Sự thật chuyện Trường Giang "cạo trọc" vì trục trặc với Nhã Phương

Sự thật chuyện Trường Giang "cạo trọc" vì trục trặc với Nhã Phương
Nhiều thông tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương hiện tại đã "đường ai nấy đi".

Thời gian gần đây, showbiz "dậy sóng" vì chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em. Người đẹp sinh năm 1996 đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm giữa cô và diễn viên hài xứ Quảng diễn ra trong vòng 30 ngày hồi đầu năm nay, khi cả hai cùng tham gia một gameshow. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều lời chỉ trích nhắm về phía Nam Em vì là "người thứ 3" nhưng Trường Giang cũng nhận không ít sự trách móc.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 1

Chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em là "điểm nóng" của showbiz trong thời gian vừa qua.

Gần đây, có thông tin cho rằng Trường Giang và Nhã Phương đã chia tay. Nữ diễn viên hiện tại không chia sẻ bất kỳ điều gì về đời sống tình cảm cá nhân, thay vào đó cô chọn cách tập trung vào sự nghiệp, Nhã Phượng vẫn rất lộng lẫy trong các sự kiện mà cô tham gia.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 2

Nhã Phương vẫn rất lộng lẫy trong các sự kiện mà cô tham dự.

Về phía Trường Giang, anh có phần tiều tụy, kém hoạt bát hơn so với thường lệ. Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ về, diễn viên hài xuất hiện tại một buổi khai trương để biểu diễn, anh hát ca khúc "Cho vừa lòng em" với tâm trạng rất buồn dù người yêu ngồi phía dưới sân khấu. Phản ứng lạnh lùng của Nhã Phương cũng là một nguyên nhân khiến nhiều người cho rằng cả hai đã chia tay.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 3

Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đã "cạo trọc" sau khi trục trặc tình cảm với Nhã Phương.

Trong một buổi họp mặt hội đồng hương xứ Quảng có sự xuất hiện của Hoài Linh và Trường Giang. Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang khá ít nói và buồn bã trong sự kiện. Việc nam diễn viên hài liên tục đội chiếc mũ lưỡi trai trong suốt buổi giao lưu, gặp gỡ cũng khiến cho không ít ý kiến nhận định rằng Trường Giang đã "xuống tóc". Trong một buổi biểu diễn tại Buôn Ma Thuột vào 1.4 vừa qua, nhiều người cũng thấy Trường Giang không hề có tóc ở phần sau gáy của mình.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 4

Phần gáy được cắt sát của nam diễn viên hài.

Tuy vậy, ngày 9/4 Trường Giang xuất hiện trong buổi ghi hình gameshow "Nhanh như chớp", mái tóc của diễn viên hài được cắt tỉa cẩn thận, thậm chí anh đã thay đổi kiểu tóc mới có phần trẻ trung, hiện đại hơn trước. Hiện tại, Trường Giang vẫn im lặng hoàn toàn trước những thông tin về chuyện tình cảm của anh.

 
su that chuyen truong giang "cao troc" vi truc trac voi nha phuong hinh anh 5

Mái tóc mới trẻ trung, hiện đại hơn của Trường Giang.

Tin cùng chuyên mục

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.