Lần đầu tiên, các DJ sẽ được vinh danh tại một lễ trao giải âm nhạc lớn

(PLO) -  “Keeng Young Awards” là một trong những lễ trao giải được người hâm mộ nhạc Việt mong đợi khi vinh danh thế hệ nghệ sỹ trẻ dưới 30 tuổi đã và đang có đóng góp tích cực cho nền âm nhạc Việt Nam.

“Keeng Young Awards 2018” đưa hạng mục DJ vào giải thưởng, người hâm mộ đồng loạt dự đoán những cái tên sẽ làm nên chuyện. 

Không để khán giả phải đợi lâu hơn, Keeng Young Awards 2018 (KYA 2018) đã khởi động đường đua với sự góp mặt của dàn sao đình đám cùng những sự thay  đổi đáng chú ý. 

Với sự thay đổi, cập nhật xu hướng âm nhạc quốc tế không ngừng nghỉ của thị làng nhạc Việt trong năm qua, Keeng Young Awards 2018 đã lựa chọn ‘Sự thay đổi’ làm chủ đề chính, truyền tải thông điệp tích cực về sự nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để vươn đến thành công. 

DJ Hiếu Phan
DJ Hiếu Phan

Bên cạnh hạng mục Album của năm được thêm vào 1 trong 4 giải thưởng lớn, BTCKYA 2018 bổ sung hạng mục DJ/ Producer xuất sắc nhất đã thu hút một sự chú ý không hề nhỏ từ cộng đồng fan yêu nhạc.

Trong những năm qua, ngành DJ Việt Nam đã có những bước tiến lớn, bắt nhịp được với xu hướng âm nhạc quốc tế,  nhưng vẫn rất hiếm lễ trao giải âm nhạc nào 'can đảm' đưa hạng mục này vào giải thưởng. 

DJ Minh Trí
DJ Minh Trí

Những cái tên đình đám nhất của làng  DJ  Việt như Hiếu Phan, Minh Trí, Hoaprox, Huy DX, KS... được fan nhiệt tình đưa vào danh sách đề cử cho hạng mục DJ/ Producer xuất sắc nhất.

Từ 14h00 ngày 4/12 đến 14h00 ngày 24/12/2018, khán giả có thể trực tiếp bình chọn tại website http://youngawards.keeng.vn.  Từ 5 nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất, Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra người có đóng góp xuất sắc nhất cho làng nhạc Việt trong năm qua và công bố, trao giải trong đêm Gala.

DJ Hoaprox
DJ Hoaprox

Bên cạnh hạng mục DJ/ Producer xuất sắc nhất, 18 hạng mục giải thưởng còn lại tại Keeng Young Awards 2018 cũng  đang  bước vào cuộc chiến bình chọn khốc liệt,  hứa hẹn sẽ hồi hộp, gay cấn đến những giây phút cuối cùng. 

Theo thông tin được công bố, đêm Gala của Keeng Young Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 3/1/2019 tới đây, mở đầu cho một mùa lễ trao giải âm nhạc tưng bừng cho showbiz Việt cuối năm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.