Công Phượng ghi bàn thắng trong trận đầu ra mắt Đội Incheon United

Công Phượng ghi bàn thắng trong trận đầu ra mắt Đội Incheon United
(PLVN) - Nguyễn Công Phượng đã có khởi đầu tốt tại Hàn Quốc sau khi ghi bàn trong trận đấu ra mắt Incheon United vào sáng 20/2.

"Chúng tôi vừa có trận hòa 2-2 với Busan Humetro. Công Phượng và Choi Beom Kyung ghi bàn cho đội", CLB Incheon United thông báo.

Incheon United có trận giao hữu với đội bóng thuộc tập đoàn vận tải Busan vào sáng 20/2. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc) nhưng được chuyển lên đá lúc 11h00, tức 9h00 (giờ Việt Nam).

Công Phượng và Choi Beom Kyung đã ghi bàn cho đội Incheon United.
Công Phượng và Choi Beom Kyung đã ghi bàn cho đội Incheon United.

Đến chiều cùng ngày, Công Phượng và các đồng đội di chuyển trở lại Incheon để chuẩn bị cho K-League mùa giải mới.

Đại diện Incheon United từng chia sẻ Công Phượng được sắp xếp là sự lựa chọn số 2 sau tiền đạo chính Stefan Mugosa. Màn trình diễn của Công Phượng trước Jordan và Nhật Bản tại Asian Cup 2019 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với CLB của Hàn Quốc.

Công Phượng đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL.
Công Phượng đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL.

Công Phượng đến Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Anh mặc áo số 23 và được kỳ vọng sẽ chiếm được suất đá chính tại đội bóng của Hàn Quốc.

Trong số ba cầu thủ Việt Nam vừa xuất ngoại, Công Phượng là người khởi đầu may mắn nhất khi có bàn thắng. Trước đó, Văn Lâm mắc sai lầm trong một bàn thua của Muangthong United, trong khi Xuân Trường mất bóng, dẫn tới tình huống Buriam thủng lưới, đều ở các trận giao hữu trước thềm Thai League.

Đọc thêm

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.

Không bỏ lỡ cơ hội giành vé đến Olympic Paris 2024

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Giám đốc TTHLTTQG Hà Nội báo cáo công tác chuẩn bị các đội tuyển hướng đến đấu trường Olympic. Ảnh: PV
(PLVN) -  Mục tiêu giành thêm vé Olympic Paris đối với các VĐV Việt Nam vẫn còn đang ở phía trước và vẫn còn nhiều cơ hội, nếu VĐV quyết tâm, nỗ lực hết mình cộng với sự chuẩn bị chu đáo tốt nhất từ ban huấn luyện....