Mai Phương Thúy chi tiền tỷ cho Thanh Hằng và Chi Pu đóng phim

(PLVN) - Xuất hiện với vai trò là nhà đầu tư của dự án phim 'Chị chị em em', Mai Phương Thúy tiết lộ khoản đầu tư khủng cho bộ phim đình đám sẽ ra mắt vào dịp noel năm nay.

"Chị chị em em" là phim điện ảnh Việt Nam dự kiến công chiếu vào dịp Noel 2019. Phim là sự kết hợp của đạo diễn Kathy Uyên, nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn, nhà thiết kế sản xuất Nguyễn Minh Đương, siêu mẫu Thanh Hằng và nữ diễn viên Chi Pu.

Thanh Hằng và Chi Pu sẽ đóng chung trong bộ phim "Chị chị em em"
Thanh Hằng và Chi Pu sẽ đóng chung trong bộ phim "Chị chị em em"

Xuất hiện trong ngày khai máy với vai trò là nhà đầu tư, Mai Phương Thúy cho biết: “Tôi không phải là nhà đầu tư lớn nhất của bộ phim, nhưng là nhà đầu tư cá nhân duy nhất. Khoản tiền vài tỷ đồng tôi đóng góp cũng khá khiêm tốn so với nhiều công ty khác. Tôi muốn tăng % số tiền đầu tư cũng không được vì có quá nhiều bên muốn hợp tác ở dự án này. Có lẽ vì tên tuổi của Thanh Hằng và Chi Pu quá hot".

Mai Phương Thúy xuất hiện với vai trò là nhà đầu tư cho bộ phim.
Mai Phương Thúy xuất hiện với vai trò là nhà đầu tư cho bộ phim.

Khi hỏi về khả năng có tham gia phim ở vai trò cameo (khách mời), Mai Phương Thúy cười cho rằng, cô nghĩ tác phẩm vẫn thành công dù cô không xuất hiện trên màn ảnh. Cô xác định mình chỉ đầu tư cho phim nên thấy rất nhẹ nhõm, không phải chịu trách nhiệm lớn trong suốt quá trình sản xuất.

Mai Phương Thúy cũng tiết lộ đã chi tiền tỷ để đầu tư cho bộ phim
Mai Phương Thúy cũng tiết lộ đã chi tiền tỷ để đầu tư cho bộ phim

Trước đó, trong nhiều năm hoạt động trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy từng nhận được những lời mời về diễn xuất. Tính đến nay cô chỉ tham gia duy nhất phim truyền hình Âm tính của đạo diễn Phương Điền vào năm 2010. Vai diễn của cô từng có tên đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại HTV Award 2011.

Nhà phát hành mới đây đã công bố teaser poster đầu tiên của bộ phim “Chị chị em em” với hình ảnh bông hồng đỏ kiêu sa nhưng u tối và đầy gai góc. Phim thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ.

Bộ phim "Chị chị em em" sẽ ra mắt khán giả dịp Noel năm nay.
Bộ phim "Chị chị em em" sẽ ra mắt khán giả dịp Noel năm nay.

Không chỉ hứa hẹn về một tác phẩm điện ảnh mang màu sắc kinh dị, tâm lý phù hợp thị hiếu công chúng, "Chị chị em em" còn gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè hấp dẫn, ẩn giấu "cả một trời drama" giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn, mưu mô xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.