Ngôi sao âm nhạc đình đám thế giới sắp biểu diễn tại Hà Nội

Ngôi sao âm nhạc đình đám thế giới sắp biểu diễn tại Hà Nội
(PLO) -Ngày 20/5 tới đây, ngôi sao âm nhạc điện tử (EDM) đình đám thế giới Hardwell sẽ biểu diễn trong một đêm duy nhất mang tên “Hardwell by VinaPhone” do VinaPhone và Connected Agency đồng tổ chức tại Khu đô thị xanh Ecopark.  

Đây là lần thứ 2 ngôi sao  DJ Top 3 thế giới Hardwell đến  với khán  giả hâm  mộ tại Việt Nam. Lần trước đến  Việt Nam trong show diễn tại TP.HCM mang  tên “I am Hardwell” vào năm  2014  khi anh  còn nắm  giữ ngôi vương của  dòng  nhạc  điện tử thế giới.

“Show diễn I AM HARDWELL 2014  tại TP HCM nằm trong top 3 show diễn tôi ưa thích nhất vòng quanh thế giới. Năng lượng của khán giả Việt Nam thật tuyệt vời, và tôi chưa bao giờ biểu diễn trước một số lượng lớn khán  giả tập trung 100%  vào âm nhạc của mình đến vậy”, Hardwell chia sẻ.

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian của Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh  sáng tác và sản xuất dành  cho khán giả Việt Nam.

Bên cạnh đó, những  hit đình đám  của anh cũng được trình diễn dưới sự đầu tư kỹ lưỡng và giám sát  khắt khe của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp  từ nước ngoài  sẽ mang đến một không gian âm nhạc chưa từng có cho người hâm mộ tại Việt Nam. 

Hardwell xác nhận sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày 20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu  Á năm  nay. Đây là lần hiếm hoi anh  biểu diễn lâu hơn thời lượng quen  thuộc của mình khi công diễn Châu Á và cũng  là lần đầu tiên một DJ nằm trong top 10 thế giới đến Việt Nam biểu diễn vào vào thứ 7 - thời điểm kim cương đối với các nghệ  sĩ quốc tế khi đi lưu diễn.

Theo  đúng tiêu chuẩn cao nhất mà Hardwell đề ra, show diễn lần này được sản  đầu tư và giám sát kĩ lưỡng bởi các chuyên gia đến từ Hà Lan nhằm  đảm bảo các  tiêu chuẩn chất lượng theo sát các  lễ hội âm nhạc quốc tế, chắc  chắn  sẽ mang  lại một trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho khán giả.

Để toàn bộ người hâm mộ Việt Nam được tận hưởng không gian âm nhạc hiếm có, buổi diễn sẽ được phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone nhằm  đáp ứng nhu cầu theo dõi màn trình diễn cho khán giả trên toàn quốc.

Đại diện VinaPhone cho biết: Sau  thành  công  của  Martin Garrix by VinaPhone với hàng  loạt kỷ lục về âm nhạc điện tử được xác lập, VinaPhone tiếp tục nỗ lực để lần nữa mang  đến  sự kiện âm nhạc  điện tử đỉnh cao  với Hardwell. Đây sẽ vừa là nơi các  bạn  trẻ được thoả  sức giao lưu, bùng  nổ, cũng  sẽ là niềm tự hào  rằng  chúng  ta luôn theo  sát  và trải nghiệm  các  trào lưu, nghệ sỹ hàng  đầu  thế giới ngay  tại Việt Nam.

Hardwell by VinaPhone với sự đầu  tư kỹ lưỡng, đặt mục tiêu vì khán  giả, sẽ là chương  trình lớn nhất  - hoành tráng  nhất  và bùng  nổ nhất  từ trước đến  nay. Để làm được điều đó, VinaPhone cùng  Connected Agency  gửi đến thông  điệp “từ lắng nghe  đến  bứt phá” để tìm hiểu, lắng nghe  nguyện vọng của  các  bạn  trẻ về chương  trình mong  muốn.

Theo  chia sẻ từ ông Nguyễn  Việt Anh, Nhà sáng lập của  Connected Agency  “Số lượng loa chúng  tôi sẽ sử dụng  là hơn 200 loa từ thương hiệu D&B nổi tiếng thế giới, mang  âm thanh  của  những  lễ hội đình đám  như Ultra Music Festival  hay Tomorrowland đến  với Việt Nam. Số lượng hiệu ứng và pháo  sử dụng  trong đêm  diễn của  Hardwell cũng  sẽ là chưa  từng thấy ở Việt Nam”.

Sự kiện sẽ bắt đầu  từ 4h chiều  và kéo dài hơn 8 tiếng đồng  hồ đến  khuya,  với sự góp mặt của  một tên tuổi DJ lớn khác  trong Top 100 DJs  thế giới, cũng  như những  gương  mặt nghệ  sĩ âm nhạc  điện tử nổi tiếng trong nước.

Hơn nữa,  giới trẻ Hà Thành  còn được tận hưởng  một trải nghiệm  âm nhạc  đỉnh cao  bên  những  chai bia Tuborg  mát lạnh để cùng  bạn  bè open  for fun giữa ngày  hè oi ả thường thấy của  tháng  5.

Đặc biệt hơn tại sự kiện lần này, khán  giả sẽ có cơ hội tham  gia nhiều  trò chơi thú vị với quà  tặng  hấp  dẫn  và thưởng thức bia ngon  tươi mới đến  từ nhà  tài trợ chính Tuborg.  Bia Tuborg  đại diện cho phong  cách  sống  năng  động  và tinh thần  luôn sẵn  sàng “bùng nổ” và là chất  xúc tác tuyệt vời không thể thiếu trong mọi lễ hội âm nhạc  đẳng  cấp  quốc  tế.

J Hardwell tên thật là Robbert van de Corput, sinh năm 1988 mang quốc tịch Hà Lan. Anh hiện đang  đứng vị trí số 3 thế giới hiện nay theo như bảng xếp hạng Top 100 DJ thế giới của  DJ’s Magazine.

Những video trình diễn tại các  lễ hội âm nhạc Tomorrowland hay Ultra của Hardwell đều đạt lượt view xấp xỉ 100 triệu người xem. Anh cũng từng cộng tác với những  siêu sao  hàng đầu  thế giới như Rihanna hay Linkin Park cho các  sản phẩm âm nhạc của họ.

Hardwell là một trong những  nghệ  sĩ có sức ảnh  hưởng  lớn nhất và được đông  đảo  người yêu âm nhạc  điện tử (EDM) trên thế giới biết đến  với những  bản hit đình đám trong nhiều năm qua như “Spaceman”, “Don’t stop the madness”, “Young Again”, “Live The Night”…. “Hardwell by VinaPhone” là chương  trình âm nhạc đỉnh cao nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Vietnam  Electronic Weekend by VinaPhone kéo dài trong 4 ngày 17, 18,19 và 20 tháng 5 năm 2017.  

Sau sự thành công vang dội của chuỗi sự kiện VEW 2016, VEW 2017 đang được đánh giá là một trong những sự kiện âm nhạc  điện tử (EDM) được mong chờ nhất năm  nay.

Các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ của Vietnam Electronic  Weekend by Vinaphone là: Vinaphone Spin Awards, Xperts - Hội Thảo Âm Nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam và Hooked Tour tại cả hai thành  phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP HCM.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.