'Mỹ nhân 4000 năm có một' xuất hiện như nữ thần

Được truyền thông Nhật Bản gán danh xưng "Mỹ nhân 4.000 năm có một", Cúc Tịnh Y nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trong sự kiện mới nhất, Cúc Tịnh Y xuất hiện lại khiến cư dân mạng tranh cãi không ngớt.

"my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 1

"Mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y xuất hiện tại sự kiện ngày 26/3 với mặc bộ váy trắng dài trắng nhã nhặn, mái tóc dài và phong cách trang điểm nhẹ nhàng tôn lên sự dịu dàng, mềm mại như thần tiên. Đặc biệt là góc nghiêng thần thánh khiến nhiều người mê đắm của Cúc Tịnh Y.

 "my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 2

Cúc Tịnh Y được báo chí khen ngợi không ngớt lời bởi vẻ đẹp trong sáng.

 "my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 3

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014, Cúc Tịnh Y - ca sĩ nhóm nhạc thần tượng SNH48 - nhanh chóng trở thành hiện tượng được các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Việt Nam ca ngợi.

 "my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 4

Năm 2015, Cúc Tịnh Y được trang TC Candler xếp thứ 53 trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

 "my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 5

Dường như "Mỹ nhân 4000 năm có một" rất chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.

"my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 6

Nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của cô đã qua chỉnh sửa gương mặt, có người lại nhận xét nét mặt của cô không có sự sắc sảo, không gây được ấn tượng và thiện cảm với khán giả.

 "my nhan 4000 nam co mot" xuat hien nhu nu than hinh anh 7

Vẻ đẹp của nữ ca sĩ cũng vướng phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẫm mỹ bởi sự khác biệt quá nhiều trong quá khứ. Nhan sắc luôn là đề tài gây tranh cãi, thế nhưng Cúc Tịnh Y vẫn không để ý nhiều đến tin đồn mà chỉ tập trung phát triển sự nghiệp. Ngoài lĩnh vực ca hát, cô còn bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gây được ấn tượng. Cô góp mặt trong một số bộ phim như Cửu Châu thiên không thành, Tiên sinh bơi lội, Nhiệt huyết Trường An, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh, Vân Tịch Truyện...

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.