Rapper Đen Vâu phủ nhận về tin đồn tình cảm với Hoa hậu H’hen Niê

Chia sẻ về tin đồn tình cảm cùng hoa hậu H’hen Niê trong thời gian gần đây, Rapper Đen Vâu cho biết cả hai chỉ là bạn thân, chính những thông tin mà mọi người quan tâm và đồn đại khiến Đen cảm thấy ngại ngùng khi gặp Hen.

Tôi và H’hen chỉ là bạn bè thân thiết

Gần đây, nam rapper Đen Vâu được cho là có mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn cùng hoa hậu H’hen Niê. Không chỉ vì cả hai thường xuyên comment qua lại trên mạng xã hội, khán giả còn bắt gặp Hoa hậu Hoàn vũ bí mật xuất hiện trong chương trình ca nhạc chỉ để xem phần trình diễn của Đen Vâu. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của Hen dành cho Đen Vâu cũng gây sự chú ý dành cho khán giả.

Rapper Đen Vâu phủ nhận về tin đồn tình cảm với Hoa hậu H’hen Niê - 1

Những hình ảnh trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò và cho rằng Hen cùng Đen Vâu đang có mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Trong chương trình, trước nhiều thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của anh và Hoa hậu H’hen Niê. Đen Vâu cho biết Hen là thần tượng của nhiều người, sự nổi tiếng của Hen đã vượt ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, bản thân anh cũng rất yêu quý cô: "Cả hai quen nhau sau một vài chương trình ghi hình. Tôi ấn tượng vì Hoa hậu gần gũi chân tình chứ không xa vời hay như một thế giới khác mà tôi không với tới. Ngay cả việc Hen xuất hiện trong đêm nhạc để xem tôi biểu diễn cũng khiến tôi bất ngờ vì không ngờ Hen cũng thích rap".

Rapper Đen Vâu phủ nhận về tin đồn tình cảm với Hoa hậu H’hen Niê - 2

Mới đây, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc sau 2 năm, Đen Vâu cũng gây bất ngờ khi trong bài hát do anh sáng tác có nhắc qua tên hoa hậu H’hen Niê.

Đen khẳng định, nhiều người yêu quý Hen nên anh cảm thấy không tự tin trước những tin đồn mà mọi người đang gán ghép cho anh và Hen. “Cả hai chỉ là bạn bè thân thiết chứ không có mối quan hệ tình cảm, chính những thông tin mà mọi người quan tâm khiến tôi cảm thấy ngại ngùng khi gặp Hen”.

Sợ mình bị lôi thôi trong mắt khán giả

Đen Vâu cũng chia sẻ nhiều hơn về bản thân sau 2 năm chính thức bước vào showbiz và gây được tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình sau 10 năm vừa làm công nhân vừa âm thầm theo đuổi đam mê với âm nhạc.

Nói về hành trình 10 năm đến với âm nhạc, Đen chia sẻ anh từng có ý nghĩ bỏ nhạc vì không đủ tiền thu âm. Nhưng ngay sau bài “Đưa nhau đi trốn” bất ngờ thành hít nên có động lực để bản thân tiếp tục. Tuy nhiên, trong ca khúc đầu tiên chính thức ra mắt như nghệ sĩ chuyên nghiệp “Anh đếch cần gì nhiều ngoài em” cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Chia sẻ phản ứng của dư luận về cách dùng từ gây tranh cãi, Đen Vâu bày tỏ: “Khi viết tôi chỉ lấy bản thân mình – một người trưởng thành để đưa vào âm nhạc nên rất khó để theo xu hướng của mọi người. Tôi cũng từng bị stress khi bị áp luật từ dư luận sau khi ca khúc “Anh đếch cần gì ngoài em” bị chỉ trích”.

Rapper Đen Vâu phủ nhận về tin đồn tình cảm với Hoa hậu H’hen Niê - 3

Hình ảnh đơn giản của Đen Vâu mỗi khi xuất hiện trước công chúng và trên sân khấu

Anh cho biết thêm, bản thân khi bắt đầu sự nghiệp ca hát, cũng như những nghệ sĩ khác, anh khá lấn cấn giữa cái tôi của bản thân và sự hòa nhập với số đông. “Tôi từng đau đầu có nên thay đổi để phù hợp với mọi người hay không. Tôi từng phân vân những điều mình làm có phải là nghệ thuật không, nhưng tôi vẫn hiểu con đường của mình đi là đúng, tôi đã cố gắng hài hòa, dễ chịu so với những người khác. Nhưng tôi vẫn giữ được bản chất của chính mình. Tôi mong mọi người mở lòng với dòng nhạc mà mình đã theo đuổi”.

Tự nhận mình đến với âm nhạc nhưng xuất thân là bần nông, thích sự tự do, thoải mái và vẻ ngoài này anh lại sợ không phù hợp với nghệ thuật. Anh nói: “Khi mới đi hát tôi phân vân về hình ảnh của mình, sợ mình bị lôi thôi trong mắt khán giả bởi tôi chỉ thích đơn giản với áo phông và sơ mi. Cũng may mọi người mở lòng nên tôi thấy nhẹ nhàng hơn, thoát được suy nghĩ tiêu cực”.

Rapper Đen Vâu phủ nhận về tin đồn tình cảm với Hoa hậu H’hen Niê - 4

Đen Vâu có sự kết hợp mới nhất cùng Min, anh còn bất ngờ xin lỗi Min vì từng từ chối không diện trang phục mà Min và ê-kíp đã chuẩn bị cho mình trong một chương trình cách đây không lâu vì anh cảm thấy không được thoải mái và không phù hợp với mình.

Đen khẳng định mình không phải là người sáng tạo mới lạ, chỉ là đưa chính bản thân vào âm nhạc nên có điểm khác lạ so với đồng nghiệp. Anh cho rằng mình thành công nhờ hợp thời và may mắn chứ không tài giỏi hơn người khác.

“Lúc nào cũng chỉ nghĩ mình là người bình thường, lao động và đóng góp cho âm nhạc, đây cũng là cách tôi suy nghĩ để phát triển. Hiện tại, tôi thấy may mắn vì được sống với đam mê và kiếm ra tiền từ đam mê của mình, có điều kiện để mời những ê-kíp chuyên nghiệp cho các sản phẩm tiếp theo của mình”.

Đen Vâu chia sẻ, anh thích hát cho học sinh, sinh viên vì họ luôn cháy hết mình với nghệ sĩ. “Không cần biết nghệ sĩ nổi hay không nổi, chỉ cần ra sân khấu là được sinh viên học sinh cổ vũ nhiệt tình. Tôi cho rằng đó là “vùng an toàn” của tôi cũng như nhiều nghệ sĩ, và nơi phù hợp với tôi”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau thời gian dấn thân vào showbiz, anh hài hước cho biết: “Tôi đi hát đã có tiền, tôi dùng tiền mua quần áo lên sân khấu không lôi thôi, có tiền cho ba mẹ, mời bạn bè đi ăn, và tái sản xuất, làm nghệ thuật cho sướng”.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.