CĐV Jordan nói về đội nhà sau trận thua Tuyển Việt Nam

Người hâm mộ Jordan thừa nhận đội nhà không kiến tạo nhiều cơ hội, và hoàn toàn xứng đáng nhận một trận thua.

Anh Omar Abu Omar, đến từ Jordan, gần như mất giọng sau hơn 130 phút cổ vũ đội nhà tại trận đấu vòng 1/8 trên sân Al Maktoum (Dubai) vào tối 20/1.

Trả lời VnExpress, Omar thừa nhận tuyển Jordan chơi tốt trong hiệp đầu tiên, song màn thể hiện của họ trong nửa sau của trận đấu và hiệp phụ hết sức nghèo nàn. Các cầu thủ gần như không tạo ra cơ hội nào, và họ "hoàn toàn xứng đáng nhận kết quả như vậy". 

"Thực tình tôi không ngờ tuyển Việt Nam có thể vào đến vòng loại trực tiếp, chưa nói đến bán kết. Hãy chờ kết quả của vòng bán kết, tôi mong đợi những bất ngờ", Omar nói.

CĐV này nhận định hai bàn thắng được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức đều đẹp mắt, song anh vẫn thích pha lập công của cầu thủ Baha Abdel-Rahman vào phút 39 hơn, và ấn tượng với khả năng trấn giữ khung thành của thủ môn Amer Shafi.

"Tôi không nghĩ có nhiều người Việt Nam tại UAE đến vậy, rất nhiều CĐV cũng bay sang đây để theo dõi giải đấu", anh Omar chia sẻ. Ngoài ra, anh cho rằng Việt Nam có lợi thế khi thực hiện loạt sút luân lưu trước khung thành bên phía khán đài của CĐV đội nhà, do đó tỷ số không như mong đợi của người hâm mộ Jordan.

Theo Omar, một yếu tố bất lợi nữa với các cầu thủ Jordan chính là trọng tài. Anh đánh giá tổ trọng tài có phần xử khó cho Jordan, tuy nhiên do ngồi trên khán đài cách xa mặt sân, CĐV này không thể chắc chắn những quyết định của trọng tài người Iran Alireza Faghani có thực sự chính xác hay không.

Jordan có lượng CĐV hùng hậu cổ vũ trên sân. Ảnh:The National.

Jordan có lượng CĐV hùng hậu cổ vũ trên sân. Ảnh:The National.

Đọc thêm

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Aenal - Porto: Pháo thủ "phá dớp" tại Champions league

Aenal - Porto: Pháo thủ "phá dớp" tại Champions league
(PLVN) Thầy trò huấn luyện viên Michel Ateta đang rất vui khi đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh khi đại kình địch Man City và Liverpool đã cầm chân nhau tại vòng 28. Đây sẽ là "cú hích" tinh thần cực lớn để "Pháo thủ" bước vào cuộc chiến khác ở sân chơi Chapions league, nơi họ sẽ có màn tiếp đón gã khổng lồ đến từ Bồ Đào Nha FC Porto. Sân nhà luôn là nơi "đi dễ khó về" của các vị khách.