Mai Phương bất ngờ quay lại với công việc khi đang điều trị ung thu phổi

(PLO) - Mai Phương vừa trở lại với công việc, ghi hình show mới cùng Kha Ly, Bảo Như. Mặc dù đang điều trị ung thư, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận lời biểu diễn vì muốn được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Mai Phương chia sẻ ảnh cô trang điểm để quay hình cho số Xuân 2019 của chương trình Bước chân hai thế hệ tại TP HCM, tối 7/11. "Tôi mong đừng ai trách sao tôi liều và cố gắng như vậy. Tôi chỉ diễn cho show này thôi. Hiện tôi vẫn ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh", Mai Phương viết.

Mai Phương trong chương trình Bước chân hai thế hệ
Mai Phương trong chương trình Bước chân hai thế hệ

Mai Phương làm MC và biểu diễn một tiết mục. Cô cho biết chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ, là cơ hội để gặp và "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp. "Tôi quên cả đau đớn, mệt mỏi", cô bày tỏ.

Do đứng lâu nên sau khi ghi hình, diễn viên thấy đau chân và cánh tay, da mặt có dấu hiệu mẫn cảm với lớp trang điểm. Tuy nhiên, cô cảm nhận khối u trong phổi không bị ảnh hưởng. Chiều 8/11, Mai Phương sẽ vào viện tái khám, kiểm tra sức khỏe. 

Mai Phương chia sẻ được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp, cô đã quên hết mệt mỏi
Mai Phương chia sẻ được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp, cô đã quên hết mệt mỏi

Diễn viên Quốc Thái cho biết Mai Phương đã rất cố gắng theo lịch của ban tổ chức. Cô vui vẻ ghi hình dù chân đi cà kheo.

Mai Phương sinh năm 1985, từng tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Từ năm 2005, cô diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận với các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy.

Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi. Hiện tại, cô đang được bác sĩ cho điều trị ngoại trú
Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi. Hiện tại, cô đang được bác sĩ cho điều trị ngoại trú

Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi. Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi hỗ trợ cô trị bệnh. Đầu tháng 9, hai đêm nhạc kèm đấu giá từ thiện tại TP HCM quyên góp được 2,5 tỷ đồng giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình - cũng đang điều trị ung thư phổi.

Các nghệ sĩ ở hải ngoại trong đó có bạn trai cũ, Phùng Ngọc Huy - cũng hát quyên góp được hơn 400 triệu đồng giúp Mai Phương. Sau gần một tháng nằm viện, cô được điều trị ngoại trú. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.