'Thần tiên tỷ tỷ' Trương Mông ân hận vì từng giật chồng đàn chị

Trương Mông thừa nhận từng mù quáng trong tình yêu, dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc của Lưu Vũ Hân.

Sau 3 năm né tránh, mới đây, Trương Mông đã lên tiếng về tai tiếng giật chồng đàn chị Lưu Vũ Hân trên trang cá nhân. “Tình yêu vốn không có lỗi, lỗi là sự không hiểu biết và không biết sợ hãi”, cô tâm sự.

Nữ diễn viên Thiên long bát bộ bày tỏ sự ân hận: “Sai là sai, tôi thừa nhận đã từng sai lầm và sẵn sàng đối mặt với điều đó. Trong tình yêu, vì sự nông nổi của tuổi trẻ đã vô tâm đẩy gia đình chị Lưu Vũ Hân vào đổ vỡ”.

Trương Mông ân hận khi khiến Lưu Vũ Hân (phải) tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Trương Mông ân hận khi khiến Lưu Vũ Hân (phải) tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Trương Mông tâm sự tổn thương khi đọc tin tức trên báo với những lời chỉ trích dành cho mình. Cô xấu hổ khi đối mặt với vết sẹo quá khứ và không dám gặp Lưu Vũ Hân.

“Tôi là người cung Ma Kết điển hình. Khi yêu, tôi mang theo sự cực đoan, vì yêu có thể làm mọi thứ vô điều kiện chỉ vì người đàn ông đó. Yêu là tin tưởng tuyệt đối. Giờ nghĩ lại, tôi mới thấy mình quá ngây thơ và thiếu hiểu biết. Thời gian qua, tôi chỉ biết im lặng, sẵn sàng chấp nhận mọi sự trừng phạt từ công luận”, cô trải lòng.

Trương Mông quan hệ vụng trộm với chồng cũ Lưu Vũ Hân - Lý Mông.
Trương Mông quan hệ vụng trộm với chồng cũ Lưu Vũ Hân - Lý Mông.

Trương Mông kể ba năm qua, cô không dám ra đường, ít trả lời phỏng vấn. Cô tự trách bản thân hàng trăm, hàng vạn lần và đắm chìm trong rượu.

"Mỗi ngày thức dậy, tôi lại trầm mặc trong rượu, luôn suy nghĩ chuyện quá khứ, không còn tự tin vào cuộc sống. Tôi mất phương hướng khi không biết nên tin vào ai", Trương Mông nói về quãng thời gian ba năm ở ẩn.

“Tôi xin gửi lời xin lỗi thành khẩn nhất từ trái tim mình đến chị Lưu Vũ Hân và người nhà của chị”, Trương Mông xin lỗi đàn chị.

Nữ diễn viên xuống dốc sự nghiệp và chìm trong rượu sau bê bối.
Nữ diễn viên xuống dốc sự nghiệp và chìm trong rượu sau bê bối.

Tại Trung Quốc, Trương Mông và Lưu Diệc Phi từng được ca tụng là thần tiên tỷ tỷ thay thế vị trí của ngôi sao Hong Kong Lý Nhược Đồng. Sinh năm 1988, nữ diễn viên Trương Mông mang nét đẹp đặc trưng của mỹ nhân cổ trang: thanh tú và mong manh. Nhờ đó, cô thường được mời tham gia vai người đẹp trong các phim cổ trang như Mỹ nhân tâm kế, Thiên nhai minh nguyệt đao, Tân ỷ thiên đồ long ký...

Khởi nghiệp với hình tượng ngọc nữ nhưng từ năm 2015, sự nghiệp Trương Mông bị ảnh hưởng lớn vì chuyện đời tư. Thông tin cô giật chồng của diễn viên Lưu Vũ Hân bị dư luận lên án gay gắt. Nữ diễn viên Lưu Vũ Hân và chồng sau đó ly hôn, Trương Mông cũng không tránh khỏi trách nhiệm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.