Những minh tinh Hoa ngữ hạnh phúc bên 'phi công trẻ'

 - Chung Lệ Đề, Lý Băng Băng, Y Năng Tịnh... vẫn rất hòa hợp với bạn đời kém tuổi.

Chung Lệ Đề

Tháng 7/2015, khi tham gia chương trình thực tế Nếu yêu, Chung Lệ Đề đã quen nam diễn viên Trương Luân Thạc kém mình 12 tuổi và bắt đầu hẹn hò với anh. Sau khi bị chụp ảnh mặc áo đôi cùng đi dạo phố, họ công khai chuyện tình cảm và chia sẻ rất cởi mở về mối quan hệ của mình. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác và việc Chung Lệ Đề đã trải qua 2 lần đò và có 3 cô con gái, hai người vẫn là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tháng 6/2016, Trương Luân Thạc đã cầu hôn Chung Lệ Đề tại một chương trình truyền hình thực tế. Anh tặng cô chiếc nhẫn kim cương 5 carat. Để thực hiện lễ cầu hôn đặc biệt này, Luân Thạc đã âm thầm lên kế hoạch từ ba tháng trước, anh còn bí mật đặt vé máy bay đưa con gái của người yêu, cha mẹ hai bên và bạn bè thân thiết tới Tam Á dự buổi lễ.

Nam tài tử chia sẻ, cha mẹ anh cũng rất sốc khi con trai tuyên bố kết hôn với cô bạn gái hơn mình tới 12 tuổi. Mẹ anh khuyên con nên từ bỏ và "tìm cô vợ khác trẻ hơn để còn sinh con đẻ cái". Dù vậy, sau những lần tiếp xúc, bà đã thay đổi quan điểm về Chung Lệ Đề: "Con bé rất độc lập, hiếu thảo". Bà còn tiết lộ, từ ngày yêu Lệ Đề, Thạc Luân lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc, và điều này là quan trọng nhất.

Ngày 8/11/2016, hai người tổ chức đám cưới lãng mạn tại Bắc Kinh với chủ đề đại dương. Trương Luân Thạc nói rằng tuy mệt đến nỗi khản cả cổ, nhưng có thể lấy được một người vợ như Chung Lệ Đề là phúc phận của anh. Người đẹp gốc Việt cũng chia sẻ: “Thật vui và hạnh phúc, anh ấy đã cho tôi một hôn lễ trong mơ và một chiếc váy cưới tôi hằng mong ước, thực sự vui đến mức phát điên”.

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay

Hôn Lễ lãng mạn của Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề.

Tình yêu của hai người cũng phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận. Có nhiều ý kiến cho rằng tại sao một người trẻ và đẹp trai như Trương Luân Thạc lại chọn người hơn mình nhiều tuổi đến vậy, anh đã thẳng thắn đáp lại: “Vì yêu”.

Lý Băng Băng

Ngày 4/1 vừa qua, trang Phong Hành của Trung Quốc tung lên mạng những hình ảnh của Lý Băng Băng và một chàng trai trẻ ở trường phim. Hai người có những cử chỉ rất tình tứ. Lý Băng Băng còn dẫn anh đến gặp bố mẹ cô. Theo đó, bạn trai của Lý Băng Băng là Hứa Văn Nam, giám đốc điều hành của một công ty đầu tư và kém bạn gái tới 17 tuổi.

Lý Băng Băng thừa nhận chuyện tình cảm của mình trong một cuộc phỏng vấn không lâu sau đó: "Tất cả đều là sự an bài tốt đẹp nhất". Cô tiết lộ nam diễn viên Nhậm Tuyền chính là ông mối đưa cô gặp được người bạn trai bây giờ: "Trong một lần đi ăn với anh Nhậm, anh ấy đã giới thiệu tôi với Văn Nam".

Chia sẻ về người bạn trai, Lý Băng Băng vui vẻ nói: "Anh ấy khiến tâm hồn tôi luôn bình an, thư thái, thực sự là khoảng trời trong sáng của tôi". Ngôi sao Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên nói, sau lần gặp nhau đầu tiên, có lẽ là duyên phận nên hai người dần dần bị cuốn hút với nhau, không ai chủ động đeo đuổi ai trước. Nhắc đến đám cưới, cô chia sẻ dù gia đình và bạn bè giục giã nhưng cô không bận tâm cho lắm: "Tôi không chịu áp lực chút nào. Tình yêu đến thì tôi đón nhận và hưởng thụ đã".

