Chuỗi Cà phê & Nhà hàng với thực đơn độc quyền từ chuyên gia Phan Tôn Tịnh Hải ra mắt tại Đà Nẵng

Không gian La Maison Deli
Không gian La Maison Deli
(PLO) - Chuỗi Cà phê & Nhà hàng La Maison Deli vừa chính thức ra mắt và khai trương tại đường 2 - 9 (quận Hải Châu, Đà Nẵng) với thực đơn thực đơn được thiết kế độc quyền bởi chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải (giám khảo Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam) và bếp trưởng Nguyễn Minh Tuyền.

La Maison Deli là chuỗi Cà phê & Nhà hàng do Công ty TNHH Vietart F&B đầu tư xây xựng và quản lý vận hành

Bà Nguyễn Lê Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vietart F&B cho biết, sứ mệnh của La Maison Deli là trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn Việt hàng đầu tại mỗi địa phương mà La Maison Deli có mặt, đồng thời cung cấp trải nghiệm ăn uống tuyệt vời bằng chất lượng món ăn tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo, không gian đẳng cấp.

“Đặc biệt, thực đơn giữ trọn lời hứa về món ngon chuẩn vị, La Maison Deli cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu. Dù là bữa sáng nhàn nhã hay bữa tối thịnh soạn, La Maison Deli cũng đều bắt đầu bằng niềm đam mê và sự nhiệt thành”, bà Thảo nói

Lễ ra mắt chuỗi Cà phê & Nhà hàng
Lễ ra mắt chuỗi Cà phê & Nhà hàng

Được biết, La Maison Deli Đà Nẵng được thiết kế theo kiến trúc mái vòm Pháp mang hơi hướng hoài cổ. Với không gian 3 tầng thoáng mát, La Maison Deli Đà Nẵng có công suất phục vụ hơn 390 khách. Nhà hàng hoạt động từ 06:00 đến 21:30 hàng ngày với các không gian phục vụ đa dạng.

Với sự dẫn dắt và kiểm soát chất lượng của chuyên gia ẩm thực – bếp trưởng Phan Tôn Tịnh Hải cùng đội ngũ quản lý, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng và chuyên môn bài bản, không gian sang trọng, đẳng cấp, La Maison Deli Đà Nẵng hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy để giới thiệu ẩm thực Việt Nam đến du khách bốn phương và bạn bè gần xa.

Sau Đà Nẵng, dự kiến La Maison Deli sẽ tiếp tục khai trương nhà hàng thứ hai tại Hội An trong tháng 5 này.

Đọc thêm

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

Tính hai mặt của quảng cáo: Tác động đến người tiêu dùng

Nhiều quảng cáo trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn dụ thanh, thiếu niên thay đổi thói quen, suy nghĩ, lối sống, cách ăn mặc, cách hành xử theo hướng tiêu cực. (Nguồn: Viettel EduPortal).
(PLVN) - Có thể nói, quảng cáo trực tuyến ra đời đã đem lại cho người dùng một “chân trời mới” với rất nhiều tiện ích. Tuy nhiên, mặt trái của quảng cáo trực tuyến cũng là những hệ quả không hay, đem lại tác hại cho người dùng các lứa tuổi.

Giá vàng “lao dốc” sau “lệnh” của Thủ tướng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Sau chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và tuyên bố tăng cung vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước, giá vàng nhẫn đã lao dốc gần 2 triệu đồng/lượng còn vàng miếng SJC cũng “bốc hơi” trên 2 triệu đồng/lượng.

Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam

Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam XK gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến ngày 15/3/2024, lũy kế XK cá tra sang thị trường này tăng 1% và đạt gần 13 triệu USD.

Sẽ thí điểm cách tính tiền điện mới?

Chi phí về cung ứng điện cho các khu công nghiệp thường cao hơn. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -  Theo cách tính tiền mới được gọi là giá điện 2 thành phần thì ngoài phần phải chi trả cho giá điện sử dụng hàng tháng, khách hàng phải trả thêm giá công suất - tương tự như tiền thuê bao mà các mạng viễn thông vẫn đang áp dụng. Giá điện 2 thành phần được tính ra sao?

Giá xăng sẽ tăng tiếp vào chiều nay?

Giá xăng dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng.Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng lần thứ tư liên tiếp vào chiều nay, đưa mức giá lên trên 25.000 đồng/lít.

Giá dầu giảm phiên đầu tuần

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, 8/4, giá dầu thô thế giới quay đầu giảm, sau khi tăng mạnh vào tuần qua. Hiện giá dầu Brent giảm còn 90,23 USD/thùng, dầu WTI giảm về mức 86 USD/thùng.

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng

Thương mại điện tử Cà Mau thăng hạng
(PLVN) - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam ghi nhận và đánh giá, thương mại điện tử tỉnh Cà Mau đã và đang có những bước phát triển. Năm 2023, thương mại điện tử (TMĐT) Cà Mau xếp hạng 40/63 tỉnh, thành, tăng 7 bậc so với năm trước đó...

Giá xăng trong nước có thể tăng lần thứ 3 liên tiếp vào chiều nay

Giá xăng có thể tăng vào chiều nay. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng cao. Giá xăng trong nước cũng được dự báo tăng vào chiều nay, nếu cơ quan điều hành không chi Quỹ bình ổn giá xăng dầu (Quỹ BOG) thì giá xăng trong nước có thể tăng từ 190-300 đồng/lít. Còn giá dầu diesel có khả năng tăng 310 đồng/lít.