Hoa hậu Diễm Hương: 'Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất'

Hoa hậu Thế giới người Việt tiếp tục có phát ngôn sốc gây chú ý cho dư luận.

Cộng đồng mạng liên tục đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của Hoa hậu Diễm Hương trong thời gian gần đây khi cô thường xuyên đăng tải trạng thái buồn trên mạng xã hội. Dịp Lễ tình nhân vừa qua, cô đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi: "Đừng lấy nhau vì tình yêu, hãy lấy vì tiền".

Mới đây, người đẹp lại khiến công chúng ngỡ ngàng với câu nói trên Instagram: "Tiền bạc là thứ đo lường tình yêu chính xác nhất... Có không tin thì cũng phải tin".

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 1

Chính vì những câu nói vu vơ này, kèm tấm ảnh nhìn đầy tâm trạng, cư dân mạng lập tức đặt nghi vấn chuyện tình cảm của người đẹp 1990 với chồng thứ 2 đang có vấn đề. Tuy nhiên một số khác lại cho rằng cô chỉ nhận ra triết lí cuộc sống sau nhiều biến cố trong những năm vừa qua.

"Thanh xuân đối với mỗi người là một đoạn hồi ức vô cùng quý giá, nơi đó có tình yêu, có sự tổn thương, có nụ cười và có cả nước mắt". "Giá như mình có thể nghĩ khác đi... có thể bỏ qua câu nói, dấu hiệu... lần này sẽ phải khác chứ nhỉ??? Chung qui lại cũng là 1 câu nói..."- Hoa hậu chia sẻ trên Instagram cá nhân.

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 2

Hoa hậu Diễm Hương và con trai 3 tuổi

Trước đó, trong tập 17 chương trình "Lời chưa nói" phát sóng hôm 21/2, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ xúc động về cái Tết đoàn viên của cô với bố mẹ sau 4 năm bị mẹ từ mặt.

Cô cho biết: "Đầu năm 2019, sau 4 năm, tôi đã thật sự có một bữa cơm với gia đình. Gia đình được đoàn tụ, tôi được nói chuyện với ba mẹ của mình, ông bà ngoại đã chào đón con trai tôi".

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 3

Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Hoa hậu gửi lời cảm ơn đến bố mẹ sau nhiều sai lầm khiến gia đình buồn lòng

Người đẹp nghẹn ngào gửi lời đến gia đình thông qua chương trình: "Không biết mẹ có xem chương trình này không, nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền.

Khi con quay trở về không có một lời trách mắng nào, mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Cảm ơn ba luôn lắng nghe, là người kết nối con với mẹ và Noah".

Nói về quãng thời gian 4 năm xa cách, trong một chương trình trước đây cô đã từng chia sẻ từng có giai đoạn muốn tự tử và rơi vào tình trạng trầm cảm nặng nề. Quyết định đi thi nhan sắc nhưng không được mẹ chấp nhận, cô thậm chí còn khiến tình cảm gia đình rạn nứt, mẹ ruột từ mặt con gái.

Sau tất cả, người đẹp đã vượt qua mọi cú sốc khi nghĩ đến con trai và gia đình mình.

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 4

Mẹ Diễm Hương từng đến tận trường quay để mắng cô vì quyết định ly hôn

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu ra mắt công chúng với vương miện Hoa hậu cuộc thi "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010". Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi "Miss Earth 2010" và lọt top 14 chung cuộc.

Là người đẹp được đánh giá cao từ nhan sắc lẫn học vấn, tuy nhiên cô đã vấp phải cuộc hôn nhân không trọn vẹn với đại gia bất động sản, chỉ sau 1 năm cả hai đã chính thức ly hôn. Sau đó Diễm Hương một lần nữa tin vào tình yêu và có cái kết hạnh phúc với ông xã hiện tại dù khiến mẹ giận và không chấp nhận. 

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 5

Diễm Hương từng chia sẻ muốn sinh 3 đứa con cho chồng điển trai

Hiện tại, Diễm Hương không chỉ được gia đình đón nhận, có con trai kháu khỉnh mà công việc kinh doanh của cô tại Việt Nam cũng gặp nhiều thuận lợi.

Cuộc đời nhiều thăng trầm trong tình cảm lẫn sự nghiệp của người đẹp họ Lưu khiến khán giả không ít quan tâm, ở thời điểm hiện tại, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng.

 
hoa hau diem huong: "tien bac la thu do luong tinh yeu chinh xac nhat" hinh anh 6

Từng có tin đồn rạn nứt nhưng người đẹp đã phủ nhận thông tin này.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.