Việt Nam luôn “chấp” mọi tỉ lệ đặt cược trong bóng đá châu Á

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.
(PLVN) - Kể từ khi ông Park tiếp quản đội tuyển quốc gia Việt Nam vào năm 2017, “những chiến binh áo đỏ” đã luôn “chấp” mọi tỉ lệ đặt cược trong bóng đá châu Á.

Trên Fox Sports Asia, tác giả Adwaidh Rajan cho rằng “Những chú rồng vàng” Việt Nam đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời khi vượt qua được vòng bảng “khó nhằn” với những cựu vô địch Iran và Iraq và đội Yemen trước khi đánh bại Jordan – đội tuyển đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng trước đương kim vô địch Australia và Syria ở vòng 16.

"Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã làm được "điều không tưởng" khi đánh bại Jordan trong loạt penalty đầy gay cấn để lọt vào vòng tứ kết của Asian Cup 2019 đang diễn ra tại Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE)", Rajan viết.

Tuy nhiên, Adwaidh Rajan cho rằng, với những người đã theo dõi đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian gần đây, việc Việt Nam lọt vào vòng tứ kết của giải đấu cấp châu lục là không có gì quá bất ngờ.

Kể từ khi ông Park tiếp quản đội tuyển quốc gia Việt Nam vào năm 2017, “những chiến binh áo đỏ” đã luôn “chấp” mọi tỉ lệ đặt cược trong bóng đá châu Á.

Điều này thể hiện ở giải U23 châu Á, sau đó là AFF Suzuki Cup và nay là giải bóng đá lớn nhất châu lục.

Người hâm mộ đội tuyển Việt Nam hiện cũng đang chờ đợi đội tuyển tiếp tục tạo ra được bất ngờ mới khi gặp đội tuyển Nhật Bản – đội tuyển thành công nhất trong lịch sử Asian Cup – tại trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tối nay (24/1)./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tổng thống Nga Putin nhận tấm giấy quan trọng

Chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương Nga Ella Pamfilova và Tổng thống Nga Vladimir Putin.
(PLVN) - Chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) Ella Pamfilova đã trao cho Tổng thống Nga Vladimir Putin giấy chứng nhận chính thức đánh dấu chiến thắng của ông trong cuộc bầu cử Tổng thống tại Nga diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

Tin không vui với Ukraine

Thủ tướng Slovakia Robert Fico.
(PLVN) - Thủ tướng Slovakia Robert Fico tại một cuộc họp báo tuyên bố Slovakia sẽ phản đối việc Ukraine gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

Việt Nam tin tưởng vào việc tái ứng cử Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ tới

Đại sứ Mai Phan Dũng phát biểu chung trong Phiên thảo luận chung tại đề mục về việc theo sát và thực hiện Tuyên bố và Chương trình hành động Vienna (VDPA) trong khuôn khổ Khóa họp lần thứ 55 của HĐNQ. Ảnh: TTXVN
(PLVN) - Cùng với vai trò, vị thế của đất nước, sự tham gia tích cực, chủ động và có trách nhiệm của Việt Nam trong tư cách thành viên Hội đồng nhân quyền Liên hợp quốc (HĐNQ) nhiệm kỳ 2023 - 2025 hiện nay, sự đánh giá cao của cộng đồng quốc tế đối với sự tham gia của Việt Nam tại các diễn đàn đa phương quốc tế, chúng ta có cơ sở để tin tưởng vào sự ủng hộ của các nước đối với việc Việt Nam tái ứng cử vào HĐNQ nhiệm kỳ 2026 - 2028 sắp tới.

Tiết lộ thu nhập của Tổng thống Mỹ Biden và phu nhân

Tổng thống Mỹ Biden và Đệ nhất phu nhân.
(PLVN) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Đệ nhất phu nhân Jill ngày 15/4 công bố tờ khai thuế cho thấy thu nhập của họ đã tăng 7%, lên thành 619.976 USD vào năm 2023 và họ đã đóng thuế liên bang số tiền tương đương 23,7% thu nhập.

Công dân Việt Nam tại Israel và Iran vẫn an toàn

Hệ thống phòng không Iron Dome (Vòm Sắt) của Israel được kích hoạt để đánh chặn máy bay không người lái (UAV) và tên lửa từ Iran tối 13/4/2024. Ảnh: THX/TTXVN
(PLVN) - Bộ Ngoại giao ngày 14/4 cho biết, theo thông tin của Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Đại sứ quán Việt Nam tại Iran, căng thẳng leo thang giữa Israel và Iran trong những ngày qua diễn biến phức tạp và tiếp tục leo thang.

Chuyện về ngành quảng cáo toàn cầu

Quảng cáo đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ, trị giá lên tới hàng nghìn tỷ USD. (Ảnh: tinhte.vn)
(PLVN) - Đóng vai trò là mắt xích quan trọng trong nền kinh tế, quảng cáo là một phương tiện tiếp thị chủ chốt giúp đưa thông điệp về sản phẩm đến gần với khách hàng hơn. Với thị trường rộng lớn, ngành quảng cáo toàn cầu thu lại lợi nhuận khổng lồ và gây ấn tượng với những chiến dịch không đơn thuần chỉ là quảng cáo.

Thúc đẩy hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới

Quang cảnh diễn đàn. Ảnh: baochinhphu.vn.
(PLVN) - Ngày 12/3, tại Hà Nội đã diễn ra "Diễn đàn hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới: Vấn đề và triển vọng". Sự kiện do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Viện Kinh tế - Viện Hàn lâm Khoa học Liên bang Nga, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức.