Tập 11 The Face gây sốc với bộ đôi giám khảo là các chuyên gia marketing nổi tiếng

(PLO) - Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là cốt mốc quan trọng cho các thí sinh vào top 6 và giành cơ hội đi Israel. Do vậy, ban tổ chức cũng gây sốc khi mời 2 chuyên gia marketing nổi tiếng. Nếu bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát được biết đến là người lãnh đạo hàng trăm chiến dịch marketing thành công kinh điển thì ông Stefan Reicherstorfer được biết tới là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng. Xuyên suốt trong tập 11 là sự đồng hành của nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ. Đặc biệt là sự xuất hiện của vị chuyên gia hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trực tiếp tham gia lớp Master Class để huấn luyện các thí sinh đã để lại ấn tượng đặc biệt. 

Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing tập đoàn Tân Hiệp Phát, người được biết đến là chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng

Không phải là buổi casting giả định, đây vốn dĩ là một buổi casting thực thụ, tạo điều kiện cho top 7 thí sinh có cơ hội gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đại diện nhãn hàng. Tại đây, các thí sinh tự trình bày, giới thiệu về bản thân cũng như những am hiểu của mình về sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ, thuyết phục và gây ấn tượng với khách hàng. 

Top 7 thí sinh trải nghiệm cảm giác khi đi casting, gặp gỡ trực tiếp khách hàng

Chưa dừng lại ở đó, top 7 thí sinh còn đối mặt với đề bài do chính ông Stefan Reicherstorfer đặt ra. Tuy vào thế mạnh, tính cách cũng như sự khác biệt của mỗi thí sinh, vị Giám đốc khối Marketing của Tân Hiệp Phát đã đưa ra những đề bài thú vị, giúp thí sinh bộc lộ được khả năng diễn xuất, tiến gần hơn với công việc trở thành một người mẫu quảng cáo. 

Ông Stefan Stefan Reicherstorfer cho biết, tuy các thí sinh không hoàn toàn đáp ứng được sự kì vọng của ông nhưng nhìn chung, top 7 cũng đã có sự cố gắng và thể hiện hết mình. Trong số này, Trâm Anh, Trương Thanh Long và Linh Chi là những thí sinh có phần vượt trội. Đặc biệt, với sự nổi bật, tự tin và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình, Linh Chi đã được ông vị chuyên gia marketing hàng đầu thế giới lựa chọn là người chiến thắng thử thách. 

Linh Chi đội Thanh Hằng giành chiến thắng sau buổi casting nhờ sự thể hiện tự tin, diễn xuất tốt

Sau khi kết thúc buổi casting, các thí sinh ngay lập tức bước vào thử thách chính, trực tiếp làm việc cùng giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát. 

Giám khảo Trần Uyên Phương trực tiếp hướng dẫn các thí sinh và HLV từng đội thực hiện TVC

Mỗi đội sẽ thực hiện 1 TVC với thông điệp “Ngon khó cưỡng” quảng cáo cho sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ. Trong đó, thí sinh mỗi đội được phân vào vai huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt trong thử thách này, mỗi đội chỉ có thời gian làm việc là 30 phút. 

Với áp lực về thời gian mà nhãn hàng đặt ra, các đội đã nỗ lực và dốc hết toàn bộ sức lực của mình để cho ra đời sản phẩm ưng ý nhất

Nếu như đội Thanh Hằng thiếu đi sự tương tác với khách hàng để khắc phục những hạn chế, đội Minh Hằng gặp khó khăn trong việc phân chia vai trò của các thành viên thì đội Võ Hoàng Yến đã hoàn thành thử thách khá trơn tru. Quỳnh Anh hoàn thành vai diễn là một thí sinh cá tính, trong khi đó Tôn Tuấn Kiệt có màn hoá thân thành huấn luyện viên Võ Hoàng Yến đầy ấn tượng. 

