Báo Thái Lan kêu gọi phạt thẻ đỏ cầu thủ đá vào người Công Phượng

Ngay cả báo giới Thái Lan cũng không đồng tình với cầu thủ Pansa Hemviboon sau khi có hành động chơi xấu Công Phượng. Thậm chí, họ cho rằng cầu thủ này xứng đáng nhận thẻ đỏ.  

Đội tuyển Thái Lan đã có nhiều pha chơi xấu ác ý trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam vừa qua. Trong đó, đáng chú ý là tình huống trung vệ Pansa Hemviboon đã thẳng chân sút vào háng của Công Phượng.

Báo Thái Lan kêu gọi phạt thẻ đỏ cầu thủ đá vào người Công Phượng - 1

Tình huống Công Phượng bị chơi xấu

Pha phạm lỗi xấu xí trên đã khiến cho Công Phượng nằm sân đau đớn. Điều đó khiến cho Quang Hải và nhiều tuyển thủ Việt Nam phản ứng dữ dội. Trên mạng xã hội, những người hâm mộ cũng phản ứng gay gắt với trung vệ bên phía Thái Lan. Ở tình huống này, trọng tài đã phạt thẻ vàng với Pansa Hemviboon.

Ngay cả báo giới Thái Lan cũng không đồng tình với hành động chơi xấu của Pansa Hemviboon. Tờ Siam Sports cho rằng đáng ra trọng tài nên truất quyền thi đấu cầu thủ này.

Nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan viết: “Trung vệ Pansa Hemviboon đã có pha phạm lỗi nguy hiểm với Công Phượng. Trọng tài đã rút thẻ vàng trong tình huống này. Dù vậy, nếu như công nghệ VAR được áp dụng thì Pansa Hemviboon xứng đáng phải nhận thẻ đỏ”.

Cũng trong trận đấu này, tiền vệ Thitipan Puangchan còn có pha chơi xấu khi tát vào mặt của Đoàn Văn Hậu. Thậm chí, trong tình huống này, trọng tài còn bỏ qua lỗi của cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản.

Trong những năm qua, bóng đá Thái Lan đang cố gắng xây dựng hình ảnh bóng đá đẹp. Dù vậy, những cầu thủ của đội bóng này lại không giữ được bình tĩnh khi bị đẩy vào tình cảnh khó. Còn nhớ, ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan, Supachai cũng nhận thẻ đỏ vì chơi xấu với Đình Trọng.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.