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-1

Khi công khai tình cảm với phi công trẻ, Lý Băng Băng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, nữ diễn viên vẫn luôn thể hiện quan điểm rất rõ ràng trong chuyện tình cảm và hôn nhân: "Cứ vui vẻ sống, bận rộn với công việc, điều gì đến sẽ đến".

Hồng Hân

Sau lần hôn nhân đầu tan vỡ, Hồng Hân một mình nuôi con trai. Năm 2004, khi cùng tham gia bộ phim Tôi bằng lòng, Hồng Hân quen nam diễn viên Trương Đan Phong và hai người đã nảy sinh tình cảm. Họ quyết định công khai mối quan hệ của mình vào năm 2008 và tiến tới hôn nhân một năm sau đó. Dù Hồng Hân hơn Trương Đan Phong tới 11 tuổi và cô đã có một cậu con trai, nhưng nam tài tử chia sẻ anh rất hạnh phúc khi lấy được một người vợ như cô. Anh còn nói: “Hồng Hân có dáng vóc rất trẻ trung trong khi chính tôi thấy mình cũng khá già rồi. Cho nên từ khi tôi bắt đầu đã không cảm thấy tuổi tác là quan trọng. Tôi thấy trong tình yêu chuyện tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng nhất là khi hai người bên nhau được vui vẻ hạnh phúc”.

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-1

Hồng Hân và Trương Đan Phong hạnh phúc bên hai con.

Năm 2014, gia đình Hồng Hân chào đón thêm thành viên thứ tư. Trương Đan Phong chia sẻ mình coi con riêng của vợ như con ruột và muốn dành cho con trai cảm giác của một gia đình nên mỗi lần xong việc, anh đều nhanh chóng về Hong Kong để chơi với các con. Nam tài tử nói: “Hiện giờ trong lòng cậu bé, tôi chính là bố".

Vương Phi

Chuyện tình tay ba Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi là một trong những câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất trong làng giải trí Cbiz. Cuối cùng, sau bao lần tan hợp, Tạ Đình Phong và diva 48 tuổi cũng trở về bên nhau vào năm 2014. Nhiều ý kiến chỉ trích họ ích kỷ trong tình cảm khi cùng rời bỏ gia đình để chạy theo tiếng gọi trái tim. Mặc cho dư luận phản đối, hai người vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Vương Phi hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi nhưng nam tài tử chia sẻ: "Với tôi, Vương luôn là cô gái 20 dịu dàng và thanh lịch". Mới đây, hai người cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

nhung-minh-tinh-hoa-ngu-hanh-phuc-ben-phi-cong-tre-3

Sau tất cả,Vương Phi và Tạ Đình Phong lại quay về với nhau.

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Tìm kiếm tài năng Trung Quốc. "Người đẹp không tuổi" từng kết hôn với ca sĩ Dữu Trùng Khánh và có một con trai chung. Năm 2009, cô và Trùng Khánh ly hôn sau nhiều tranh cãi.

Năm 2014, cô tìm được bến đỗ mới bên tài tử kém 10 tuổi - Tần Hạo. Hai người công khai chuyện tình cảm khi cùng tham gia liên hoan phim quốc tế Berlin vào tháng 2 năm đó. Ngày 14/7, khi đang quay bộ phim Tôi là nữ vương ở Thổ Nhĩ Kỳ, Tần Hạo đã lấy cớ liên hoan đóng máy hẹn đoàn làm phim đến một nhà hàng bên bờ biển. Trên tầng anh đã bày rất nhiều nến và hoa hồng. Khi Y Năng Tịnh đến nơi, cô đã rất bất ngờ vì lời cầu hôn của anh. Tần Hạo nói: "Chọn một người, đi một đời, sống một cuộc sống yên bình. Em có đồng ý lấy anh không?". Y Năng Tịnh đã gật đầu trong hạnh phúc. 

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-4

Hôn lễ sang trọng của cặp vợ chồng "chị - em".

Hôn lễ sang trọng của cô và Tần Hạo cử hành ở đảo Phuket, Thái Lan hồi tháng 3/2015. Người đẹp 48 tuổi rất cởi mở về mối quan hệ của hai vợ chồng. Tuy Tần Hạo kém cô tới 10 tuổi nhưng nữ ngôi sao chia sẻ anh cho cô ấy cảm giác an toàn.

