vừa để mang thành thích về cho bản thân, đội bóng, vừa tạo được hình ảnh đẹp cho thương hiệu mà anh làm đại sứ. “Được làm đại sứ cho nhãn hiệu Sư Tử Trắng khiến tôi rất vui mừng. Đây là điều sẽ thôi thúc tôi cố gắng thi đấu tốt hơn”, Quang Hải chia sẻ.

Ông Nguyễn Thiều Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Masan cho biết, tại Việt Nam bóng đá là môn thể thao được hàng triệu người yêu thích. Thời gian gần đây, với sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam đã kết nối hàng triệu trái tim người Việt, thể hiện một tinh thần đoàn kết, tự tin và vươn mình mạnh mẽ. “Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ cho Cúp quốc gia 2018”, lãnh đạo Bia Sư Tử Trắng nói.

Lãnh đạo Tập đoàn Masan cho biết thêm, bia Sư Tử Trắng có mặt trên thị trường từ năm 2013. Nguồn men bia được nhập khẩu từ Đức. Để có sản phẩm Sư Tử Trắng như hiện nay, bia được thử nghiệm trong suốt ba năm trời. Đã có 32 mẫu sản phẩm được phát triển trước khi tìm ra mẫu hoàn hảo nhất như hiện nay. “Với chất lượng đã được khẳng định, chúng tôi mong muốn xây dựng Sư Tử Trắng trở thành nhãn hiệu bia toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam”, lãnh đạo Masan nói.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VPF, đơn vị tổ chức Cup quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 cho biết, thông qua giải đấu, VPF sẽ cố gắng đưa hình ảnh Bia Sư Tử Trắng đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá trong cả nước. “Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết”, ông Tú hứa với nhà tài trợ.

Đọc thêm

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

Giá xăng sẽ tăng tiếp vào chiều nay?

Giá xăng dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng.Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay, đưa mức giá lên trên 25.000 đồng/lít.

Giá dầu giảm phiên đầu tuần

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 8/4, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm, sau khi tăng mạnh vào tuần qua. Hiện giá dầu Brent giảm còn 90,23 USD/thùng, dầu WTI giảm về mức 86 USD/thùng.

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng
(PLVN) - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận và đánh giá, thương mại điện tử tỉnh Cà Mau đã và đang có những bước phát triển. Năm 2023, thương mại điện tử (TMĐT) Cà Mau xếp hạng 40/63 tỉnh, thành, tăng 7 bậc so với năm trước đó...

Giá xăng trong nước có thể tăng lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng cao. Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.