Minh Hà nói về chuyện đám cưới sau ồn ào tình cảm với Chí Nhân

Minh Hà nói về chuyện đám cưới sau ồn ào tình cảm với Chí Nhân
Người đẹp chia sẻ ồn ào tình cảm với bạn diễn Chí Nhân trước đây khiến nhiều đàn ông e dè nếu muốn tiến tới với cô. 

- Chị nói gì về thông tin chuẩn bị lên xe hoa được mọi người nhắc đến gần đây?

- Tôi chắc chắn không có đám cưới nào trong tương lai gần cả. Thử tưởng tượng nếu tôi quen ai, gia đình họ sẽ lên Google tìm kiếm và thấy toàn thông tin tiêu cực của tôi. Dù chưa biết thực hư như thế nào, điều này cũng có thể khiến họ ác cảm với tôi. Người đàn ông nào muốn tiến tới với tôi nhất định sẽ gặp nhiều rào cản. Vì thế, tôi vẫn luôn đùa với bạn bè: "Chưa biết chú rể là ai nhưng đám cưới chắc chắn là một hành trình gian nan".

Nữ diễn viên, MC Minh Hà sinh năm 1987. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú tội của Eva", "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Lựa chọn cuối cùng"...
Nữ diễn viên, MC Minh Hà sinh năm 1987. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như "Lập trình cho trái tim", "Xin thề anh nói thật", "Lời thú tội của Eva", "Hôn nhân trong ngõ hẹp", "Lựa chọn cuối cùng"...

- Sau lùm xùm chuyện là người xen vào cuộc hôn nhân của bạn diễn Chí Nhân, chị không xuất hiện trong phim truyền hình nào. Chị chia sẻ gì trước thông tin bị các đạo diễn quay lưng?

- Tôi hiếm khi lên tiếng giải thích về các tin đồn vì quan niệm rằng hành động đó không cần thiết. Thực ra, tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, diễn xuất không phải công việc chính của tôi. Khi tham gia một phim, tôi phải dành ít nhất ba tháng toàn tâm toàn ý với nó. Năm nay, tôi cùng lúc đi học thêm, bắt đầu kinh doanh và làm công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam, vì thế, tôi chưa thu xếp được thời gian hợp lý dù tôi rất yêu thích việc diễn xuất.

Hơn nữa, tôi thấy đây không phải thời điểm phù hợp để mình xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Khi những tin đồn không hay lan rộng, một bộ phận công chúng ác cảm với tôi, tôi không nên kéo theo sự ác cảm đó vào dự án của tập thể. Tôi vẫn được mời diễn xuất nhưng không có "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" thì không thể nhận làm để rồi liên lụy tới mọi người. Hơn nữa, ngoài tôi ra, các đạo diễn có nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn.

- Scandal với diễn viên Chí Nhân ảnh hưởng đến cuộc sống chị ra sao?

- Mọi người thường nghĩ phụ nữ là người thiệt thòi nhưng trong chuyện này, Chí Nhân mất mát nhiều hơn tôi. Nhân là diễn viên chuyên nghiệp, nghệ thuật là cả cuộc sống của cậu ấy. Nếu không có phim ảnh, sân khấu, Nhân sẽ không có gì cả. Sau vụ việc, sự nghiệp của Nhân bị ảnh hưởng nhiều. Một số dự án bị hủy bỏ vào phút chót vì lý do tế nhị. Chí Nhân lại là người trầm tính. Nhiều lúc cậu ấy biết người ta nói sai về bản thân nhưng không bao giờ lên tiếng thanh minh mà thường nhận phần thiệt thòi. Thế nhưng, qua đó tôi nể phục Nhân hơn. Một người đàn ông chân chính nên cư xử như vậy.

Hiện tại, công việc của Nhân đã ổn định trở lại. Cậu ấy gặt hái một số thành quả nhờ lao động nghệ thuật nghiêm túc. 

Minh Hà, Chí Nhân trong phim "Lựa chọn cuối cùng". Trước đó, hai người từng hợp tác làm phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".
Minh Hà, Chí Nhân trong phim "Lựa chọn cuối cùng". Trước đó, hai người từng hợp tác làm phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". 

- Chị và Chí Nhân đã cùng vượt qua bão dư luận như thế nào?

- Thực ra chúng tôi đều phải tự lực bởi không ai có thể bao bọc cho ai mãi. Bản thân mỗi người tự ý thức nên làm gì, nói gì, hành động như thế nào để người khác không thể làm tổn thương mình thêm nữa.

Tôi tự an ủi rằng mình không làm nghệ thuật, nếu không đóng phim, tôi vẫn còn công việc MC, kinh doanh. Nhân thì khác, diễn xuất là tất cả cuộc sống của cậu ấy. Vì thế, tôi khuyên Nhân hãy dùng tất cả lý trí để quyết định điều gì nên, cái gì không. Chúng ta không sống với tất cả những người ngoài kia, đừng để những lời đàm tiếu của họ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Chúng ta ăn ở như thế nào thì gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là người rõ nhất. Ông Trời luôn công bằng và sáng suốt. Tôi cũng mừng vì mọi việc đang tốt đẹp dần lên với tất cả. 

Minh Hà, Chí Nhân (trái) tại sự kiện ra mắt phim "Dưới bầu trời xa cách" của Chí Nhân, đầu năm 2017.
Minh Hà, Chí Nhân (trái) tại sự kiện ra mắt phim "Dưới bầu trời xa cách" của Chí Nhân, đầu năm 2017. 

- Trong mắt chị, Chí Nhân là người như thế nào?

- Các nam nghệ sĩ thường đào hoa, nói chuyện lôi cuốn, Chí Nhân khá khác biệt. Cậu ấy ít nói, trầm tính. Trong quá trình đóng phim, Nhân không có thói quen tụ tập, tán gẫu. Cậu ấy nghiêm túc, khó gần nhưng luôn chỉn chu, lịch thiệp và đúng mực với phụ nữ. Khi tiếp xúc với Nhân, tôi nhận thấy cậu ấy là người đã được giáo dục cẩn thận về vai trò của một người đàn ông, điều đó thể hiện từ những hành động nhỏ như kéo ghế, xách đồ, mở cửa xe cho phụ nữ, giúp đỡ người già, trẻ nhỏ… tới những việc lớn như nhường nhịn người khác, hay lặng lẽ bảo vệ những người xung quanh mình. 

- Quan hệ giữa chị và Chí Nhân hiện ra sao?

- Chúng tôi vẫn gặp gỡ, chơi chung trong một nhóm bạn, xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện phù hợp và hợp tác một số dự án. Với mọi mối quan hệ, tôi luôn đặt ra câu hỏi: "Ở bên nhau có vui vẻ và làm làm được điều gì tốt đẹp cho đối phương không". Nếu không đạt được hai điều trên, tôi sẽ không duy trì mối quan hệ ấy. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.