Lạc vào xứ sở thần tiên tại Lễ hội Halloween Sun World Ba Na Hills 2017

(PLO) -Diễn ra từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2017, lễ hội Halloween tại Sun World Ba Na Hills với chủ đề “Xứ sở thần tiên” mang đến cho du khách những trải nghiệm khác lạ với cuộc hội ngộ cùng các nhân vật cổ tích tưởng chừng chỉ có trong giấc mơ. 

Không tập trung khai thác yếu tố rùng rợn hay sử dụng những trang phục ma quỷ như Halloween nguyên bản tại phương Tây, Sun World Ba Na Hills hướng đến một lễ hội Halloween khác biệt. Du khách như lạc vào chốn thần tiên ở thế giới thực, vừa thỏa sức chụp hình cùng tiểu cảnh trang trí vừa thưởng thức nhiều câu chuyện cổ tích kinh điển qua những màn trình diễn đầy lôi cuốn.

Các tiểu cảnh là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên vật liệu tươi như: bí ngô, bắp, táo, hoa... trong đó, nổi bật là bí ngô. Hơn 10 tấn bí, ngô và táo đã được sử dụng để trang trí tiểu cảnh, bao gồm hơn 5 tấn bí, gần 2 tấn táo và gần 5 tấn ngô. Từ những trái bí khổng lồ đến những trái bí tí hon ngộ nghĩnh, được sử dụng để kết đính lên ngôi nhà cổ tích hay cỗ xe bí vàng, bí bạc… Gam vàng rực rỡ từ bắp và bí ngô mang đến một diện mạo tươi mới, tràn đầy sức sống cho mỗi khung hình du khách check-in tại Bà Nà.

Thêm vào đó, du khách còn ngỡ ngàng với các bối cảnh tái hiện bốn câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới: “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ”. Trong khung cảnh ấy, các câu chuyện được kể lại bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nhảy múa, do các nghệ sỹ châu Âu trình diễn, trong khoảng thời gian từ 10h – 15h hàng ngày.

Câu chuyện cổ tích về cô bé Lọ Lem cùng đôi hài thủy tinh chinh phục trái tim chàng hoàng tử được tái hiện bên thánh đường Sants Denis với chiếc giày thủy tinh khổng lồ, cỗ xe bí ngô lãng mạn.

Trích đoạn gay cấn trong “Cô bé quàng khăn đỏ” vì không nghe lời mẹ nên suýt bị chó sói ăn thịt, lấy bối cảnh tại ngôi nhà của bà ngoại Khăn Đỏ được kết bằng bí, táo và ngô.

Chui qua hang thỏ rồi lạc vào thế giới thần tiên có những sinh vật kì lạ, câu chuyện “Alice ở xứ sở diệu kỳ” đưa du khách đến với cuộc phiêu lưu khác lạ và gặp gỡ nhiều nhân vật cá tính.

Chàng Aladdin do nghệ sỹ cascadeur châu Âu đóng vai, trình diễn màn cưỡi thảm bay ly kỳ ở độ cao trên 10 mét khiến không ít du khách ngạc nhiên và thích thú. 

Với những du khách gan dạ và muốn thử thách sự can đảm, “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3 Khu vui chơi trong nhà Fantasy Park mang đến nhiều bí mật không thể bỏ lỡ. Các nghệ sỹ hóa thân thành “ma công nhân” vẫn làm việc trong hầm mỏ tối tăm, dẫn dắt du khách bước vào một thế giới địa ngục, mở ra nhiều khung cảnh sống động với cấp độ rùng rợn và ma mị tăng dần.

Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc sắc trong năm như: lễ hội Carnival, lễ hội Rượu Vang, lễ hội bia B’estival, Sun World Ba Na Hills tiếp tục mang đến lễ hội Halloween với nhiều trải nghiệm khó quên, khẳng định mong muốn xứng đáng trở thành điểm đến của những lễ hội hấp dẫn dành cho du khách.

Sun World Ba Na Hills là khu du lịch thuộc Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí hàng đầu Việt Nam. Trong ba năm liền 2015, 2016 và 2017, Sun World Ba Na Hills được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.