Sự thật đằng sau vụ mất tích bí ẩn của thám tử Hoài Linh và các sao Việt

Sự thật đằng sau vụ mất tích bí ẩn của thám tử Hoài Linh và các sao Việt
(PLO) - Nếu bạn đã biết câu chuyện Hoài Linh làm thám tử, khi theo dõi toàn bộ hành trình phá án của anh cho đến khi sự thật được hé lộ, có lẽ bạn sẽ phải ngỡ ngàng vào những gì mắt thấy, tai nghe. 

Câu chuyện Việt Hương, Trường Giang, Duy Nam, Khởi My... đăng tin tìm người thân, đồng nghiệp thất lạc cùng dòng hashtag #timnguoilac đã gây chú ý suốt những ngày qua. Người hâm mộ một phen bất ngờ khi Hoài Linh quyết định mở dịch vụ thám tử không lâu, nay càng “đứng hình” khi theo chân thám tử Hoài Linh tìm người lạc. 

Lần này, Hoài Linh vào vai thám tử hài hước, chuyên nghiệp dù luôn tỏ ra nguy hiểm. Anh được các gia đình nạn nhân tìm đến nhờ trợ giúp sau những vụ mất tích mà không rõ lí do, chỉ để lại những bằng chứng rất mập mờ. 

Hỗ trợ đắc lực cho thám tử Hoài Linh là Sam - cô con gái xinh đẹp, thông minh, điệu đà và vô cùng mê trai đẹp. Họ đã trải qua một hành trình đầy kịch tính để lần theo các dấu vết của manh mối vụ việc để tìm ra sự thật. Và trong giây phút các “nạn nhân” đi lạc và người nhà đoàn tụ, hai cha con thám tử Hoài Linh gần như không thể tin vào mắt mình. 

Cuối cùng thì sự thật mất tích kia đúng là xứng đáng để xếp vào “vụ troll thế kỉ”. Sau bài học này, có lẽ người hâm mộ ít nhiều phải “đề phòng” với các thần tượng của mình thay vì bị lừa quá ngoạn mục. Cú lừa đó cụ thể là như thế nào, video clip này sẽ làm rõ.   

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.