Nam diễn viên 'Phía trước là bầu trời' bị bà xã 'tố' ghen tuông khó chịu

Nữ diễn viên Tú Vi "tố" ông xã Văn Anh từng rất để ý khi thấy cô thân thiết với các nam đồng nghiệp như Quang Đăng, Lam Trường, Will, Lân Nhã... Một lần chứng kiến Quang Đăng ôm Tú Vi từ đăng sau, Văn Anh nổi cơn ghen và khó chịu ra mặt.

Tú Vi và Văn Anh bén duyên cùng nhau từ bộ phim "Bếp hát" và sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi đã về chung nhà, có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn. Bé Cún ra đời là minh chứng cho tình yêu đẹp của cặp đôi.

Và dù đã chung sống với nhau một thời gian dài nhưng mỗi khi nói về chuyện yêu, cả Văn Anh và Tú Vi đều cảm thấy hạnh phúc, yêu nhau như những ngày đầu tiên. 

Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” bị bà xã tố ghen tuông khó chịu - 1

Cặp đôi đã về chung nhà và có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn.

“Cặp đôi vàng của màn ảnh Việt” Văn Anh - Tú Vi khiến khán giả thích thú vì những chia sẻ lãng mạn, ngôn tình hơn về tình yêu và cuộc sống gia đình trong chương trình Giải mã tri kỷ.

“Khi Vi gặp Văn Anh rồi, Vi thấy những người đàn ông khác đều trở nên vô nghĩa", Tú Vi hào hứng khi nói về những ngày đầu mới yêu Văn Anh.

Đáp lại lời bà xã, nam diễn viên cũng tình tứ không kém: “Nói chung khi mình yêu mình thích cái gì đó thì đó là điều tuyệt vời nhất”.

Với thắc mắc khi bên nhau một khoảng thời gian dài, liệu cả hai có “chán” hay mâu thuẫn gì không, Tú Vi chia sẻ: “Từ lúc yêu nhau đến giờ đã hơn 5 năm nhưng Văn Anh luôn khiến Vi thấy như ngày mới yêu. Tuổi mình có già nhưng mình thấy tình yêu không bao giờ già”.

Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” bị bà xã tố ghen tuông khó chịu - 2

Đỉnh điểm khiến khán giả phải ghen tị chính là hai vợ chồng bật mí lời tỏ tình khiến Tú Vi cảm động rơi nước mắt. Tuy 2 nghệ sĩ không trả lời trùng khớp đán án với nhau nhưng khán giả lại được dịp biết được những lời không khác gì ngôn tình họ dành cho nhau.

“Anh muốn mình nhìn nhau già đi” - Câu nói từng khiến Tú Vi khóc vì hạnh phúc ngay trong lễ cưới của mình. “Anh muốn đeo nhẫn lên tay ngón tay em” - Lời tỏ tình lãng mạn mà Văn Anh dành cho Tú Vi.

Dù đẹp đôi đến mức “sinh ra là dành cho nhau” như vậy nhưng chính Tú Vi cũng không mấy có ấn tượng tốt với Văn Anh ngay lần đầu tiên gặp nhau. 

“Trước khi mình quay Bếp hát thì mình phải đi tập hát, tập nhảy thì thấy ảnh nhưng ấn tượng đầu tiên là xấu trai quá, tóc tai bờm xờm, nói chuyện thì nhăn mặt xấu hơi là xấu sao đóng chung được”.

Còn Văn Anh thì cũng không thiện cảm lắm với con gái có hình xăm như Tú Vi: “Cũng buổi đầu đi tập đó thì Vi mặc một cái áo mát mẻ có hở hình xăm ở sau lưng và Văn Anh không bao giờ nghĩ mình có thích con gái có hình xăm cả rồi thoáng nghĩ cô này mà là vợ mình thì sao ta. Rồi cuối cùng cũng thành vợ rồi”.

Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” bị bà xã tố ghen tuông khó chịu - 3

Văn Anh tiết lộ ban đầu không thiện cảm lắm với con gái có hình xăm như Tú Vi nhưng duyên số lại nên đôi.

Tú Vi cũng thành thật cho biết, cô là người cũng tung tín hiệu, bật đèn xanh để Văn Anh chú ý vì ngày hôm sau đi chụp poster phim, anh đã xuất hiện với một vẻ đẹp trai rạng ngời khiến cô không thể rời mắt được.

