HLV Park cẩn trọng, học trò tự tin hướng tới chiến thắng Olympic Hàn Quốc

HLV Park cẩn trọng, học trò tự tin hướng tới chiến thắng Olympic Hàn Quốc
(PLO) - HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, U23 Việt Nam mất sức nhiều hơn U23 Hàn Quốc nhưng toàn đội sẽ nỗ lực tối đa. Trong khi đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết, Olympic Việt Nam đang rất tự tin về sự chuẩn bị và quyết tâm hướng tới chiến thắng trong 90 phút trước Olympic Hàn Quốc.

"Chúng ta có rất ít thời gian nên ngay lúc này các cầu thủ vẫn chưa hồi phục 100% thể lực. Tuy nhiên, tình trạng của họ đã tốt hơn so với thời điểm ngay sau trận đấu với Syria. Thêm nữa, chúng ta cần nhớ là U23 Hàn Quốc cũng trong điều kiện tương tự như chúng ta. Họ cũng phải đá hiệp phụ ở tứ kết", TTXVN dẫn lời ông Park.

Trận đấu chiều nay, 29/8, vắng mặt Văn Hậu. Tỏ ra tiếc song ông Park Hang Seo cũng thông báo tin mừng, tình trạng sức khỏe của Duy Mạnh không nghiêm trọng. Duy Mạnh không chấn thương mà bị mất nước do thi đấu quá nhiều.

Cũng theo HLV Park Hang Seo, ngày 28/8 đoàn Thể thao Việt Nam đã cử một số bác sĩ và chuyên gia y tế theo đội tuyển để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các thành viên U23 Việt Nam.

Trước đối thủ là đội bóng quê hương, HLV Park Hang Seo bày tỏ: "Tôi yêu tổ quốc mình nhưng tôi đang là HLV đội U23 Việt Nam nên tôi có trách nhiệm và sẽ làm hết sức mình vì thành công của bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng làm sao để cả người Hàn Quốc lẫn người Việt Nam không phải thất vọng về mình".

Thừa nhận toàn đội đang có những khó khăn về hồi phục thể lực do lịch thi đấu dày song thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết, Olympic Việt Nam đang rất tự tin về sự chuẩn bị và đặt quyết tâm hướng tới chiến thắng trong 90 phút trước Olympic Hàn Quốc.

"Chúng tôi đã gặp Hàn Quốc ở giải U23 châu Á, nhưng so với khi đó, tâm thế của đội bây giờ rất khác. Bây giờ, cả đội đều tràn đầy tự tin. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn, và sẽ hướng tới chiến thắng trong 90 phút", Bùi Tiến Dũng nói.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h hôm mai, 29/8, trên SVĐ Pakansari, Bogor, Indonesia.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.