Những điểm check-in tuyệt đẹp trong 'Dấu ấn Việt Nam'

Thác K50
Thác K50
(PLO) -Cuộc thi “Dấu ấn Việt Nam” đã nhận được rất nhiều hình ảnh đẹp từ độc giả trên mọi miền Tổ quốc, trong đó có những điểm check-in vô cùng thú vị.
  1. Thác K50 nằm trong Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng - Gia Lai. Chiêm ngưỡng thác K50 qua những làn khói sương mờ ảo, đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh huyền ảo, tuyệt diệu không phải nơi nào cũng có được.

  2. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 2

    Với biển xanh ngắt cùng những bãi cát trải dài, những hàng cây xanh rì, những đám mây bồng bềnh lơ lửng giữa trời, bãi biển Nha Trang đã khiến du khách xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

  3. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 3

    Vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa mơ mộng của mây và núi, Tà Xùa là điểm đến hấp dẫn của tất cả trái tim yêu du lịch. Đến Tà Xùa, du khách sẽ thấy lâng lâng khi đứng trước núi non đại ngàn dưới chân mình và dưới những áng mây bồng...

  4. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 4

    Mang vẻ đẹp của sự kết hợp huyền ảo giữa núi và sông, cùng hệ thống hang động kì bí, với bề dày lịch sử, mảnh đất Ninh Bình luôn là điểm đến bí ẩn để bạn khám phá.

  5. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 5

    Mảnh đất miền Tây Nam Bộ sở hữu cảnh đẹp tuyệt vời, vườn cây trái trĩu mọng, những món đặc sản say đắm lòng người... và hơn tất cả là người dân chất phác, hồn hậu. Chính vì thế, miền Tây luôn là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình vào thiên nhiên, sau những ngày làm việc bận rộn nơi phố thị ồn ào.

  6. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 6

    Bãi Ngự (quần đảo Nam Du) cách thành phố Rạch Giá khoảng 2 giờ 30 đi tàu cao tốc. Đến đây, du khách sẽ có được hòa vào thiên nhiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng biển xanh, mây trắng và không khí trong lành.

  7. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 7

    Cù Lao Xanh còn gọi là Đảo Vân Phi là một hải đảo nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cù Lao Xanh đẹp như một bức tranh với màu xanh chủ đạo trải dài từ những ngọn dừa đong đưa trong gió, lan tỏa trên những cây bàng non chạy dọc bờ biển và ngút ngát trên mặt biển mênh mang bất tận.

  8. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 8

    Mù Cang Chải mùa lúa chín với những thửa ruộng bậc thang ở độ cao hơn 1.000 m, uốn lượn đến tận chân trời, tỏa sắc vàng rực rỡ luôn là sức hút đặc biệt cho những người yêu du lịch.

  9. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 9

    Được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, Đà Nẵng luôn là điểm đến thú vị đối với khách du lịch. Trong những cây cầu bắc qua sông Hàn, cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu lâu đời nhất. Cầu được hoàn thành vào năm 1965. Hiện, cây cầu này được giữ lại như một kỷ vật của Đà Nẵng để phục vụ cho phố đi bộ và phát triển du lịch.

  10. Nhung diem check-in tuyet dep trong 'Dau an Viet Nam' hinh anh 10

    Sài Gòn xô bồ là thế nhưng chẳng bao giờ trở nên xa lạ. Bạn đã bao giờ thử lang thang nơi này về đêm, ngắm nhìn nhà thờ Đức Bà để được đắm chìm vào những bản hòa tấu du dương, thứ âm thanh không hề pha lẫn?

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.