Đại sứ Anh lần đầu chơi Golf tại Việt Nam

(PLVN) - Đại sứ Anh - Gareth Ward bất ngờ trước vẻ đẹp của FLC Sam Son Golf Links trong buổi chơi golf đầu tiên tại Việt Nam cùng Chủ tịch Tập đoàn FLC – Ông Trịnh Văn Quyết. 
Chủ tịch Tập đoàn FLC – Ông Trịnh Văn Quyết và Đại sứ Anh tại Việt Nam – Gareth Ward tại sân FLC Sam Son Golf Links
 Chủ tịch Tập đoàn FLC – Ông Trịnh Văn Quyết và Đại sứ Anh tại Việt Nam – Gareth Ward tại sân FLC Sam Son Golf Links

VỊ ĐẠI SỨ YÊU TIẾNG VIỆT

Đại sứ Anh Gareth Ward bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam từ tháng 8 năm 2018 và được biết đến là một vị đại sứ có tình yêu đặc biệt với tiếng Việt.

Từ khi sang Việt Nam, trên trang facebook cá nhân của Đại sứ Anh luôn là các status được viết bằng tiếng Việt, thể hiện tình yêu và sự quan tâm sâu sắc tới các vùng đất của Việt Nam.

Ông cho biết đã học tiếng Việt tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn ở Hà Nội hơn 1 năm trước. Mỗi ngày ông dành 3 tiếng học tiếng Việt, từng đạp xe 200km từ Hà Nội đến Hòa Bình để “phiêu lưu” và dễ hòa nhập với nền văn hóa bản địa của người Việt Nam.

Cách đây 20 năm, Đại sứ Anh từng là một khách du lịch tới thăm Việt Nam và giờ đây khi quay trở lại, ấn tượng của ông đã rất khác. “Việt Nam có tốc độ chuyển mình mạnh mẽ. Đây là nơi mà khi một dự án được triển khai, kết quả có thể thấy chỉ trong 1-2 năm, trong khi ở nhiều khu vực khác trên thế giới cần tới cả thập kỷ để thấy được các thành tựu”.

Mến mộ trước tình yêu dành cho Việt Nam của vị Đại sứ, ngày 18/5 vừa qua, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC đã mời Đại sứ tới giao lưu golf tại sân FLC Sam Son Golf Links, thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Đại sứ nước Anh bất ngờ trước vẻ đẹp của FLC Sam Son Golf Links – sân golf được bình chọn là sân golf hàng đầu Việt Nam 2018
Đại sứ nước Anh bất ngờ trước vẻ đẹp của FLC Sam Son Golf Links – sân golf được bình chọn là sân golf hàng đầu Việt Nam 2018

Lần đầu tiên tới Thanh Hóa và trải nghiệm 18 hố golf tại đây, ngài Đại sứ hoàn toàn bị chinh phục bởi thiết kế độc đáo của FLC Sam Son Golf Links. “Biển Sầm Sơn vừa đẹp vừa nắng. Khi trẻ tôi thường xuyên chơi gôn. Nhưng tại Việt Nam thì chưa có cơ hội. Hôm nay tôi chơi không tốt lắm, bù lại, sân gôn tại Sầm Sơn rất đẹp!”, Đại sứ Gareth Ward chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau khi kết thúc một vòng golf.

Cũng giống như Chủ tịch Tập đoàn FLC, Đại sứ Anh là một người yêu golf và thường xuyên chơi môn thể thao này lúc còn trẻ. Tuy nhiên, do lịch trình nhiệm kỳ bận rộn, FLC Sam Son Golf Links là sân golf đầu tiên ông đặt chân tới ở Việt Nam.

HỆ THỐNG SÂN GOLF CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG GOLFER QUỐC TẾ

Được biết, hệ thống sân golf 5 sao của Tập đoàn FLC cũng từng đón rất nhiều những vị khách nổi tiếng tới chơi golf.

Chỉ cách đây khoảng 2 tuần, sân FLC Ha Long Golf Club thuộc quần thể FLC Hạ Long cũng tiếp đón siêu sao làng golf Michael Campbell – người đã từng đánh bại huyền thoại golf Tiger Woods trở thành Nhà vô địch trong giải đấu được đánh giá khó thất thế giới - US Open 2005. Tại đây, Michael Campbell cùng Chủ tịch Trịnh Văn Quyết và nhiều vị khách quốc tế đã có buổi giao lưu đáng nhớ trên sân golf nằm uốn lượn triền núi liền kề vịnh Hạ Long, chinh phục các cú đánh ra biển ngoạn mục.

Địa hình đa dạng đầy thử thách và tầm nhìn độc đáo ôm trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới của FLC Ha Long Golf Club đã gây ấn tượng mạnh với tay golf tầm cỡ thế giới này.

Chủ tịch Tập đoàn FLC – Trịnh Văn Quyết giao lưu golf cùng Michael Campbell và các đối tác quốc tế
Chủ tịch Tập đoàn FLC – Trịnh Văn Quyết giao lưu golf cùng Michael Campbell và các đối tác quốc tế

Theo đại diện từ FLC Biscom – đơn vị vận hành và quản lý hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC, tháng  11 tới, tại sân FLC Sam Son Golf Links sẽ diễn ra giải golf chuyên nghiệp Bamboo Airways Open 2019, với cơ cấu giải thưởng dự kiến lên tới 1 triệu USD. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống tính điểm của Asian Tour, hứa hẹn sẽ thu hút những golfer tên tuổi trên bảng xếp hạng Thế giới.

FLC Sam Son Golf Links là sân golf 18 hố được thiết kế trên địa hình tự nhiên, tận dụng tối đa cảnh đẹp của những hồ nước nhân tạo và rừng phi lao bao quanh
FLC Sam Son Golf Links là sân golf 18 hố được thiết kế trên địa hình tự nhiên, tận dụng tối đa cảnh đẹp của những hồ nước nhân tạo và rừng phi lao bao quanh

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và quản lý sân golf tại Việt Nam, Tập đoàn FLC và FLC Biscom đang sở hữu chuỗi sân golf cao cấp trên nhiều tỉnh, thành của Việt Nam. Với phương châm “Mỗi hố golf là một kiệt tác”, hệ thống sân golf hiện nay của Tập đoàn FLC từ FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links và mới đây nhất là FLC Quang Binh Golf Links đều gây ấn tượng khi được thiết kế xây dựng trên địa hình đặc biệt như đồi núi, đầm lầy, sa mạc cát.

Các sân golf của FLC đều nằm trong các quần thể nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp, được giới chuyên môn đánh giá là địa điểm phù hợp để tổ chức các giải golf chuyên nghiệp tầm cỡ trong nước và quốc tế. 

Kết hợp với hãng hàng không Bamboo Airways, Tập đoàn FLC đang tạo ra một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mỗi golfer với combo trọn gói hấp dẫn: vé máy bay Bamboo Airways – chơi golf – nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts. 

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....