Hai chị em sinh đôi vui vẻ kết hôn với một chú rể

Hai chị em sinh đôi vui vẻ kết hôn với một chú rể
Wichai Tao, chàng trai 24 tuổi, người Thái Lan, quyết định cưới hai chị em sinh đôi xinh đẹp là Sirintara và Thipawan.
Cả ba từng hẹn hò chung với nhau trong ba năm. Cuối cùng, khi Tao quyết định cầu hôn cả hai, anh không ngờ rằng hai chị em đều nhận lời vì từ nhỏ đã thề hứa sẽ cùng lấy anh. Cả ba người là bạn hàng xóm với nhau từ thuở bé. Wichai Tao làm nghề buôn bán ve chai. Chàng trai 24 tuổi cho biết từng cảm thấy rất hoang mang khi càng lớn càng yêu hai chị em sinh đôi Sirintara và Thipawan. Anh không thể quyết định sẽ lấy ai hay bỏ ai bởi "đây là một nhóm không thể tách rời".
Theo Asiantown, với tình yêu sâu đậm, Tao đã không ngần ngại bỏ ra 4 chỉ vàng và 80.000 bath (tổng cộng khoảng 67 triệu đồng) cho mỗi cô dâu để xin phép gia đình cho cưới hai chị em. Nhiều người cho rằng đám cưới này không bình thường, nhưng gia đình cô dâu không tỏ bất kỳ thái độ phản đối nào vì biết tình cảm của cả ba dành cho nhau là chân thật và lâu bền. Đám cưới diễn ra linh đình trước sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè, trong khuôn khổ gia đình.
"Chuyện này thật khó tin", Tao nói như vậy và luôn nhắc đi nhắc lại rằng tình yêu dành cho hai chị em là bằng nhau. Chú rể quả quyết có thể làm tròn trách nhiệm của chồng với các người vợ của mình cùng một lúc mà không có vấn đề gì. Sau đám cưới, cả ba sẽ sống chung bên nhà chồng. Mẹ của Tao cũng vui vẻ sắp xếp hai phòng ngủ cho "bộ ba mới cưới".
Tao cho biết anh đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch để ngủ với hai cô vợ của mình. Theo đó, chú rể sẽ dành ba ngày đầu tuần để ngủ với Thipawan và ba ngày tiếp theo với Sirintara. Riêng ngày chủ nhật, cả ba người sẽ ở bên nhau.
Luật hôn nhân của Thái Lan chỉ công nhận kết hôn một vợ một chồng. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.