Ngọc Trinh không dám 'hôn sâu' Petey

Ngọc Trinh và bạn diễn trong buổi ra mắt phim Vòng eo 56
Ngọc Trinh và bạn diễn trong buổi ra mắt phim Vòng eo 56
(PLO) - Ngọc Trinh tiết lộ, cô đã phải rất tiết chế, không dám hôn sâu Petey khi thực hiện cảnh quay trong Vòng eo 56.

Bạn trai ủng hộ tôi làm bộ phim này

-Một cô gái quê phải gồng mình bước vào nghề người mẫu với nhiều ganh ghét, đố kỵ giữa những người đẹp khác; Những cám dỗ vật chất cũng được giăng ra để thử thách lòng kiên nhẫn của những người muốn đổi đời trong phút chốc… Chị đã vượt qua chuyện đó như thế nào?

Tôi nghĩ là nghề nào cũng có cám dỗ hết. Bản thân tôi cũng vậy thôi nhưng có lẽ cuộc đời tôi may mắn hoặc có thể vì mẹ tôi linh thiêng nên đã phù hộ tôi trong mỗi bước đi trên cuộc đời này. Với một cô gái nghèo chỉ muốn lên Sài Gòn kiếm tiền để trả nợ thì tiền nó cuốn hút tôi nhiều lắm. 

Thế nhưng, có lẽ vì được mẹ phù hộ nên tôi gặp được toàn người tốt và chính những người ấy đã giúp tôi vượt qua mọi cám dỗ trong cái nghề lắm thị phi ấy. Một trong số đó phải kể đến anh Tiệp, anh ấy là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều, anh ấy giúp tôi tránh xa những cám dỗ, định hướng con đường cho tôi đi và giúp tôi nhìn được những sai đúng trong nghề để không vấp ngã. Cuộc đời này, tôi mang ơn anh Tiệp nhiều lắm. 

Không dám hôn sâu bạn diễn

- Những cảnh quay với Petey Majik Nguyễn, vai người tình của chị, chị thấy thế nào khi nhớ tới người đàn ông thực sự của mình ngoài đời?

Những cảnh quay cùng Petey là những cảnh khó nhất với tôi. Sau khi đóng máy, tôi nói với anh Đãng là sợ khán giả xem sẽ phát hiện ra tôi diễn bị sượng.

Thực ra khi diễn với Petey, tôi rất có cảm giác bởi có nhiều cảnh và câu thoại khiến tôi thấy rất giống với bạn trai mình. Chỉ cần nắm tay Petey thôi là tôi đã có cảm giác rồi, biết mình có thích rồi. Chính vì thế có những cảnh hôn, tôi không dám hôn sâu…

Tôi đã có bạn trai và trong suốt 7 năm nay, tôi chỉ hôn một người nên khi có cảm xúc với bạn diễn, tôi phải tìm giới hạn cho mình. Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp để biết kìm chế cảm xúc, để khi hôn xong về nhà là không có cảm giác gì hết. Tôi biết mình đã thích rồi nên phải tự nhủ “mày phải đứng yên đó, không được lấn tới nữa” vì tôi sợ, nếu tiếp tục thì tôi sẽ có “cảm giác lạ”.

- Bạn trai đại gia nói gì khi hình ảnh anh ấy trong phim? 

Trước khi phim bấm máy, anh Vũ Ngọc Đãng cũng đã có buổi nói chuyện với bạn trai tôi và mọi ý tưởng đều đạt thỏa thuận của cả hai. Chính anh ấy là người ủng hộ tôi làm bộ phim này vì anh không muốn mọi người hiểu sai về tôi qua những lời đồn đại. Bạn trai tôi rất hài lòng khi Petey thủ vai anh ấy trên phim. Anh ấy đã coi bản dựng và nói rằng rất thích diễn xuất của Petey.

- Ngọc Trinh của hôm nay trưởng thành thế nào sau những va vấp?

Đến bây giờ, tôi thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, không còn suy nghĩ ngắn, không còn bồng bột và cũng không coi tiền là tất cả như ngày xưa nữa. Với tôi bây giờ thì cuộc sống có nhiều thứ còn ý nghĩa hơn đồng tiền rất nhiều. 

Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56
Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56

Ai nghĩ sao kệ họ thôi”

- Nhiều người cho rằng, “Vòng eo 56” thực chất chỉ là một chiêu PR gây sốc của chị, vậy với Ngọc Trinh mục đích khi làm bộ phim này là gì?

Mỗi lần tôi làm cái gì người ta cũng nói là tôi đang PR, thôi thì ai nghĩ sao cứ kệ họ thôi. Tôi chỉ muốn cố gắng để làm tốt nhất công việc của mình. Còn mục đích chính của tôi khi làm phim “Vòng eo 56” là muốn lưu giữ những kỷ niệm mà mình đã từng trải qua với những biến cố của gia đình, người thân. 