Dù việc mang thai ở tuổi tứ tuần là rất nguy hiểm nhưng "Ảnh hậu" chia sẻ: "Tôi rất mong anh ấy biết được cảm giác khi con đạp trong bụng mẹ, được trở thành một người cha. Tình yêu sẽ làm con người dũng cảm hơn để không dễ dàng từ bỏ nguyện vọng". Ngày 28/6/2016, Y Năng Tịnh sinh con gái đầu lòng tại Mỹ.

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-5

Tần Hạo chia sẻ ảnh vợ con trên trang cá nhân.

Dương Di

Năm 2001, Dương Di và La Trọng Khiêm quen biết nhau sau khi hợp tác chung trong bộ phim Sứ mệnh 36 giờ. 10 năm sau, họ bắt đầu mối tình chị em và hẹn hò trong sự phản đối dữ dội của người hâm mộ. Lý do là bởi trước đây La Trọng Khiêm từng vướng phải scandal hành hung bạn gái, thay người yêu như thay áo. Nhiều người còn cho rằng anh không xứng với ngôi sao Sóng gió gia tộc vì sự nghiệp của anh không bằng cô. Bất chấp những tin đồn ồn ào về La Trọng Khiêm, mối quan hệ của anh và Dương Di vẫn rất tốt đẹp. Không chỉ chung sống một nhà, hai người còn thường cùng nhau đi mua sắm, đi dạo, tình cảm rất bền chặt bất chấp sự chênh lệch tuổi tác.

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-2

Khi được hỏi về chi phí cho bộ ảnh cưới ở xứ sở sương mù, La Trọng Khiêm đáp: "Điều này không quan trọng, quan trọng là cô ấy cảm thấy vui và hạnh phúc".

Sau 6 năm nhiều sóng gió, hai người quyết định đi đến hôn nhân. Tháng 3/2016, La Trọng Khiêm dẫn vợ đi chụp ảnh cưới tại lâu đài Leeds ở Kent, Anh. Nam diễn viên chia sẻ, anh chọn lâu đài này để "muốn vợ cảm thấy mình giống như một cô công chúa và mang đến cho cô ấy những niệm ngọt ngào". Ngày 2/10, hai người làm lễ cưới tại khách sạn Ritz-Carlton, Hong Kong trong sự chúc phúc của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Hạnh Nhi, Xa Thị Mạn, Trần Hạo Dân... Sau đám cưới, do công việc bận rộn nên hai vợ chồng không đi tuần trăng mật. La Trọng Khiêm tuy kém vợ 5 tuổi, nhưng anh rất biết cách chăm sóc bà xã của mình. Nhiều lần phóng viên bắt gặp anh đi chợ để về chuẩn bị bữa tối cho gia đình.

Đặng Văn Địch

Ngày 20/11/2013, Đặng Văn Địch và ông trùm truyền thông Rupert Murdoch chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm chung sống. Ngày 8/3/2016, cô và một người thanh niên nước ngoài rất trẻ cùng đến tham gia tuần lễ thời trang Paris. Hai người có những cử chỉ rất thân mật. Đến tháng 12/2016, trang Sina đăng tải hình ảnh cô và anh chàng này cùng nhau dạo chơi trên biển. Chàng trai này là người mẫu Bồ Đào Nha Bertold Zahoran, kém Đặng Văn Địch tới 27 tuổi và kém chồng cũ của cô đến 64 tuổi. Cặp đôi rất quấn quít bên nhau. Đã không ít lần paparazi chụp được ảnh hai người vui vẻ chơi đùa và thể hiện tình cảm trong các khu nghỉ dưỡng hay ở các bãi biển.

nhung-sao-nu-hoa-ngu-lai-may-bay-3

Đặng Văn Địch và bạn trai ở bờ biển St Barts, Pháp vào cuối năm ngoái.

Dù nữ tỷ phú Trung Quốc đã 49 tuổi nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung và một thân hình nóng bỏng. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác, hai người trông rất đẹp đôi. Đặng Văn Địch góp mặt trong nhiều hoạt động của làng giải trí Trung Quốc, cô là bạn thân của Chương Tử Di, Dương Tử Quỳnh...

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.