Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thay vì tất bật chạy show như thường ngày, các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đều tiết chế lại để dành thêm thời gian bên gia đình trong những ngày nghỉ lễ. Cũng có người đẹp tranh thủ kì nghỉ kéo dài để du hí tới vùng đất đầy bí ẩn trên thế giới.

Siêu mẫu Minh Tú

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 1

Minh Tú hạn chế nhận show vào ngày lễ.

Là một nghệ sĩ bận rộn với công việc, những ngày lễ là khoảng thời gian Minh Tú dành cho gia đình, nhất là được ở cạnh bên mẹ. Cô hạn chế nhận show ngoại trừ những mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thay vào đó, Minh Tú muốn dành toàn bộ thời gian để được ở nhà, chăm sóc mẹ, ở cạnh chú cún đáng yêu và dọn dẹp lại căn phòng của mình.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 2

Minh Tú chia sẻ: "Là một người yêu công việc, nhưng Tú cũng rất yêu gia đình của mình. Thời gian này Tú cũng cảm nhận rằng, mình cũng lớn rồi không còn ham chơi như xưa, mà những dịp lễ ra đường lại rất đông nên ở nhà vẫn an toàn hơn. Hết lễ mình lại cùng mẹ đi du lịch đó đây cũng được, miễn là được ở cạnh mẹ thì ngày nào cũng là ngày lễ".


Bên cạnh đó, Minh Tú cũng rất thích nấu ăn, cô cho biết, sẽ thử nấu những món mới học được trên mạng, thưởng thức và sẽ không quên chụp ảnh khoe lên facebook.

Hoa hậu Phương Khánh

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 3

Trong những ngày lễ, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh cũng dành hết thời gian cho gia đình, đặc biệt là mẹ.

Cô cho biết, trong một năm, hiếm khi có những ngày được nghỉ ngơi nên sẽ dành hết cho những người thân yêu. Cô tự đi chợ, tự nấu những món ăn mẹ thích và trang trí lại nhà cửa. Niềm vui với Phương Khánh giản đơn như vậy thôi.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 4

Á hậu Hà Thu

Khác với Minh Tú hay Phương Khánh, Á Hậu Hà Thu lại tranh thủ thời gian nghỉ lễ để đi du lịch cùng các chị em trong nhà. Đây cũng là dịp gia đình cô sum họp vì thường ngày ai cũng bận bịu với công việc.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 5

Hà Thu tranh thủ thời gian nghỉ lễ để đi du lịch cùng gia đình.

Người đẹp cũng tiết lộ, địa điểm du lịch sẽ là nơi ít ồn ào, vừa để thoải mái khám phá những địa điểm mới mà còn có thể tìm hiểu những món ăn nổi tiếng khác nhau.

Hà Thu còn cho hay, không chỉ cô mà các thành viên trong gia đình ai cũng thích được đi khám phá đó đây, có nhiều trải nghiệm lý thú.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 6

Hoa hậu Huỳnh Vy

Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy tiết lộ, kì nghỉ lễ này cô có chuyến hành trình đến với một trong những vùng đất đầy bí ẩn trên thế giới. Chuyến hành trình đã bắt đầu từ ngày 27/4 sau bao ngày mong chờ.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 7

Huỳnh Vy chia sẻ, cô cực kỳ thích thú chuyến "xuất ngoại" này và sẽ chụp thật nhiều bức ảnh đẹp chia sẻ cùng mọi người.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 8

Ngày càng trở nên xinh đẹp hơn trong mắt công chúng, những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy một Huỳnh Vy có phần dịu dàng hơn. Huỳnh Vy cho biết "là con gái phải đẹp" bất kể đó là ngày thường hay ngày lễ...

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 9

Bận rộn trong công việc kinh doanh và nghệ thuật, bà mẹ một con Trà Ngọc Hằng rất ít khi dành trọn vẹn một ngày bên con của mình. Chính vì vậy, dịp lễ này, Trà Ngọc Hằng quyết định sẽ đưa con đi chơi biển, vì cô bé rất thích nước.

Hai mẹ con sẽ dành thời gian bên nhau vui đùa tận hưởng không khí hạnh phúc gia đình.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 10

Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Đỗ Nhật Hà

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 11

 Năm nay là một năm khá đặc biệt, nên ngày lễ, Nhật Hà vẫn dành thời gian chạy show tại Hội An và sau khi xong việc cô sẽ đi du lịch cùng bạn bè.

Nhật Hà cho biết, khoảnh thời gian này cô phải cố gắng xây dựng hình ảnh và thường xuyên xuất hiện trước công chúng để mọi người nhớ đến mình.

Loạt mỹ nhân Việt bật mí kế hoạch đặc biệt đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 - 12

Bên cạnh đó, cô cũng không quên chuẩn bị quà tặng cho ba và gửi sang cho mẹ đang ở nước ngoài, dù là lễ gì đi chăng nữa Nhật Hà vẫn có thói quen tặng quà cho bố mẹ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.