Phương Mai 'lên tiếng' về tin đồn lấy chồng 'đại gia'

(PLVN) - Siêu mẫu, nữ MC cá tính Phương Mai cho biết chồng sắp cưới của cô không phải là đại gia như tin đồn trước đó.

Siêu mẫu Phương Mai là người khá kín tiếng về mặt đời tư, cô bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn với "chồng tây" vào ngày 15/6 khiến nhiều người đồn đoán rằng cô cưới vội vì chồng là đại gia. Tuy nhiên theo những gì Phương Mai chia sẻ thì chồng sắp cưới của cô còn trẻ và đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Phương Mai tâm sự chồng sắp cưới của cô không phải là đại gia hay “rich kid“.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Phương Mai tâm sự chồng sắp cưới của cô không phải là đại gia hay “rich kid“. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Phương Mai viết: “Anh nhà em là một người trẻ có học thức, có tài năng , và trong công việc đạt được những thành tích xứng đáng. Sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển theo hướng tích cực và em vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh tuyệt đối không phải là đại gia hay “rich kid“ ngậm thìa vàng , anh sống vô cùng bình dị, không hàng hiệu, không xe sang, không nhà lộng lẫy, càng không có cuộc sống xa hoa, vương giả ; đó chính là điểm khiến em tôn trọng”.

Phương Mai chia sẻ cả cô và chồng sắp cưới đều đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình.
Phương Mai chia sẻ cả cô và chồng sắp cưới đều đang trong quá trình tiếp tục xây dựng cuộc sống tự chủ của mình. 

Siêu mẫu Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đạt giải vàng cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2012″ nhờ gương mặt cá tính, thân hình quyến rũ, sự tự tin, chuyên nghiệp, đầy sức sống. Có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu nhưng Phương Mai hoạt động tích cực với vai trò MC, diễn viên truyền hình.

Phương Mai từng đạt giải vàng cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2012″, nhưng lại hoạt động tích cực với vai trò MC, diễn viên truyền hình.
Phương Mai từng đạt giải vàng cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam 2012″, nhưng lại hoạt động tích cực với vai trò MC, diễn viên truyền hình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.