Việt Nam mua bản quyền phát sóng 'Hậu duệ mặt trời'

Poster Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Blossom Entertainment
Poster Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Blossom Entertainment
Công ty sản xuất "Hậu duệ mặt trời" khẳng định bộ phim đã được "xuất khẩu" sang 27 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Xoay quanh câu chuyện tình của những người quân nhân ở một khu vực chiến tranh, Hậu duệ mặt trời với diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang gây sốt khắp châu Á. 

Với điều kiện phát sóng gần như đồng thời cùng với Hàn Quốc, phía Trung Quốc đã trả 250.000 USD/tập. Mới đây, Nhật Bản cũng đã mua bản quyền phát sóng bộ phim với giá 100.000 USD/tập. 

Trả lời Yonhap, công ty sản xuất Next Entertainment World cho biết, ngoài 2 quốc gia kể trên, Hậu duệ mặt trời sẽ được phát sóng ở 25 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Anh, Pháp, Italy, Đức, Romania, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bỉ, Hà Lan, Nga, Áo, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Saudi Arabia, Các tiểu vương quốc Arab, Iran, Đài Loan, Hong Kong, Philippines, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Mỹ và Singapore.

Danh sách khá ấn tượng bởi bộ phim mới đi được 1/2 quãng đường. Thông thường, việc quyết định mua bản quyền phát sóng chỉ được đưa ra khi bộ phim gần kết thúc.

 

Mới đây, dịch vụ phát video trực tuyến của Mỹ viki đã dịch phụ đề của Hậu duệ mặt trời ra 32 ngôn ngữ, trong đó cũng có Việt Nam.

Một số lý do giải thích cho sức hút của Hậu duệ mặt trời như: được những biên tập xuất sắc chấp bút, phim hoàn thiện trước khi lên sóng nên được chau chuốt tỉ mỉ từng phân đoạn, diễn xuất tốt của dàn diễn viên ngôi sao,...

Tập cuối của Hậu duệ mặt trời sẽ lên sóng vào ngày 14/4.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.