Tình yêu của hai nghệ sĩ ngọt ngào và ngôn tình đến nỗi họ không có điều gì soi mói hay không hài lòng về nhau. Tú Vi chia sẻ cô ghét nhất là ngoại tình và sự lừa dối thì Văn Anh chưa bao giờ làm cô thất vọng.

Đáp lại Văn Anh cũng thích sự cá tính và rõ ràng của Tú Vi nên cả hai chưa bao giờ có những cãi vã hay xích mích gì đến mức giận nhau. Những lần khó chịu hiếm hoi của Văn Anh là khi nghe Tú Vi nhắc về người yêu cũ hay thân thiết với đồng nghiệp. 

Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” bị bà xã tố ghen tuông khó chịu - 4

Lần hiếm hoi Tú Vi “vạch mặt” Văn Anh vì ghen.

“Khi đóng "Bếp hát" thì các nam nghệ sĩ rất thân thiết với Vi có anh Lam Trường, Will rồi Quang Đăng, Lân Nhã… Có những người thân với Vi như chị em. Ở trong "Bếp hát" là ôm nhau loạn xạ đó, ôm theo kiểu thân thiết thôi. Có một hôm Quang Đăng vô tình đứng sau ôm Vy rồi kể chuyện này nọ thì Văn Anh không thích. Từ lần đó, Vi phải "né",  chỉ ôm một người thôi”.

Lần hiếm hoi Tú Vi “vạch mặt” Văn Anh vì ghen. Còn Văn Anh thì thanh minh rằng vì lúc đó đang để ý và thích cô nên khi thân mật với đồng nghiệp khác giới thì anh thấy khó chịu. 

Cuối chương trình, cặp đôi tiếp tục làm khán giả tan chảy vì dành cho nhau quá nhiều lời yêu thương ngọt ngào. “Mình đến với nhau là do duyên số. Mình không nghĩ người đó đến với mình thì anh luôn trân trọng điều đó. Em đến với anh anh đã thấy đó là điều tuyệt vời nhất và giờ có thêm bé Cún thì anh thấy mình đã quá hoàn hảo rồi”, Văn Anh xúc động.

Anh cũng xin lỗi vợ vì sự “quá hiền” trong công việc lẫn cuộc sống. Anh cũng hứa sẽ quyết định triệt để trong công việc như cách một người đàn ông nên có và Tú Vi là động lực mạnh mẽ để anh cố gắng hơn trong tương lai.

Nam diễn viên “Phía trước là bầu trời” bị bà xã tố ghen tuông khó chịu - 5

Tú Vi bật khóc ngay tại sân khấu khi nghe những chia sẻ của ông xã.

Dường như không thể kiềm lòng trước những chia sẻ của ông xã, Tú Vi bật khóc ngay tại sân khấu: “Có đôi khi em nghĩ mình không cố gắng để làm và kiếm tiền nhiều hơn nhưng mỗi sáng thức dậy em thấy đã đầy đủ rồi. Thấy bé Cún trong nôi thấy anh bên cạnh thấy mình không đói khát, không bị cảm giác phải có cái mái che nắng che mưa thì em thấy mình sướng hơn rất nhiều người ở ngoài rồi. Em học được cảm giác biết đủ cho bản thân và em xin lỗi anh có những lúc em chưa thực sự là một người vợ đúng nghĩa”.

Cô tự nhận mình là người chưa giỏi việc nội trợ, chăm sóc bữa ăn cho chồng con nên Văn Anh đều tự làm việc nhà nhưng cô hứa sẽ bù đắp cho anh bằng sự nỗ lực trong công việc để đủ điều kiện kinh tế chăm lo cho bé Cún và gia đình. “Em sợ chết, tất cả những gì em có bây giờ là những gì em có thể đánh đổi để có được”, Tú Vi nghẹn ngào.

Văn Anh và Tú Vi cho biết, đây là lần đầu tiên cả hai chia sẻ nhiều điều như vậy trong một chương trình truyền hình, đặc biệt việc “Cảm ơn và xin lỗi” đã giúp hai nghệ sĩ nói được những điều giấu kín trong lòng, giữ tình yêu luôn bền chặt. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.