Thư giãn cùng những liệu pháp sức khỏe tại Galina Đà Nẵng

Hồ bơi và "ngọn núi" 5 tầng ở Galina
Hồ bơi và "ngọn núi" 5 tầng ở Galina
(PLO) - Ngay giữa lòng TP. Đà Nẵng, người dân và du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng dịch vụ tắm bùn khoáng đẳng cấp tại Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa.

Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa tọa lạc ngay bên bờ biển Mỹ Khê (số 254 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), với khuôn viên rộng 1ha. Quy mô được đánh giá vào hàng lớn nhất Việt Nam, Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa đã mở cửa đón khách từ tháng 9/2015, có nhiều sự lựa chọn như tắm bùn, xông hơi, massage, châm cứu, ngâm thảo dược, vật lý trị liệu…

Ông Lê Xuân Thơm, TGĐ Tập đoàn Hải Đăng (chủ đầu tư) chia sẻ, từ lâu, tắm bùn khoáng được xem như liệu pháp hiệu quả giải độc da, tuần hoàn máu và phòng ngừa một số bệnh về khớp. Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa lấy bùn từ mỏ ở Ninh Hòa (Khánh Hòa), xử lý qua công nghệ li tâm để lọc chọn bùn khoáng tốt, tiếp đó được xử lý bằng tia cực tím và đun nóng khử trùng.
Toàn cảnh Galina nhìn từ trên cao
Toàn cảnh Galina nhìn từ trên cao 

Về lý do chọn Đà Nẵng làm điểm đầu tư Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa, ông Thơm cho biết, Đà Nẵng vốn nổi tiếng với du lịch biển, được đánh giá là nơi đáng sống, đáng đến. Và thực tế, mọi người đi du lịch, ngoài ngắm danh lam thắng cảnh còn có xu hướng xả stress, nghỉ dưỡng để khôi phục sức khỏe, lấy lại năng lượng cho công việc.

Đặc biệt, mỗi năm tại Đà Nẵng có khoảng 4 tháng thời tiết lạnh nên các dịch vụ tắm bùn ngoài trời buộc phải ngừng hoạt động. Khi đó, chủ đầu tư gặp khó khăn về việc giữ chân khách hàng cũng như kỹ thuật viên của mình. Vì thế, tập đoàn Hải Đăng quyết định đầu tư xây dựng “ngọn núi” 5 tầng để khi mùa đông đến mọi người vẫn có thể vào đó xông hơi, tắm bùn, sinh hoạt bình thường như mùa hè. Khu vực này có tổng thể kiến trúc độc đáo, bao gồm núi, thác nước, lâu đài trên núi.

“Hi vọng, Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa sẽ là điểm đến không thể bỏ qua để du khách trong và ngoài nước tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp giữa không gian thiên nhiên đầy ấn tượng.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.