Hoa hậu Việt 'trách' bạn trai đại gia tặng quà Valentine 'khủng' gắn hoá đơn

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ bất ngờ nhận được một món quà “khủng”. Nữ diễn viên Hồ sơ lửa - Mật danh D9 hài hước chia sẻ: “Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”.

Món quà này còn được mang về tận quê nhà của người đẹp ở Tiền Giang để tạo sự bất ngờ. Vì không được biết trước nên Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 đã không kịp chuẩn bị gì mà mặc luôn đồ ngủ ở nhà để ra đầu làng nhận quà trong sự ngượng ngùng.

Hoa hậu Việt “trách” bạn trai đại gia tặng quà Valentine “khủng” gắn hoá đơn tùm lum - 1

Phan Thị Mơ khoe được tặng quà Valentine "khủng".

Nữ diễn viên Hồ sơ lửa - Mật danh D9 hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: “Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”.

Hoa hậu Việt “trách” bạn trai đại gia tặng quà Valentine “khủng” gắn hoá đơn tùm lum - 2

Nhưng thoáng chút "hờn trách" bạn trai thiếu tinh tế vì để nguyên cả... hoá đơn.

Món quà là một chiếc nhẫn kim cương thiên nhiên cỡ lớn có kèm giấy tờ kiểm định. Theo hóa đơn đi kèm có thể thấy giá trị của nó lên đến hơn 5,4 tỷ đồng được tặng bởi người bạn trai doanh nhân đã có thời gian tìm hiểu hai năm của cô.

Hoa hậu Việt “trách” bạn trai đại gia tặng quà Valentine “khủng” gắn hoá đơn tùm lum - 3

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ.

Ngoài viên kim cương lớn chủ đạo được đính ở giữa còn có nhiều kim cương cỡ trung và nhỏ được đính xung quanh vỏ nhẫn thể hiện sự rực rỡ, sang trọng.

Nhận được nhẫn kim cương giá trị lớn trong ngày Valentine khiến Phan Thị Mơ bị nhiều người đồn đoán đây là quà cầu hôn.

Hoa hậu Việt “trách” bạn trai đại gia tặng quà Valentine “khủng” gắn hoá đơn tùm lum - 4

Nữ diễn viên cũng cho rằng những giấy tờ đi kèm khiến món quà bớt lãng mạn và nó chỉ được "vớt vát" nhờ bó hoa đi kèm.

Tuy nhiên, Đại sứ Du lịch Tiền Giang chỉ úp mở, nửa đùa nửa thật rằng: “Rồi cũng không biết là quà tỏ tình hay cầu hôn nữa. Thôi thì coi như quà Noel”. Nữ diễn viên cũng cho rằng những giấy tờ đi kèm khiến món quà bớt lãng mạn và nó chỉ được "vớt vát" nhờ bó hoa đi kèm.

Hoa hậu Việt “trách” bạn trai đại gia tặng quà Valentine “khủng” gắn hoá đơn tùm lum - 5

Người đẹp cũng cho rằng điều này cũng khiến bản thân có chút áp lực vì sợ nhiều người sẽ nghĩ mình núp bóng đại gia.

Theo cô thì phụ nữ gần như ai cũng thích kim cương nên nhận được món quà lớn như vậy thì rất hạnh phúc. Tuy nhiên, người đẹp cũng cho rằng, điều này cũng khiến bản thân có chút áp lực vì sợ nhiều người sẽ nghĩ mình núp bóng đại gia.

Bản thân Phan Thị Mơ không mong muốn cổ súy cho lối suy nghĩ “chân dài thì phải đại gia”. Hoa hậu gốc Tiền Giang chỉ hy vọng có thể tìm được người thực sự thấu hiểu tâm tư và tôn trọng nghề nghiệp của mình. Và người bạn trai hiện tại khiến cô có cảm giác an toàn, ấm áp khi ở cạnh bên.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.