Ngôi sao Thái Lan bị tố cố tình tẩy thẻ để đá trận gặp Việt Nam

Hậu vệ Theerathon Bunmathan đã bị tố cố tình tẩy thẻ trong trận đấu với UAE vừa qua để có thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu với UAE, Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu. Vào tháng 11, “Voi chiến” sẽ có hai trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11).

Ngôi sao Thái Lan bị tố cố tình tẩy thẻ để đá trận gặp Việt Nam - 1

Theerathon Bunmathan bị tố cáo cố tình tẩy thẻ để góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Trong đó, trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình được xem là trận quyết định với Thái Lan. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu ấy, “Voi chiến” sẽ có cơ hội lớn giành vé đi tiếp. Bởi lẽ đó, những người Thái đang muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Thậm chí, hậu vệ Theerathon Bunmathan còn bị cho rằng cố tình tẩy thẻ trong trận đấu với UAE để “được treo giò”, hòng có thể góp mặt trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, trong những phút cuối trận đấu với UAE, Theerathon Bunmathan đã nhận thẻ vàng vì… chậm trễ đưa bóng vào cuộc. Như vậy, với chiếc thẻ vàng này, hậu vệ đang thi đấu ở Nhật Bản sẽ bị treo giò ở trận đấu với Malaysia và trở lại ở trận gặp Việt Nam.

Thực tế, hành vi câu giờ hòng nhận thẻ (với mục đích tẩy thẻ) xuất hiện khá nhiều trên thế giới. Có không ít trường hợp bị phạt vì hành vi này. Còn nhớ, vào tháng 2 năm nay, trung vệ Sergio Ramos từng chịu án treo giò 2 trận vì cố tình tẩy thẻ trong trận đấu với Ajax.

Tuy nhiên, khả năng Theerathon Bunmathan bị treo giò là rất khó bởi những trường hợp như vậy rất khó tìm ra bằng chứng cho thấy cầu thủ này cố tình “tẩy thẻ”.

Theerathon Bunmathan là một trong ba cầu thủ Thái Lan thi đấu ở Nhật Bản (cùng với Chanathip và Thitipan). Đây được xem là một trong những mắt xích quan trọng của đội tuyển Thái Lan.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình. Đây có thể là cuộc chiến phân định ngôi đầu bảng G.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.