Rộ tin chồng Song Hye Kyo ngoại tình với 'Cô dâu Hà Nội' từng đóng phim 18+

Chưa kịp mừng vì Song Joong Ki về nhà nhân dịp 8/3, fan của cặp đôi Song - Song lại được phen "thót tim" trước tin người thứ ba.

Cư dân mạng lại được phen xôn xao khi liên tục những đồn đoán chuyện ly hôn của cặp đôi đình đám nhất nhì châu Á Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc lại đưa tin người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song không phải là cô bạn thân của Song Hye Kyo, mà chính là Kim Ok Bin - bạn diễn mới đây của Song Joong Ki.

 
lai ro tin chong song hye kyo ngoai tinh voi 'co dau ha noi' tung dong phim 18+ hinh anh 1

Cặp đôi Song - Song hiện đang phải xử lý tin đồn ly hôn.

Kim Ok Bin và Song Joong Ki vừa có khoảng thời gian làm việc cùng nhau trong dự án phim Asadal Chronicles sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Năm 2005, Kim Ok Bin từng đảm nhận vai diễn "Lý Thị Vũ" trong phim truyền hình "Cô dâu Hà Nội" - dự án phim đặc biệt của đài SBS.

 
lai ro tin chong song hye kyo ngoai tinh voi 'co dau ha noi' tung dong phim 18+ hinh anh 2

Kim Ok Bin trong phim "Cô dâu Hà Nội".

Được đánh giá là diễn viên triển vọng của làng giải trí xứ Hàn, Kim Ok Bin nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Cô từng nhận được đề cử Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Thành công là vậy nhưng Kim Ok Bin không vượt lên thành ngôi sao nổi tiếng bởi đã từng đóng phim 18+. Nữ diễn viên tài năng cho biết dù nhận được nhiều lời khen ngợi, nhưng những cảnh nóng trong quá khứ đã ảnh hưởng lớn tới cô, nó như một kiểu ám ảnh tâm lý khiến cô khó vượt qua được.

 
lai ro tin chong song hye kyo ngoai tinh voi 'co dau ha noi' tung dong phim 18+ hinh anh 3

Kim Ok Bin đã từng hẹn hò cùng nam diễn viên Lee Hee Joon.

Về chuyện tình cảm, Kim Ok Bin từng xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Lee Hee Joon sau một thời gian tham gia dự án chung cùng nhau. Được biết, cặp đôi xảy ra chuyện "phim giả tình thật" khi đóng phim Yoona's Street của đài jTBC.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai khép lại chóng vánh sau 6 tháng. Từ đó đến nay, cô sống độc thân và rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư.

 
lai ro tin chong song hye kyo ngoai tinh voi 'co dau ha noi' tung dong phim 18+ hinh anh 4

Nhiều người cho rằng Song Joong Ki và Kim Ok Bin đang "sống chung".

Hiện tại, chưa có bất cứ hình ảnh hay bằng chứng nào cụ thể về mối quan hệ này. Nhưng cư dân mạng cũng đã để lại nhiều bình luận cho rằng đã từng bắt gặp cặp đôi hẹn hò, thậm chí là sống chung, khiến người hâm mộ của cặp đôi Song - Song vô cùng lo lắng. 

Hàng loạt các chi tiết được fan cho là "bằng chứng" cho thấy Song Joong Ki đang ngoại tình với Kim Ok Bin:

1. Cặp đôi gặp mặt nhau tại Gangwon (1 tỉnh của Hàn Quốc).

2. Song Joong Ki và người tình hẹn hò tại Sokcho (1 quận tại Gangwon).

3. Thời gian nghỉ ngơi lúc quay phim cũng là lúc cả hai "hoạt động".

4. Song Joong Ki có mua cho mình 1 căn nhà riêng để sống chung với các cô gái khác. Ở thời điểm hiện tại, cô gái mới là "vợ bé".

5. Trong ngày Valentine, cả hai hẹn hò tại nhà hàng bánh ngọt cao cấp Taegeukdang. Khi bị phát hiện, họ cự tuyệt việc ký tặng cho các fan.

6. Tháng 5 bộ phim "Asadal Chronicles" sẽ lên sóng, sau đó Song Joong Ki sẽ quay 1 phim điện ảnh với Kim Tae Ri. Tiếp sau đó lại cùng "bồ nhí" quay phần 2 và phần 3 (của bộ phim "Asadal Chronicles").

7. Trước ngày lễ tình nhân 1 ngày, cả hai sau khi quay phim xong đã cùng ngồi chung xe trở về Seoul, Kim Ok Bin bị bắt gặp đi trên con đường Itaewon-dong - nơi có nhà của Song Joong Ki.

8. (Song Joong Ki) tới nhà "bồ nhí", tại Vương Thập Lý (tên đã được phiên âm lại theo tiếng Trung).

9. Song Hye Kyo hiện sống tại nhà mẹ ở Samseong-dong.

10. Mỗi lần đến Taegeukdang đều (có thể thấy) quản lý của Song Joong Ki đi cùng nữ hai...

 
lai ro tin chong song hye kyo ngoai tinh voi 'co dau ha noi' tung dong phim 18+ hinh anh 5

Bức ảnh Song Joong Ki mang nhẫn cưới được cho là ảnh cũ.

Trước đó vài ngày, QQ đưa tin về bức ảnh Song Joong ki xuất hiện vui vẻ với ảnh cưới trên tay. Nguồn tin này cho hay, tấm ảnh này được chụp trong thời điểm Song Joong Ki ở Brunie khi cùng đoàn làm phim đi thăm các địa điểm dự kiến quay phim và gặp người hâm mộ. Trong thời điểm này, anh vẫn đeo nhẫn cưới.

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng đã đưa ra bằng chứng cho thấy đó là bức ảnh đã được chụp từ trước đó chứ không phải là ở Brunie mà chụp từ tháng 12/2018.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.