Siêu mẫu sinh con được cả gia đình chồng tỷ phú tôn vinh

Hôm qua 24/10, Hà Du Quân - thiếu gia nhà “vua sòng bạc Macau” hạnh phúc thông báo trên trang cá nhân rằng, vợ anh - siêu mẫu Hề Mộng Dao đã sinh con trai đầu lòng. Cậu bé là Hà Quảng Sân và là cháu đích tôn đầu tiên của gia tộc họ Hà.

Hà Du Quân còn đăng kèm bức ảnh vợ và con trai mới chào đời trong phòng sinh cùng hình ảnh cả gia tộc họ Hà tới chúc mừng vợ chồng anh.

Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng tại Trung Quốc bởi trong số 17 người con của “vua sòng bạc” Hà Hồng Sân, Hà Du Quân là người con duy nhất đến thời điểm hiện tại có con trai. Hà Hồng Sân là ông hoàng của ngành bài bạc casino, hiện nằm trong top 500 tỷ phú giàu nhất thế giới và top 15 tỷ phú giàu nhất Hồng Kông.

Sinh cháu đích tôn cho tỷ phú Macau, siêu mẫu áo tắm được gia đình chồng tôn vinh - 1

Hề Mộng Dao đã sinh quý tử cho gia tộc "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân.

Sinh cháu đích tôn cho tỷ phú Macau, siêu mẫu áo tắm được gia đình chồng tôn vinh - 2

Cả gia tộc họ Hà chúc mừng vợ chồng Hề Mộng Dao và Hà Du Quân

Tháng 5 vừa rồi, Hà Du Quân đã có màn cầu hôn vô cùng hoành tráng dành cho siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao. Thiếu gia nhà họ Hà đã bao trọn một trung tâm thương mại, trình diễn cùng bạn bè khi ngỏ lời hỏi cưới với siêu mẫu của Victoria Secret. Thông tin này sau đó xuất hiện tràn ngập các trang báo mạng tại Trung Quốc.

Hà Du Quân là thiếu gia nổi tiếng nhất trong gia tộc họ Hà nhờ vẻ ngoài điển trai, thư sinh và học vấn “khủng”. Việc anh kết đôi với một trong những siêu mẫu thế hệ 9x nổi tiếng nhất Trung Quốc - Hề Mộng Dao được người thân và fan ủng hộ. Tháng 7 vừa rồi, Du Quân và Mộng Dao đã hạnh phúc khoe giấy chứng nhận đăng kí kết hôn, đồng thời thông báo thời gian tổ chức hôn lễ là vào năm sau.

Hà Du Quân kém Hề Mộng Dao tới 6 tuổi. Hai người bắt đầu hò hẹn từ năm 2017 và công khai mối quan hệ vào năm 2018. Hà Du Quân rất thông minh, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hồng Kông và tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Anh học đại học tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT). Hà Du Quân thổ lộ, anh rung động trước sự trong sáng của siêu mẫu Hề Mộng Dao.

Sinh cháu đích tôn cho tỷ phú Macau, siêu mẫu áo tắm được gia đình chồng tôn vinh - 3

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đăng ký kết hôn từ tháng 7/2019.

Trong suốt những tháng qua, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân luôn giữ im lặng trước thông tin siêu mẫu “nội y” mang thai. Việc trở thành con dâu nhà họ Hà và sinh quý tử cho một trong những gia tộc giàu có nhất Hồng Kông đã đưa cuộc đời Hề Mộng Dao sang một trang mới. Trước khi kết hôn, cô là một trong những chân dài gốc Hoa đình đám nhất thế giới, được mời trình diễn trong các show thời trang quốc tế uy tín.

Hà gia là một gia tộc lớn tại Hồng Kông - Macau. Tỷ phú họ Hà có đến 17 người con nhưng Hà Hồng Sân vẫn chưa có được cháu nội nối dõi. Sở hữu một khối tài sản lớn như vậy nên với Hà Hồng Sân việc có cháu trai kế nghiệp luôn khiến ông bận tâm. Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng tin rằng, việc sinh được quý tử của Hề Mộng Dao thực sự cải thiện vị thế của cô đối với gia đình nhà chồng.

Sinh cháu đích tôn cho tỷ phú Macau, siêu mẫu áo tắm được gia đình chồng tôn vinh - 4
Sinh cháu đích tôn cho tỷ phú Macau, siêu mẫu áo tắm được gia đình chồng tôn vinh - 5

Hề Mộng Dao đang là một trong những chân dài gốc Hoa nổi tiếng nhất thế giới

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.