Đội Võ Hoàng Yến giành được chiến thắng trong thử thách chính

Kết quả cuối cùng, đội Võ Hoàng Yến đã giành chiến thắng trong tập 7 nhờ truyền tải được khá tốt thông điệp “Ngon khó cưỡng” của sản phẩm Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Tập 11 The Face Việt Nam 2018 được xem là một cốt mốc quan trọng. Bởi các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách mang tính quyết định đến từ nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ. Thử thách khai phá được sự ứng biến của thí sinh khi đối diện với đại diện nhãn hàng, tạo động lực để thí sinh trau dồi khả năng ngoại ngữ, mở ra nhiều cơ hội làm việc mới, cũng như kích thích trí sáng tạo, khả năng tập trung, làm việc cao độ dưới áp lực thời gian. 

Kết thúc tập 11, thí sinh Bella đội Minh Hằng là người phải ra về. Như vậy, top 6 của The Face Việt Nam 2018 đã được xác định bao gồm: Quỳnh Anh, Tôn Tuấn Kiệt (đội Võ Hoàng Yến); Linh Chi, Mạc Trung Kiên (đội Thanh Hằng); Trâm Anh, Trương Thanh Long (đội Minh Hằng). Top 6 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Việt Nam 2018 sẽ có chuyến trải nghiệm tại Israel. 

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018. 

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu  u hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

S. Hùng

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 41 của Hội đồng Nhân quyền LHQ

Khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 41 của Hội đồng Nhân quyền LHQ
(PLVN) - Theo tin từ Bộ Ngoại giao, ngày 24/6, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở Geneva, Thụy Sỹ, Hội đồng Nhân quyền LHQ đã khai mạc Khóa họp thường kỳ lần thứ 41. Đại diện hơn 47 nước thành viên, hơn 100 nước quan sát viên, các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ đã tham dự.

Khác lạ Trà Sư

Khác lạ Trà Sư
(PLVN) - Rừng tràm Trà Sư đã được đầu tư hàng tỷ đồng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, lại được khoác lên mình “chiếc áo ” sang trọng và đẳng cấp, Trà Sư hiện lên trước mắt du khách như một “nàng công chúa” lộng lẫy kiêu sa. Với chút sáng tạo khi check-in, cư dân mạng đã khiến Trà Sư trở nên sống động hơn.

Tp Hồ Chí Minh triển khai mô hình “Phòng họp không giấy” và “Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh“

Tp Hồ Chí Minh triển khai mô hình “Phòng họp không giấy” và “Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh“
(PLVN) -  Hệ thống "Phòng họp không giấy" và ứng dụng "Giao việc tức thời - nhắc việc thông minh" do Tập đoàn VNPT nghiên cứu và phát triển đã được UBND TP HCM áp dụng tại trụ sở UBND TP từ sáng ngày 25/6, dự kiến giúp giảm 30% giấy tờ, 40% chi phí cho việc họp hành, đồng thời tăng cường tương tác giữa các thành viên dự họp.
Cứu cụ bà 93 tuổi thoát chết trong căn nhà cháy rụi

Cứu cụ bà 93 tuổi thoát chết trong căn nhà cháy rụi

(PLVN) - Do tuổi cao sức yếu nên khi xảy ra vụ cháy, cụ Nguyễn Thị Minh (93 tuổi) không thể tự thoát ra ngoài. May mắn thay khi người con trai gần nhà nghe tiếng kêu cứu, liền lập tức chạy sang đưa cụ ra ngoài, còn căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan: “Quyền lực” của lòng đam mê

Doanh nhân Nguyễn Thị Loan: “Quyền lực” của lòng đam mê
(PLVN) - Dễ gần, chân thành nhưng không kém phần sâu sắc đó là lời nhận xét của rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp khi tiếp xúc với chị. Chị từng được mệnh danh là “người đàn bà thép”, một phần bởi chị khá thành công trong lĩnh vực này, một phần bởi ý chí sắt đá quyết chí làm giàu của mình. Không ai khác, đó chính là doanh nhân Nguyễn Thị Loan, một nữ doanh nhân nổi tiếng nơi đất Cảng.

Công an ra quân giành lại trật tự vỉa hè ở TP HCM

Công an ra quân giành lại trật tự vỉa hè ở TP HCM
Công an quận 1 sẽ tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra xử lý nghiêm các hành vi vi phạm an ninh trật tự, trật tự giao thông, trật tự đô thị... 

31.1°C

Hà Nội

SJC Hà Nội

Mua vào 36.520

Bán ra 36.520

VNIndex

3.41 0.37%