Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay

Nhắc đến nghề mẫu body painting, người hâm mộ thường gọi tên các hotgirl như: Nga Tây, Thy Na, Hani Nguyễn…

Hot girl Nga Tây

Hotgirl Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga, là sinh viên của Trường Cao đẳng kỹ thuật Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Imiss Thăng Long năm 2012.

Cô gái sinh năm 1991 này là một trong những người mẫu ảnh hot nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng Việt.

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 1  Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 2 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 3 

Nguyễn Ngọc Thy Na

Nguyễn Ngọc Thy Na (sinh năm 1993) , cô từng theo học chuyên ngành Bưu chính - viễn thông. Hiện nay hot girl này đã chuyển hẳn theo nghiệp người mẫu tự do. Thy Na từng thu hút sự quan tâm của dư luận khi tuyên bố cô sẵn sàng "cởi" vì nghệ thuật body painting.

Người mẫu 9X chia sẻ trước giờ chỉ khỏa thân vì nghệ thuật vẽ body painting và hoàn toàn không lấy tiền. Những lời mời khỏa thân chụp ảnh, mặc áo tắm vẽ body painting với mức thù lao cao cô đều từ chối.

Theo Thy Na, sở dĩ từ chối, dù được trả công cao lại không phải cởi hết đồ vì không đủ tự tin, thoải mái cho người lạ vẽ body painting trước hàng trăm người. Trong các triển lãm, hội chợ… để vẽ body painting công khai người mẫu body painting sẽ phải mặc đồ lót.

“Khi ấy sẽ có rất nhiều người xem, thợ chụp ảnh khiến mình có cảm giác như đang khoe thân. Hơn nữa, nghệ thuật này phải “nude” hoàn toàn thì tác phẩm mới có sự hoàn hảo nhất. Nên mình chỉ làm việc với những họa sĩ có tên tuổi. Ở Việt Nam thì không có nhiều họa sĩ giỏi trong body painting”- Thy Na giải thích.

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 4 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 5 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 6 

Hani Nguyễn

Hani Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Hiền Trang (1992, TP HCM). Cô từng chia sẻ đến với công việc mẫu ảnh hoàn toàn ngẫu nhiên khi được một nhóm photo mời hợp tác. “Nhớ lại lần đầu tiên làm mẫu ảnh mình chỉ được khoảng 500 ngàn đồng cho một buổi thôi. Lúc đó mình còn là sinh viên nên số tiền ấy khá lớn, đủ để phục vụ cho cuộc sống nên mình rất hồi hộp và phấn khích”- Hani Nguyễn tâm sự.

Trước những lo ngại về cám dỗ, thị phi trong nghề mẫu khỏa thân, Hani Nguyễn cho biết, cô tin tuyệt đối vào tài năng cũng như nhân cách của những họa sĩ có tâm huyết với nghệ thuật. Hơn nữa, hotgirl 9x cho rằng có lẽ cô may mắn nên luôn có thể nhận diện và tránh được những cám dỗ một cách sớm nhất.

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 7 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 8 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 9 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 10 

Nguyễn Thị Kim Phượng

Nguyễn Thị Kim Phượng (1994, TP HCM) làm nghề mẫu ảnh khỏa thân khoảng 3 năm nay. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô công khai việc tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm trong quá trình hợp tác làm việc chung.

Kim Phượng sau đó đã gửi đơn tố cáo lên Công an Quận 10, TP HCM với mong muốn đòi lại công bằng. Về phía họa sĩ Ngô Lực, ông liên tục phủ nhận mọi cáo buộc và đề nghị luật sư hỗ trợ làm việc với công an. Hiện, dư luận đang chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra.

Trong diễn biến mới nhất, người mẫu khỏa thân Kim Phượng tiết lộ cuộc sống khó khăn sau khi tố cáo họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm. Cô hầu như không nhận được bất cứ hợp đồng làm việc nào và phải nhận tiền trợ cấp từ mẹ và em gái ở Tiền Giang gửi lên.

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 11 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 12 

Những hot girl làm mẫu body painting đình đám nhất hiện nay - ảnh 13 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.