Sanest Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh gặp nhau ở chung kết giải bóng chuyền Cúp Sanatech 2018

Sanest Khánh Hòa đối đầu với TP. Hồ Chí Minh ở chung kết
Sanest Khánh Hòa đối đầu với TP. Hồ Chí Minh ở chung kết
(PLO) - Tối nay, hai đội bóng được đánh giá cao nhất là Sanest Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng của giải bóng chuyền Cúp Sanatech 2018. Đây cũng là hai đội có rất nhiều duyên nợ của làng bóng chuyền nam Việt Nam bởi những cuộc đối đầu trong thời gian gần đây hay cả những gì mà lịch sử để lại.

Trước khi lọt vào trận chung kết, Sanest Khánh Hòa với 3 trận đấu toàn thắng ở vòng bảng. Và trong trận đấu bán kết với Long An, đội bóng phố Biển cũng không quá khó khăn khi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 (25/20, 25/22, 25/14). Ở trận đấu này, HLV Thái Quang Lai sử dụng bộ khung chính gồm chuyền hai: Xuân Tân, phụ công Thanh Phương, Đình Nhu, cặp chủ công Văn Tiên, Quốc Đoàn, đối chuyền Thanh Thuận và libero Huỳnh Trung Trực. Tuy nhiên, ở những thời điểm sau của trận đấu, BHL chủ động rút các trụ cột ra khỏi sân và thay vào đó là Quang Đoàn, Văn Phong, Văn Việt, Văn Kiều…

Còn với đương kim vô địch giải đấu là TP. Hồ Chí Minh, họ cũng chỉ mất đúng 3 sét đánh bại đội chủ nhà Bến Tre để vào chơi ở trận chung kết. Tuy nhiên, hành trình của đội bóng này không được coi là dễ dàng khi thày trò HLV Bùi Huy Châm đã để thua 0-3 trước Sanest Khánh Hòa ở ngay trận đầu tiên của vòng bảng.

Cả Sanest Khánh Hòa và TP. Hồ Chí Minh đều đang sở hữu một dàn VĐV chất lượng và khá đồng đều. Nếu như trong tay HLV Bùi Huy Châm là Văn Hạnh, Quang Khánh, Văn Dữ, Thanh Hải, Văn Tú, Văn Nhật, Hoài Phương… thì bóng chuyền Sanest Khánh Hòa với: Quốc Đoàn, Văn Tiên, Đình Nhu, Thanh Phương, Trung Trực, Xuân Tân, Văn Việt, Quang Đoàn… dưới sự dẫn dắt của chủ công Từ Thanh Thuận. Nhà vô địch của giải đấu này sẽ được xác định sau trận chung kết vào lúc 19:30 tối nay, tại NTĐ tỉnh Bến Tre.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.