Hoa hậu H'Hen Niê muốn trở thành diễn viên, tiếp viên hàng không

Hình ảnh mới của H'Hen với mái tóc tém.
Hình ảnh mới của H'Hen với mái tóc tém.
"Tôi là một cô gái thích trải nghiệm nên tôi sẽ thử sức với nhiều công việc như tiếp viên hàng không, phiên dịch viên, đóng phim..." - Hoa hậu H'Hen bật mí.

Từ cô gái Ê-đê bước ra khỏi buôn làng đến ngôi vị Hoa hậu

Trong chương trình Chuyện đêm muộn, H'Hen Niê đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện về con đường đến với chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Qua những câu chuyện đó, H'Hen có lẽ thích hợp hơn ai hết để trở thành người truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ khác.

Nhớ lại thời điểm trước đây khi một cô gái Ê-đê quyết định bước ra khỏi buôn làng để đi tìm kiếm cơ hội cho bản thân, H'Hen cho biết khi ấy, cô chỉ suy nghĩ đơn giản là đi học, lấy tấm bằng rồi về quê đi làm. Tuy nhiên, khi tham gia vào một cuộc thi người mẫu, may mắn đã gọi tên cô nhờ hình ảnh khá lạ.

Đến khi đi thi hoa hậu cũng vậy, ngay từ đầu cô gái trẻ cũng không đặt mục tiêu giành vương miện mà chỉ mong gây ấn tượng với khán giả, lấy đó làm cơ hội để tốt hơn cho công việc người mẫu của mình. Tuy nhiên, trong thời gian thi hoa hậu, H'Hen cho biết cô đã học được nhiều điều tuyệt vời khiến cô không còn suy nghĩ chỉ tìm kiếm cơ hội nữa, mà nghĩ phải làm sao để trở thành hoa hậu.

H'Hen cũng cho biết rằng, trong thời gian thi hoa hậu, nhiều thí sinh khác đã được trang bị đầy đủ các kỹ năng nhưng cô lại học từng ngày trong chính cuộc thi đó. Học được điều gì lại phải ghi nhớ thật tốt để áp dụng và "chiến" hết mình như trong một cuộc đua.

Hoa hậu HHen Niê muốn trở thành diễn viên, tiếp viên hàng không - Ảnh 1.

H'Hen trong chương trình Chuyện đêm muộn.

H'Hen Niê - "Cô gái có trái tim vô cùng lộng lẫy"

Đó là cách ví von của MC Liêu Hà Trinh về Hoa hậu H'Hen. Nữ MC nhận xét H'hen luôn chân thành và mộc mạc, có sự quan tâm và lòng thương cảm: "Trinh để ý rất nhiều lần H'Hen khóc. Khóc vì mình một phần, khóc vì người khác cũng rất nhiều, khóc vì thương bố mẹ, khóc vì thương các bạn gái khác".

Sắp tới, với cương vị là một hoa hậu, H'Hen có kế hoạch sẽ tham gia nhiều dự án thiện nguyện hơn nữa, qua đó mới biết xung quanh mình còn nhiều người khó khăn, mở trái tim mình hơn, yêu thương hơn. Còn với vị trí là một cô gái 22 tuổi thích trải nghiệm và khám phá, H'Hen mong muốn có cơ hội thử sức với nhiều công việc khác nhau.

"Tôi muốn biết một cô gái làm tiếp viên hàng không thì như thế nào? Một cô gái giỏi ngoại ngữ, chuyên phiên dịch ra làm sao? Hay một cô gái đóng phim sẽ như thế nào..." - H'Hen cho biết cuộc sống xung quanh cô rất nhiều điều thú vị và muốn khám phá.

Hoa hậu HHen Niê muốn trở thành diễn viên, tiếp viên hàng không - Ảnh 2.

H'Hen sẽ tham gia nhiều dự án thiện nguyện hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.