Trao thưởng “Vinh quang Thể thao Việt Nam” lần thứ 40

Trao thưởng “Vinh quang Thể thao Việt Nam” lần thứ 40
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe”, Bộ VHTTDL, Tổng cục Thể dục Thể thao, BTC Cuộc bầu chọn vận động viên (VĐV), Huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu và VĐV; HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2018 tổ chức chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” .

Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho thể thao Việt Nam trong năm 2018. Đây cũng là lần thứ 40 cuộc bầu chọn truyền thống được tổ chức.

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Ban Bộ ngành Trung ương, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Uỷ ban Olympic Việt Nam và các Liên đoàn Hiệp hội thể thao, các VĐV, HLV tiêu biểu; VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc, các doanh nghiệp. 

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV Người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2018
Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng trao thưởng cho các VĐV Người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2018

Năm 2018, Thể thao Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế như: Asiad 2018, Asian Para Games 2018, Olympic trẻ 2018, VCK U23 châu Á, AFF Cup và Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8.

Tại lễ trao thưởng, ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu: "Năm 2018, là năm thể thao Việt Nam nhận được nhiểu thành công rất đáng tự hào, từ công tác xây dựng hoàn thiện thể chế, đến việc phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng và nâng cao thành tích thể thao. 

Chương trình "Vinh quang Thể thao Việt Nam" là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng không chỉ nhằm tôn vinh, khen thưởng các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao khuyết tật xuất sắc mà còn là dịp để ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của thể thao Việt Nam trong suốt 73 năm qua. Là động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của toàn ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã được đề ra trong năm 2019". 

Tin cùng chuyên mục

Hai đội Hà Nội và Vĩnh Long sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết cầu mây đội tuyển 3 nam

Lộ diện 2 ứng cử viên giải vô địch cầu mây hạng mục 3 nam

(PLVN) - Kết thúc ngày thứ 5 của giải Vô địch cầu mây Quốc gia năm 2024, tại nội dung cầu mây đội tuyển 3 nam với 7 trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi đã xác định được 2 cái tên xứng đáng có mặt tại trận cuối cùng là đội tuyển Hà Nội và đội tuyển Vĩnh Long.

Đọc thêm

Sóc Trăng bảo vệ thành công ngôi Vương ở nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ

Sóc Trăng trở thành vô địch nội dung đội tuyển 3 nữ
(PLVN) - Chiều 18/04 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang đã chứng kiến màn đăng quang ngôi vô địch nội dung cầu mây đội tuyển 3 nữ, các cô gái Sóc Trăng một lần nữa bước lên bục cao nhất sau khi chiến thắng đội tuyển cầu mây nữ đến từ thủ đô, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch đã có được vào mùa giải năm trước diễn ra tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.