Cảm phục tinh thần các 'chiến binh' Việt Nam trước trận gặp Iran

Cảm phục tinh thần các 'chiến binh' Việt Nam trước trận gặp Iran
Những nụ cười tươi rói của các chiến binh ĐT Việt Nam trên sân tập trước trận gặp Iran giúp người hâm mộ nước nhà nhẹ lòng và kỳ vọng vào sự bứt phá với thành công tiếp theo của họ.

Tiếc nuối khi không thể giành được 1 điểm ở trận đấu với Iraq nhưng các thành viên trong Đội tuyển Việt Nam không để "xuống" tinh thần mà động viên và chia sẻ với nhau, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. "Không khí đã trở nên tích cực hơn và chúng tôi hiện sẵn sàng cho trận đấu với Iran", Tiền vệ Minh Vương nói.

Tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh chia sẻ thêm: "Đội tuyển sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện và hoàn thiện lối chơi".

Cầu thủ Việt Nam nhận định, Iran là một đội bóng mạnh và họ chơi một thứ bóng đá hiện đại với nhiều cầu thủ giỏi. "Tuy nhiên, họ cũng không phải là bất khả chiến bại. Em nghĩ, với ĐT Việt Nam lúc này tinh thần vẫn là điều quan trọng nhất. Em cùng toàn đội nếu ai vào sân thi đấu đều sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình để hướng tới kết quả tích cực”, Minh Vương tỏ ra tự tin.

Theo VFF, để chuẩn bị cho trận đấu với Iran, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã nỗ lực giải toả mọi áp lực về tâm lý cho các học trò. Ông cố gắng lan toả bầu không khí lạc quan, vui vẻ, thực hiện các công việc một cách bình thường như ông vẫn làm trước mỗi trận đấu, không “lên gân, lên cốt”, không đẩy đối thủ lên quá cao, qua đó tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho các cầu thủ.

HLV Park Hang-seo và các học trò đã cùng xem lại băng ghi hình trận đấu giữa ĐT Iran và ĐT Yemen để phân tích, đánh giá rõ hơn về từng vị trí trên sân của đội bạn. Ông tập trung rèn giũa các bài đấu pháp để khắc chế sức mạnh của ĐT Iran và phát huy tối đa các ưu điểm của ĐT Việt Nam.

Hình ảnh ĐT Việt Nam ra sân tập với tinh thần thoải mái, lạc quan, ngày 10/1:

Tiền vệ Minh Vương.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.