NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ cuộc sống làm ông bố bỉm sữa

(PLVN) - Sau khi thông báo việc nhận nuôi thêm 1 con gái, trên trang cá nhân của NTK Đỗ Mạnh Cường thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của anh khi làm ông bố bỉm sữa.

NTK Đỗ Mạnh Cường kể, con gái MyMy thức khuya, khiến anh cũng phải thức chơi cùng và đi ngủ muộn. Rồi con gái bị nấc cụt cũng khiến Đỗ Mạnh Cường lo lắng, bèn lên tiếng hỏi các mẹ bỉm sữa cách chữa. Có những hôm anh phải thức đến hơn 6h sáng mà chưa được ngủ vì con gái khó chịu.

Con gái nuôi MyMy của Đỗ Mạnh Cường được anh hết lòng thương yêu và chăm sóc.
 Con gái nuôi MyMy của Đỗ Mạnh Cường được anh hết lòng thương yêu và chăm sóc.

Khi thấy mọi người lo lắng việc Đỗ Mạnh Cường gặp khó khăn khi chăm con sơ sinh, anh đã lên tiếng: "Mọi người đều lo lắng Đỗ Mạnh Cường không chăm sóc được trẻ sơ sinh nhưng về căn bản là Đỗ Mạnh Cường làm tốt như cho con uống sữa 2 tiếng 1 lần, vệ sinh, thay tã... Buổi sáng do công việc nhiều nên Đỗ Mạnh Cường phải nhờ đến công ty *** và 2 cô vú chăm sóc cho MyMy, nhưng buổi tối thì Đỗ Mạnh Cường cố gắng chăm sóc MyMy một mình để bé có thể cảm nhận được tình cảm của bố nhiều hơn. MyMy thức khuya nhiều nên Đỗ Mạnh Cường hơi mệt chút nhưng mọi người yên tâm nha, Đỗ Mạnh Cường sẽ làm được".

Đỗ Mạnh Cường không quá khó khăn khi chăm sóc con gái sơ sinh
 Đỗ Mạnh Cường không quá khó khăn khi chăm sóc con gái sơ sinh

Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, từng thiết kế rất nhiều trang phục cho các người nổi tiếng như hoa hậu, diễn viên.

Năm 2014, cơ duyên cho anh gặp con trai nuôi - bé Nhím trong chuyến từ thiện tại ngôi chùa ở Long An. Trong số những đứa trẻ ngụ tại cửa chùa hôm ấy, Nhím cứ nhìn anh lại cười toe toét. Anh bế bé suốt và kể từ lần đó, Đỗ Mạnh Cường nhận bé làm con nuôi.

Trước đó, năm 2014, anh từng gặp và nhận nuôi con trai - bé Nhím trong chuyến từ thiện
Trước đó, năm 2014, anh từng gặp và nhận nuôi con trai - bé Nhím trong chuyến từ thiện

Và mới đây nhất vào đầu tháng 5, nhà thiết kế cũng vui mừng thông báo, anh tiếp tục nhận thêm một bé gái sơ sinh làm con nuôi và đặt tên là MyMy. Ước mong có con gái của Đỗ Mạnh Cường bấy lâu nay đã thành hiện thực.

Hình ảnh 2 con nuôi bên NTK Đỗ Mạnh Cường.
Hình ảnh 2 con nuôi bên NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.