Phạm Lịch công khai tin nhắn cho vợ Phạm Anh Khoa trước vụ tố gạ tình

Tối nay, 10/5, nữ vũ công công khai tin nhắn Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".

Trong status được chia sẻ trên trang cá nhân lên vào lúc 19h hôm nay, 10/5, Phạm Lịch lần đầu tiết lộ những tin nhắn qua lại giữa cô và Mây Phạm (tức Thùy Trang, vợ của Phạm Anh Khoa). Thông qua cuộc đối thoại, Phạm Lịch cũng bày tỏ cô đang gặp khủng hoảng tâm lý sau khi làm việc với Phạm Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp.

Theo nội dung các tin nhắn, có thể thấy Mây Phạm chủ động liên lạc (nhắn tin và gọi điện) để an ủi Phạm Lịch sau khi cô bị loại khỏi cuộc thi Trời sinh một cặp sau màn song ca khá tệ với Phạm Anh Khoa ca khúc Con đường màu xanh. 

Cuộc đối thoại qua tin nhắn của Phạm Lịch và vợ Phạm Anh Khoa diễn ra sau tiết mục khiến Phạm Lịch bị loại ở Trời sinh một cặp. Ảnh:Chụp màn hình.
Cuộc đối thoại qua tin nhắn của Phạm Lịch và vợ Phạm Anh Khoa diễn ra sau tiết mục khiến Phạm Lịch bị loại ở Trời sinh một cặp. Ảnh:Chụp màn hình.

Cụ thể, trong tin nhắn vào lúc 20h33 ngày 9/3, Mây Phạm chủ động thay mặt chồng xin lỗi Phạm Lịch vì để cô bị loại sớm. 

"Lịch, chị rất tiếc!", tin nhắn viết, "Chị thấy buồn thực sự và cảm giác thật khó chịu. Em đáng lẽ phải trong top 3 của chương trình vì đủ cả thanh lẫn sắc. Chị đã nói chuyện với anh Khoa suốt cả đường về, chị nghĩ anh Khoa rất buồn vì không nghĩ em là thí sinh bị loại.

Khoa nói với chị một câu, vòng thi này là sự ám ảnh và day dứt của Khoa. Khoa nói chị lần sau đừng nhận những chương trình thế này nữa, có một sự tổn thương với Khoa. Khoa chính là con dao hai lưỡi đối với thí sinh của mình".

Tin nhắn Mây Phạm ngày 9/3 thay chồng xin lỗi Phạm Lịch và lời đáp của Phạm Lịch cho biết bị khủng hoảng sau khi làm việc với Phạm Anh Khoa. Ảnh:Chụp màn hình.
Tin nhắn Mây Phạm ngày 9/3 thay chồng xin lỗi Phạm Lịch và lời đáp của Phạm Lịch cho biết bị khủng hoảng sau khi làm việc với Phạm Anh Khoa. Ảnh:Chụp màn hình.

"Anh ấy như nào chị không còn lạ", Phạm Lịch nhắn cho Mây Phạm.

"Anh ấy làm em khủng hoảng tâm lý lẫn tinh thần, vừa chuyện riêng vừa chuyện công việc. Chị giận em, em cũng chịu khi em nói những điều này. Em lý trí chống lại những cảm xúc của anh Khoa nên mọi thứ mới dẫn đến những bất đồng và anh ấy không hợp tác với em và không nghe những điều em nói", nữ vụ công nhắn tiếp.

Đáp lại, số điện thoại được cho là của Mây Phạm cho biết: "Chị hiểu cảm giác của em! Câu chuyện hôm nay, chị nhìn thấy sự cố chấp của Khoa và việc Khoa đã đưa cảm xúc vào ảnh hưởng đến em như thế nào, chị nhìn thấy hết".

Thêm một lời xin lỗi khác của Mây Phạm khi biết chồng đã có lời lẽ gây tổn thương với Pham Lịch.
Thêm một lời xin lỗi khác của Mây Phạm khi biết chồng đã có lời lẽ gây tổn thương với Pham Lịch.

Theo những chia sẻ trước đó của Phạm Lịch với Zing.vn, câu chuyện mà hai người phụ nữ đang nói đến là vụ cãi nhau to giữa Phạm Lịch và Phạm Anh Khoa ngay trước đêm thi, có Mây Phạm chứng kiến. Sau khi cãi cọ, cả hai đã có một tiết mục song ca rời rạc, thiếu ăn ý trong chương trình Trời sinh một cặp, dẫn đến việc Phạm Lịch bị loại ngay sau đó.

Sau khi nhận lời xin lỗi thay chồng từ Mây Phạm, Phạm Lịch đã gửi cho người vợ một số tin nhắn qua lại giữa cô và Phạm Anh Khoa (cô không chụp màn hình đoạn này).

Sau khi xem các tin nhắn này, Mây Phạm bày tỏ: "Nhìn thấy những tin nhắn này thì chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Em đừng nghĩ tới điều này nữa. Nó sẽ làm em có những cảm xúc rất tồi tệ. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Xin lỗi em vì chị đã làm phiền em!".

Hai lần thay mặt chồng xin lỗi, Mây Phạm nói thêm: "Chị nghĩ anh Khoa phải ra xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự kinh khủng khi đọc những câu chữ như vậy".

Tin nhắn khác của Mây Phạm thừa nhận chồng sống bản năng, nhiều lần gây sóng gió gia đình.
Tin nhắn khác của Mây Phạm thừa nhận chồng sống bản năng, nhiều lần gây sóng gió gia đình.

Cũng theo chia sẻ trước đó của Phạm Lịch với Zing.vn, nhiều khả năng đó là những tin nhắn cãi cọ, trong đó Phạm Anh Khoa đã có những lời lẽ xúc phạm.

"Chị hiểu anh Khoa nghệ sĩ tính cao, sống bản năng nhiều hơn lý trí, hay để cảm xúc điều khiển và cho phép mình cứ sống thoải mái với cái điều anh Khoa cho rằng con người chẳng cần phải cố giả tạo, có sao sống vậy, nên không ít lần gây ra sóng gió cho chính mình và gia đình mình", Mây Phạm thừa nhận.

Khi sắp kết thúc cuộc trò chuyện, Phạm Lịch và Mây Phạm tỏ ý hiểu và thông cảm cho nhau. Mây Phạm nhắn nhủ thêm: "Anh Khoa là kiểu nghệ sĩ lại dương tính mạnh, nên rất dễ chông chênh với phụ nữ, nhưng cũng rất tôn trọng và không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu của đối phương. Em cứ thắng thắn, cứ hiểu và thông cảm cho cái tật của Khoa".

Bên cạnh cuộc đối thoại này, vào tối 10/5, Phạm Lịch cũng công khai một số tin nhắn giữa cô và Phạm Anh Khoa. Nội dung các tin nhắn cho thấy vị huấn luyện viên thường xuyên muốn xếp lịch tập vào khung giờ 17-18h và từ 21h đêm. Phạm Lịch liên tục từ chối, đề nghị tập vào 14h vì cô ngại đến nhà Phạm Anh Khoa vào ban đêm.

Phạm Anh Khoa nhiều lần thuyết phục Phạm Lịch qua tập vào ban đêm và trấn an: "Nhà có ai đâu mà ngại".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.