Lộ hình ảnh Triệu Vy hút thuốc sau hậu trường quay phim từ thiện

(PLO) - Hành động của Triệu Vy đã vấp phải sự chỉ trích từ dư luận, khi cô hút thuốc lá sau hậu trường quay bộ phim tài liệu từ thiện.

Thời gian gần đây, Triệu Vy đang đảm nhận trọng trách làm tổng đạo diễn cho bộ phim tài liệu "Tinh Quang" nói về hành trình xóa đói giảm nghèo ở Trung Quốc. Dự án này có sự tham gia của hàng loạt sao hạng A Hoa ngữ như Lâm Tâm Như, Châu Tấn, Trần Khôn, Dương Mịch...

Triệu Vy đang đảm nhận trọng trách làm tổng đạo diễn cho bộ phim tài liệu Tinh Quang nói về hành trình xóa đói giảm nghèo ở Trung Quốc
Triệu Vy đang đảm nhận trọng trách làm tổng đạo diễn cho bộ phim tài liệu Tinh Quang nói về hành trình xóa đói giảm nghèo ở Trung Quốc

Tuy nhiên, ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" bị bắt gặp đang phì phèo thuốc lá phía sau hậu trường quay phim. Hình ảnh “én nhỏ” hút thuốc, tự châm lửa và nhả khói đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh.


Clip Triệu Vy hút thuốc sau hậu trường quay phim từ thiện

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh Triệu Vy hút thuốc lọt vào ống kính của phóng viên. Trước đó, cô từng bị các tay săn ảnh chụp được cô hút thuốc lá tại nơi công cộng hay khi đi chơi cùng bạn bè.

Triệu Vy từng bị bắt gặp trên tay cầm điếu thuốc lá nơi công cộng
Triệu Vy từng bị bắt gặp trên tay cầm điếu thuốc lá nơi công cộng

Trong thời gian mang bầu, Triệu Vy đã bỏ thuốc nhưng sau đó cô đã quay lại với thói quen này. Các cư dân mạng từng lên tiếng phê phán bà mẹ một con bởi hành động này của cô sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng người nghệ sĩ. 

Trước đó, vào 20/11, Triệu Vy và ông xã tỷ phú Huỳnh Hữu Long đã bị lùm xum xung quanh việc bị Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải đưa ra án phạt sau khi phát hiện vợ chồng cô đã có hành vi gian lận tài chính, cung cấp thông tin sai lệch trên sàn chứng khoán. Vụ việc này cũng đã phần nào làm hình ảnh của nữ diễn viên "đi xuống" trong lòng người hâm mộ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.