Scandal nữ diễn viên trẻ tát ông lái taxi, cào cấu anh cảnh sát

Từ một diễn viên trẻ triển vọng, Han Ji Sun bị buộc rút khỏi dự án phim “The Secret Life of My Secretary” sau khi tấn công một tài xế taxi.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên thế hệ 9x còn bị tuyên mức án phạt triệu won (4,196 USD) và 1 năm quản thúc vì hành vi đánh người.

Trước đó, tháng 9/2018, Han Ji Sun gọi một chiếc taxi tại một rạp chiếu phim ở Gangnam. Sau đó, tranh cãi giữa Han Ji Sun và người lái xe 61 tuổi đã diễn ra và trong lúc tức giận vì người tài xế không lái xe đúng hướng cô yêu cầu, Han Ji Sun đã tát vào mặt ông rồi đánh vào đầu ông này bằng chiếc cốc nhựa cầm tay.

Tấn công một tài xế taxi, nữ diễn viên trẻ xứ Hàn buộc phải dừng đóng phim - 1

Nữ diễn viên trẻ Han Ji Sun bị buộc rời đoàn phim vì scandal đánh người vào năm ngoái. 

Người lái xe cho biết, Han Ji Sun đã dùng những lời vô cùng thô tục để xúc phạm ông trong khi đánh ông khiến ông phải gọi cảnh sát. Khi có mặt tại sở cảnh sát để giải quyết vụ việc, cô gái trẻ xinh đẹp lại tiếp tục tát vào mặt một nhân viên cảnh sát trước khi đấm đá và cào cấu anh.

Khi vụ việc xảy ra, Han Ji Sun đang bị say rượu. 

Lái xe 61 tuổi cho biết, gần nửa năm sau vụ việc, ông vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ nữ diễn viên trẻ. “Tôi rất thất vọng, cô ta còn trẻ hơn cả con cái tôi, vậy mà lại cư xử như vậy với tôi... “, ông nói.

Thông tin này đã khiến cộng động mạng tại Hàn Quốc vô cùng bức xúc bởi sau vụ việc đánh tài xế taxi và cảnh sát, Han Ji Sun vẫn tiếp tục hoạt động và bộ phim gần nhất hiện đang phát sóng là The Secret Life of My Secretary. 

Han Ji Sun là một nữ diễn viên trẻ chưa quá nổi tiếng tại Hàn Quốc bởi chuyên đóng những vai phụ. Song vụ việc tấn công một người già đã khiến hình ảnh của Han Ji Sun trong mắt công chúng trở nên xấu xí. Ngày 25/5, đại diện của Han Ji Sun - công ty  J Wide Company đã phải lên tiếng về vụ việc.

Đại diện cho biết, họ buộc phải dừng mọi hoạt động của nữ diễn viên trẻ để cô có thêm thời gian suy nghĩ về hành động của bản thân. Phía công ty ban hành văn bản xin lỗi công chúng và hứa hẹn sẽ nghiêm túc kiểm điểm Han Ji Sun, đồng thời cho biết cũng đã tìm cách liên lạc với vị tài xế nhưng... không có số điện thoại.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.