Lộ điểm H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, dân mạng ngỡ ngàng

(PLO) - Bảng kết quả với những đầu điểm chót vót của H'Hen Niê đang gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, đại diện Việt Nam xếp hạng nhất nhiều phần thi, và đặc biệt cô chỉ còn cách ngôi vị Á hậu 2 trong gang tấc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là bảng điểm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Theo dõi bảng điểm này, fan Việt không khỏi choáng váng vì các đầu điểm của H'Hen Niê cực kỳ cao. 

Rò rỉ hình ảnh bảng điểm chung kết cuộc thi Miss Universe 2018.
Theo đó, với điểm số 9.37 thì H'Hen Niê là thí sinh có thành tích cao nhất đêm bán kết. Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam là thí sinh trình diễn Swimming Suit (áo tắm) xuất sắc nhất top 10 với điểm số 9.46, dạ hội là 9.29 - chỉ xếp sau Philippines, Venezuela và Puerto Rico. 

Hầu hết khán giả theo dõi đêm chung kết đều tán đồng H'Hen Niê là thí sinh trình diễn áo tắm hấp dẫn nhất top 10. Chính vì thế, điểm số thi áo tắm cao "vô đối" của đại diện Việt Nam được cho là hợp lý.

H'Hen Niê đã có phần thi áo tắm được cho là hấp dẫn nhất top 10.
H'Hen Niê đã có phần thi áo tắm được cho là hấp dẫn nhất top 10.

Bên cạnh số đông khán giả cảm thấy tự hào với kỷ lục của H’Hen Niê khi lọt vào top 5 chung kết cuộc thi mang tầm Quốc tế thì vẫn có những ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho H'Hen Niê bởi từ vị trí top 5 tới top 3 không còn xa. 

Tuy nhiên, bảng điểm trên chỉ là hình ảnh lan truyền qua mạng và hiện vẫn chưa có nguồn chứng thực. Bởi thông thường, các cuộc thi sắc đẹp không bao giờ để lộ bảng điểm chung cuộc. 

H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc.
H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc.

Sáng 17/12 chung kết cuộc thi Miss Universe 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. H’Hen Niê đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc và là người đẹp đầu tiên có kết quả cao tại cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ Quốc tế. 

Tại cuộc thi, khi nói về đại diện Việt Nam, MC Steve Harvey đã dành lời khen ngợi cho H’Hen Niê: “Tính chất của cuộc thi hoàn toàn đề cao về sự tự tin và Hoa hậu Việt Nam thì đang tỏa ra khí chất đó. Cô ấy có bước đi tự tin, phong thái tự tin và sự tự tin ấy đang hỗ trợ cho cô ấy rất nhiều trong giai đoạn căng thẳng này".

MC Steve Harvey đã dành lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam
MC Steve Harvey đã dành lời khen ngợi cho đại diện Việt Nam

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.