Hoa hậu Ngọc Hân gây xôn xao khi đăng ảnh khung cảnh lễ đính hôn

(PLVN) - Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân gây xôn xao dư luận khi chỉ đăng duy nhất bức ảnh giống khung cảnh buổi lễ đính hôn.

Chỉ đăng duy nhất một bức ảnh khung cảnh giống buổi lễ đính hôn kèm theo dòng ghi chú 22/06/2019. Hoa hậu Ngọc Hân đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng cho rằng nàng Hậu 2010 đã âm thầm tổ chức đính hôn với bạn trai lâu năm.

Ngọc Hân gây bất ngờ khi đăng tải duy nhất tấm ảnh giống buổi lễ ăn hỏi trên trang cá nhân.
 Ngọc Hân gây bất ngờ khi đăng tải duy nhất tấm ảnh giống buổi lễ ăn hỏi trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, nhiều bạn bè của hoa hậu đã bày tỏ sự ngạc nhiên. MC Dương Thùy Linh bình luận: “ Chắc chỉ là chụp ảnh thôi chứ em nhỉ?”. Hay Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ: “ớ, ớ, vụ gì đây?”.

Hoa hậu Ngọc Hân là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô rất ít khi chia sẻ hình ảnh bạn trai của mình với truyền thông, tuy nhiên theo như thông tin từ bạn bè thân thiết của cô bạn trai nàng Hậu đang công tác ở Bộ Ngoại giao và đã tìm hiểu nhau được nhiều năm.

Nhiều người thân của Hoa hậu cho biết bạn trai của cô công tác tại Bộ ngoại giao.
 Nhiều người thân của Hoa hậu cho biết bạn trai của cô công tác tại Bộ ngoại giao. 

Hoa hậu Ngọc Hân từng chia sẻ cô muốn tập trung làm việc để xây dựng một sự nghiệp ổn định, đồng thời có những chuyến đi trải nghiệm để thoả mãn đam mê của tuổi trẻ. "Có như vậy, lúc lập gia đình và làm mẹ, tôi mới không thấy hối tiếc", cô tâm sự. Hoa hậu cũng thổ lộ suy nghĩ về mẫu người chồng lý tưởng: Đó là người tốt bụng, thấu hiểu và dành cho cô sự tôn trọng cả về con người lẫn công việc.

Ngọc Hân là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, cô chưa một lần công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông.
Ngọc Hân là người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, cô chưa một lần công khai chuyện tình cảm với giới truyền thông.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, cô thường xuyên có bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang Việt Nam. Khoảng ba năm trở lại đây, cô dành nhiều tâm huyết cho áo dài. Các bộ sưu tập áo dài của Ngọc Hân gắn liền với nét văn hoá của Việt Nam nên cô được mời đi trình diễn trong nhiều chương trình giao lưu văn hoá quốc tế.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.