Siêu xe Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn tại Phú Thọ

(PLO) - Rạng sáng 16/10, Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn tại đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn quan địa phận TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Rất may mắn vụ tai nạn không có ai bị thương.

Một nguồn tin gần gũi Tuấn Hưng thông tin với VnExpress, Tuấn Hưng không phải người điều khiển xe thời điểm gặp tai nạn, mà tài xế là trợ lý của nam ca sĩ.

Siêu xe được cho là của Tuấn Hưng gặp nạn tại Việt Trì- Phú Thọ
Siêu xe được cho là của Tuấn Hưng gặp nạn tại Việt Trì- Phú Thọ

Lúc siêu xe Ferrari gặp nạn, trên xe có ca sĩ Tuấn Hưng và lái xe là anh Nguyễn Mạnh G., 27 tuổi. May mắn vụ tai nạn không gây hậu quả về người. Hiện tại chiếc xe gặp nạn đã được đưa về bãi xe của công an thành phố và tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiếc siêu xe đã được tháo biển khi bị gặp nạn, tuy nhiên trong một bức ảnh cũng do nick-name T.C chia sẻ có ghi lại ảnh tem đăng kiểm và tem đóng phí bảo trì đường bộ của chiếc xe này. Trên tem ghi rõ xe mang biển kiểm soát 51F-889.88 trùng với biển số của chiếc siêu xe mà Tuấn Hưng đang sở hữu.

Tem đăng kiểm trên chiếc xe gặp nạn trùng hợp với biển số xe mà Tuấn Hưng đang sở hữu
Tem đăng kiểm trên chiếc xe gặp nạn trùng hợp với biển số xe mà Tuấn Hưng đang sở hữu

Ferrari 488 GTB màu đỏ gắn liền với tên tuổi và một số dự án âm nhạc của Tuấn Hưng. Siêu xe này có giá bán đồn đoán vào khoảng 14 tỷ đồng. Tuấn Hưng từng xuất hiện trên báo chí với chiếc xe Ferrari 488 GTB biển số 51F - 889.88. Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay.


Siêu xe đã xuất hiện cùng Tuấn Hưng trong nhiều hoạt động
Siêu xe đã xuất hiện cùng Tuấn Hưng trong nhiều hoạt động 

 Hiện ca sĩ Tuấn Hưng chưa có phát ngôn chính thức, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.