Thái Lan chỉ ra hai cái tên 'đáng sợ' của U23 Việt Nam

Thái Lan chỉ hai cái tên đáng sợ của U23 Việt Nam, báo Hàn Quốc nhận đinh cơ hội của U23 Việt Nam trước Thái Lan là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt ngày 26/3.
Báo Thái Lan chỉ 2 cái tên đáng sợ của U23 Việt Nam
Nhận định những ngôi sao của U23 Việt Nam mà hàng thủ U23 Thái Lan cần kèm chặt, trang Goal này cho biết: “Quan sát trong hai trận đấu gần đây của Những ngôi sao vàng, có thể kể đến ngòi nổ Nguyễn Quang Hải và tiền vệ Triệu Việt Hưng là 2 cái tên nổi bật nhất.
Cặp bài trùng này đã phối hợp cùng nhau để ghi được 2 bàn thắng (1 bàn trận gặp U23 Brunei, 1 bàn vào lưới U23 Indonesia). Vì thế U23 Thái Lan phải hết sức dè chừng".
Bên cạnh đó,trang Goal phiên bản tiếng Thái đã lên tiếng mách nước cho đội tuyển con cưng trước giờ G: "U23 Việt Nam vừa trải qua trận thắng nhọc nhằn trước Indonesia.
Ở đó ta thấy được sự kiên nhẫn và bản lĩnh của họ. Dưới bàn tay của HLV Park Hang-seo, đội bóng này luôn thi đấu hợp lý và là đối thủ khó vượt qua”.
Chú thích ảnh
Triệu Việt Hưng ghi bàn ở trận U23 Việt Nam thắng U23 Indonesia
Báo Hàn nhận đinh cơ hội của U23 Việt Nam trước Thái Lan
Trang Sports V Daum đã có những nhận định về cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 tối nay. "HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể mỉm cười sau 2 chiến thắng ở bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. Nếu U23 Việt Nam thua ở trận cuối gặp Thái Lan, họ khả năng lớn sẽ bị loại.
U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã thắng liền 2 trận, có 6 điểm. Ngôi đầu bảng vòng loại U23 châu Á là tấm vé dự VCK năm 2020, cũng là vòng loại cuối cùng cho Olympic Tokyo 2020. Có thể nói, vòng loại U23 châu Á là cửa ngõ đầu tiên để đến Olympic.
Khởi đầu của U23 Việt Nam là tốt. Họ đã thắng Brunei 6-0. Nhưng ở trận đấu thứ 2 gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã được kịp toát mồ hôi. Hai đội hòa 0-0 cho tới thời điểm bù giờ hiệp 2, chủ nhà mới ghi được bàn thắng để có 3 điểm. Ông Park đã nói: "Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội".
HLV Miura trở lại Việt Nam
Cựu HLV tuyển Việt Nam, Toshiya Miura cùng Phòng xúc tiến Thế vận hội Olympic Tokyo sang thăm và trao đổi về kế hoạch hợp tác giữa VFF với thành phố Fukushima. Cuộc gặp này nhằm trao đổi về kế hoạch hợp tác giữa VFF và thành phố Fukushima trong việc tổ chức các đợt tập huấn cho đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như các ĐTQG.
Trước đó, VFF ký hợp đồng với HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura năm 2014-2016. Nhà cầm quân người Nhật Bản được đánh giá cao khi giúp cầu thủ Việt Nam nâng cao thể trạng và thể lực. Ông cùng U23 Việt Nam lọt vào vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 2014, bán kết AFF Cup 2014 và chiếc huy chương đồng SEA Games 28.
Đội tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho vòng loại thứ hai
Ngày 25/3, đội tuyển nữ Việt Nam đã quay trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội), sau 6 ngày thi đấu giao hữu tại Myanmar, chuyển sang giai đoạn tăng tốc chuẩn bị cho vòng loại 2 Oympic 2020 đã cận kề.
"Đây là 2 trận đấu giao hữu quý và bổ ích cho các cầu thủ nữ Việt Nam với mấy lí do họ là đối tượng nữ, trình độ tương đương và sau 2 trận đấu này, chúng ta bộc lộ nhiều thiếu sót, qua đó là điều kiện để ban huấn luyện bổ khuyết.
Nhìn chung, đội tuyển nữ Việt Nam sau tròn một tháng tập luyện thể lực đã tiến bộ rõ rệt, vấn đề chuyên môn còn một số tồn tại phải khắc phục. Một số cầu thủ chấn thương chưa kịp hồi phục từ CLB như Huỳnh Như, Tuyết Ngân hay Thái Thị Thảo nên phong độ thi đấu thời gian vừa qua chưa tốt.
Hiện tại, ban huấn luyện gần như đã hoàn thiện đội hình với những nhận định chính thức. Trong 10 ngày còn lại trước vòng loại 2 Olympic 2020, ban huấn luyện sẽ tăng cường các bài tập thể lực, sức bền chuyên môn cho các cầu thủ”, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.