Hồ Ngọc Hà yêu kiểu “đập đầu vào tường”

Hồ Ngọc Hà sẽ trải lòng mình sau những giông bão trong Những bản tình ca.
Hồ Ngọc Hà sẽ trải lòng mình sau những giông bão trong Những bản tình ca.
(PLO) -“Hà yêu nhiều là yêu ai cũng yêu rất nhiều, yêu kiểu “đập đầu vào tường” luôn chứ không phải yêu nhiều người. Có báo liệt kê đến mấy chục người yêu của Hà, mỗi người Hà yêu vài năm thì giờ mới ngoài 30 tuổi, Hà sao đã yêu được nhiều đến thế”!- Hồ Ngọc Hà giãi bày trong buổi họp báo đêm nhạc Love Songs- Những bản tình ca của mình.

Sau đêm diễn đáng nhớ tại thành phố Hồ Chí Minh và việc phát hành DVD “Love Songs” nhận được sự đón nhận tích cực từ khán giả và giới chuyên môn, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ có một đêm nhạc đặc biệt mang tên “Love Songs” tại Cung Việt Xô (Hà Nội) vào lúc 20 giờ ngày 29/07/2016.

Trong Love songs, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện 25 bản nhạc trữ tình
Trong Love songs, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện 25 bản nhạc trữ tình

“Love Songs - Những bản tình ca” là chủ đề của những album tuyển tập đã phát hành trước đây, rất được khán giả yêu thích, chính vì thế Hồ Ngọc Hà và ê-kíp quyết định chọn chính chủ đề này làm đêm nhạc đặc biệt diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Xuyên suốt chương trình sẽ là những bản tình ca ngọt ngào và da diết, sâu lắng và nồng nàn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sẽ được Hồ Ngọc Hà trình diễn cùng với ban nhạc sống, do nhạc sỹ Hoài Sa đảm trách.

Đêm nhạc được thực hiện bởi Đông Đô Show và tổng đạo diễn của chương trình là đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Hồ Ngọc Hà và ekip thoải mái trả lời báo giới
Hồ Ngọc Hà và ekip thoải mái trả lời báo giới

Hồ Ngọc Hà biểu diễn xuyên suốt với 25 ca khúc cùng ban nhạc sống trong khoảng thời gian 90 phút. Trước khi trở thành nữ hoàng giải trí, Hồ Ngọc Hà đã từng chinh phục khán giả và tạo hit bởi những bài hát lãng mạn, nhẹ nhàng như: “Đêm nghe tiếng mưa”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Yêu thương mong manh”, “Có bao giờ”... 

Sau khi thành công với hình tượng “Nữ hoàng giải trí” hàng đầu showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục ghi dấu ấn lớn với các ca khúc hit như: “Tìm lại giấc mơ”, “Một lần cuối thôi”, “Xóa ký ức”, “Tội lỗi” và gần đây nhất là ca khúc “Đừng đi” đang trở thành một trong những bài hát được nghe nhiều nhất hiện tại.

60% số ca khúc tại đêm nhạc đầu tiên sẽ được giữ lại, bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà và BTC chương trình sẽ biên tập một danh sách các ca khúc mới, để phù hợp với sự đón nhận và tai nghe nhạc của khán giả Thủ đô.

Tại cuộc họp báo, Hồ Ngọc Hà cũng bật mí: “Trong đêm nhạc ở Hà Nội tại Hà Nội, điểm mới sẽ là lần đầu tiên, chương trình của Hà có mời danh ca Tuấn Ngọc. Lý do mời Noo Phước Thịnh là Noo có giọng ca mà Hà thích và lại đẹp trai nữa. Còn anh Tuấn Ngọc trên sân khấu đẹp và duyên dáng như điệp viên 007 vậy. Khán giả sẽ ngất lịm khi nghe Tuấn Ngọc hát trên sân khấu Love songs”.

Hồ Ngọc Hà luôn hài hước khi trả lời báo giới
Hồ Ngọc Hà luôn hài hước khi trả lời báo giới

Ở đêm nhạc “Love songs”, Hồ Ngọc Hà sẽ chỉ giữ chân khán giả bằng giọng hát và bản lĩnh của mình. Không còn vũ đạo để hỗ trợ giọng hát như trước nữa. Đây là hình ảnh Hồ Ngọc Hà sẽ xây dựng trong thời gian  sắp tới.

Bởi theo nữ ca sĩ, ai rồi cũng phải lớn lên. “Nhiều người nói Hà lên sân khấu chỉ biết nhảy nhót và làm màu với phụ kiện, đúng là có thời gian Hà như thế. Nhưng Hà cũng tự tin là bản thân đã luôn nỗ lực phấn đấu để người hâm mộ không thất vọng về mình. Con người ai cũng phải lớn lên. Hà cũng vậy. Hà muốn bỏ qua hình ảnh trước, để trở nên đằm thắm hơn, dịu dàng hơn trên sân khấu”.

 “Mọi người hình dung Hồ Ngọc Hà khi lên sân khấu là cô nàng bánh bèo phù phiếm, quần quần áo áo, nhưng lần này, sẽ là những gì đọng lại, những gì thật nhất sau những giông bão vừa qua. Chỉ một mình Hà trên sân khấu, đứng một chỗ và hát chứ không cùng cả một vũ đoàn như trước nữa”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, cô lại cho biết, mình mất tự tin nhiều. “Những biến cố vừa qua làm Hồ Ngọc Hà mất tự tin rất nhiều. Lúc nào Hà cũng là chính mình thôi nhưng do vừa rồi, lâu không quay lại sân khấu làm show lớn, lại vừa trải qua nhiều sóng gió nên không biết khán giả có đón nhận mình không”.

Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Tất cả đều là câu chuyện có thật về tình yêu của Hà. 25 ca khúc là 25 câu chuyện tình yêu. Nhưng không có nghĩa 1 ca khúc là một tình yêu vì như vậy thì nhiều quá. Mà có tình yêu dai dẳng 7-8 ca khúc”.

Hồ Ngọc Hà và các fan
Hồ Ngọc Hà và các fan

Không ngại bị dư luận chỉ trích là yêu nhiều, Hồ Ngọc Hà hài hước cho biết: “Yêu nhiều là yêu ai cũng yêu rất nhiều, yêu kiểu “đập đầu vào tường” luôn chứ không phải yêu nhiều người. Có báo liệt kê đến mấy chục người yêu của Hà, mỗi người Hà yêu vài năm thì giờ mới ngoài 30 tuổi, Hà sao đã yêu được nhiều đến thế”!

“Khi yêu, theo thời gian mọi thứ không được như ban đầu mà bản tính Hà lại là người thích mọi thứ lúc nào cũng như ban đầu. Đến một lúc nào đó, người ta thấy không thể được như mong muốn của mình nữa, người ta phân vân, lưỡng lự. Mà khi người ta đã phân vân, lưỡng lự thì mình không còn cần nữa”- Hồ Ngọc Hà lý giải về chuyện tình của mình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.