Và quan trọng hơn là qua những biến cố ấy, tôi đã gặp được nhiều người tốt, chính họ đã cho tôi sự tự tin và bước đi trong cuộc đời này. Thông qua bộ phim, tôi muốn mọi người hiểu đúng con người thật của mình, một Ngọc Trinh thực sự chứ không phải Ngọc Trinh qua những lời đồn thổi và trên báo chí. 

- Từ khi bộ phim xuất hiện trên rạp, trên nhiều trang báo và mạng xã hội đã xuất hiện không ít cuộc tranh cãi mà người khen thì ít, người chê thì nhiều. Chị cảm thấy thế nào trước những phản hồi không mấy tích cực này?

Không phải tất cả các bài báo đều chê đâu, có nhiều bài báo truyền tải đúng những gì tôi nói nhưng cũng có nhiều bài viết không đúng sự thật, viết dựa trên tin đồn mà không có kiểm chứng. 

Hơn nữa, qua báo chí tôi chỉ bộc bạch được một chút về mình còn qua bộ phim này, tôi đã phơi bày tất cả sự thật về con người mình, về những biến cố gia đình và cả những tin đồn mà mình đã trải qua, đã đối diện và bước qua như thế nào.

Ngọc Đãng, Ngọc Trinh và Petey Majik Nguyễn
Ngọc Đãng, Ngọc Trinh và Petey Majik Nguyễn

Ám ảnh cảnh ba mẹ bị đòi nợ, bị đánh đập

- Đây là vai diễn đầu tiên của Ngọc Trinh trong sự nghiệp điện ảnh do chính mình bỏ tiền sản xuất, chị đã gặp phải áp lực gì trong quá trình làm phim?

Áp lực lớn nhất của tôi là diễn xuất. Từ xưa đến nay, tôi chỉ nghĩ rằng mình có lợi thế về ngoại hình và một chút may mắn chứ chưa từng nghĩ mình sẽ diễn xuất được. Cũng may là trong quá trình quay phim, tôi đã được mọi người trong êkip giúp đỡ tận tình nên cuối cùng đã hoàn thành vai diễn của mình.  

- Trong phim có rất nhiều chi tiết mà xưa nay mọi người chưa từng được nghe chị chia sẻ như: Sự túng quẫn của gia đình vì nợ nần chồng chất, bạn phải nghỉ học vì muốn đi làm kiếm tiền trả nợ, thậm chí bị quy là làm gái và sự uất ức, tủi hờn khi tấm lòng và tình yêu của mình bị xem như "một món hàng”… Những điều này bao nhiêu phần trăm là sự thật?

Tất cả đều là sự thật. Tính tôi xưa nay luôn chia sẻ thật cuộc sống của mình, không bịa, không hư cấu. Việc gia đình túng quẫn, nợ nần chồng chất và bản thân tôi phải nghỉ học để kiếm tiền trả nợ đều là sự thật hết. Tôi không muốn giấu diếm bất cứ điều gì, vì thế tôi không ngại phơi bày ra tất cả những khó khăn đó. 

Còn những tin đồn và sự áp đặt mà mọi người đã nói, tôi không thể nào ngăn cản được, quan trọng là mình không có như vậy thì chẳng việc gì phải sợ. Khi nào mà tôi có như vậy thì tôi mới sợ phải đưa lên phim. 

-Điều gì trong cuộc sống thật được phản ánh lên phim khiến chị trăn trở và đau đớn nhất?

Đó là lúc ba mẹ bị đòi nợ và bị đánh đập. Đó là một ký ức buồn trong cuộc đời tôi, nó in dấu trong lòng tôi suốt bao năm qua. Khi đưa lên phim và khi diễn đến đây, tôi không thể cầm được nước mắt. 

- “Vòng eo 56” có rất nhiều cảnh quay cảm xúc, với diễn viên chuyên nghiệp để diễn được khóc không phải đơn giản vậy nhưng tôi thấy chị đóng khá tốt những phân đoạn này. Chị lấy cảm xúc từ đâu và điều gì khiến chị thấy khó khăn nhất khi thể hiện những phân đoạn đòi hỏi phải rớt nước mắt?

Tôi phải công nhận một điều là ngoài đời tôi mau nước mắt nhưng khi lên phim để khóc được không hề đơn giản tí nào. Thế nhưng như tôi đã chia sẻ lúc đầu là “Vòng eo 56” lấy chất liệu từ cuộc sống gia đình tôi, đó là những biến cố đã xảy ra với tôi và gia đình nên những cảnh quay cần cảm xúc, tôi đã khóc rất thật, đó có lẽ cũng chính là điểm cộng của tôi khi quay phim. 

Nhất là khi diễn với ba Công Ninh, nhìn ba Công Ninh rất giống ba tôi nên chỉ cần nhìn ba diễn là khóc ngon lành. Nói vậy để thấy, chỉ đúng thời điểm tôi mới khóc được, còn những cảnh khác thì mỗi khi quay, anh Vũ Ngọc Đãng thường cho tôi 10 đến 15 phút để lấy cảm xúc.

- Cám ơn  chị đã chia sẻ thông tin./.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.